Doanh nghiệp

Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại tphcm

TPHCM là hạt nhân của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và là nơi thu hút vốn đầu tư nước ngoài nhiều nhất cả nước.

Tại TP.HCM, rất nhiều nhà khởi nghiệp, chủ đầu tư chọn nơi đây làm nền móng khởi nghiệp cho mình, vì vậy mà đây cũng là thành phố có nhiều doanh nghiệp được thành lập nhất.

Vì lý do đó, dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại tphcm của Luật Rong Ba ra đời nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập và những doanh nhân trẻ Việt Nam muốn khởi nghiệp. 

Chúng tôi thực hiện tư vấn thành lập doanh nghiệp đối với 24 quận/huyện TP.HCM, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vục tư vấn pháp lý và hỗ trợ làm các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam.

Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin về tư vấn thành lập doanh nghiệp tại tphcm để Quý khách hàng hiểu rõ hơn về nội dung này.

Vì sao khách hàng cần được tư vấn thành lập doanh nghiệp tại TPHCM

Để thành lập một doanh nghiệp mới, khách hàng phải thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp với Phòng đăng ký kinh doanh để doanh nghiệp được hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

Khách hàng chưa nắm rõ những thủ tục pháp lý cũng như hồ sơ cần có để đăng ký thành lập doanh nghiệp theo quy định pháp luật.

Khách hàng chưa biết cách đăng ký con dấu pháp nhân, mở tài khoản, thông báo tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp mới và đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp.

Khách hàng chưa nắm rõ thủ tục kê khai thuế ban đầu, phát hành hóa đơn và các công việc có liên quan.

Trong rất nhiều trường hợp, chủ doanh nghiệp tự tìm hiểu quy định và thực hiện đăng ký thành lập công ty nhưng chưa đúng quy trình hoặc sau khi đăng ký lại mắc một số lỗi dẫn đến bị phạt hành chính, có trường hợp còn bị khóa mã số thuế.

Nếu doanh nghiệp bạn cần tư vấn thành lập doanh nghiệp hoặc gặp các vấn đề khó khăn trong quá trình làm hồ sơ thì liên hệ ngay dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại tphcm của chúng tôi để được hỗ trợ.

Quy trình tư vấn thành lập doanh nghiệp tại TPHCM của Luật Rong Ba

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận khách hàng

Khách hàng có thể nhận tư vấn qua hotline hoặc đến trực tiếp văn phòng để trao đổi với chuyên viên tư vấn luật của chúng tôi.

Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và các vấn đề của doanh nghiệp.

Tư vấn quy định nhà nước và hướng dẫn thủ tục, hồ sơ cho khách hàng,

Tư vấn các chi phí khi thành lập doanh nghiệp.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ

Khách hàng chỉ cần cung cấp CMND và một số giấy tờ cần thiết, toàn bộ hồ sơ và các văn bản cần soạn thảo sẽ được chúng tôi chuẩn bị theo quy định của Luật doanh nghiệp.

Bước 3: Thực hiện thủ tục tại Phòng đăng ký kinh doanh, tư vấn luật đại diện khách hàng nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục hành chính tại Phòng đăng ký kinh doanh.

Sau khi nộp hồ sơ, chúng tôi sẽ theo dõi quá trình xử lý hồ sơ để khách hàng được yên tâm.

Bước 4: Thực hiện những việc sau khi đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp

Chúng tôi thực hiện khắc con dấu và làm con dấu pháp nhân.

Thực hiện đăng ký mã số thuế, phát hành hóa đơn.

Đăng bố cáo theo quy định.

Bước 5: Bàn giao hồ sơ cho khách hàng

Sau khi hoàn thành tất cả thủ tục, chúng tôi sẽ bàn giao các giấy chứng nhận đăng ký con dấu, giấy tờ thuế và hồ sơ cho khách hàng.

Tất cả thông tin khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại tphcm của chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng, giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả và hạn chế tối đa phát sinh chi phí. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, tư vấn luật chính là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp Việt Nam.

Nội dung tư vấn và hồ sơ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM

Nội dung tư vấn thành lập doanh nghiệp tại TPHCM

Hiện nay, chúng tôi cung cấp 7 dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại tphcm cụ thể như sau:

Thành lập doanh nghiệp tư nhân

Đây là cách mà đa số các cá nhân, hộ kinh doanh thường sử dụng hoặc có những người muốn kinh doanh nhỏ, đăng ký kinh doanh tại nhà như thành lập doanh nghiệp tư nhân nhà nghỉ, doanh nghiệp tư nhân nhà hàng, quán ăn uống, quán cafe….

Thành lập công ty TNHH

Đây là loại hình doanh nghiệp chỉ cần có từ 01 thành viên là có thể thành lập nhưng hạn chế tối đa không quá 50 thành viên cùng góp vốn thành lập và công ty chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ và các nghĩa vụ tài chính khác trong phạm vi nghĩa vụ tài sản của công ty. Có hai loại hình công ty TNHH một thành viên và hai thành viên trở lên.

Thành lập địa điểm kinh doanh

Rất phù hợp đối với các doanh nghiệp muốn thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhiều địa điểm khác nhau trong cùng tỉnh/thành phố nhưng vẫn thực hiện việc kê khai thuế phụ thuộc công ty mẹ.

Thành lập công ty cổ phần

Một trong những xu hướng lựa chọn của các công ty trung bình và lớn hiện nay. Ưu điểm của loại hình này là tính minh bạch rõ ràng, linh động trong việc huy động thêm vốn kinh doanh từ nguồn bên ngoài.

Công ty cổ phần là loại hình duy nhất được huy động nguồn vốn từ bên ngoài và không giới hạn số lượng cổ đông.

Thành lập chi nhánh công ty

Bạn cần mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh? Bạn cần nâng tầm quy mô hoạt động của công ty để xúc tiến việc hoạt động kinh doanh tới thị trường mới? Nếu vì lý do đó thì việc thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh công ty để mở rộng kinh doanh tới thị trường mới là điều tất yếu.

Thành lập văn phòng đại diện

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích của công ty mẹ.

Thành lập công ty có vốn đầu nước ngoài

Công ty có vốn đầu tư nước ngoài gắn liền với dự án đầu tư, chủ trương đầu tư

Công ty có vốn đầu tư nước ngoài không gắn liền với chủ trường hoặc dự án đầu tư

Công ty liên doanh theo tỷ lệ góp vốn dưới 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại TPHCM.

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM

Hiện nay, có 5 loại hình doanh nghiệp phổ biến bạn có thể lựa chọn để tư vấn thành lập doanh nghiệp tphcm:

Đối với mỗi loại hình doanh nghiệp muốn thanh lập thì giấy tờ, tài liệu có trong một bộ hồ sơ cũng khác nhau. Cụ thể:

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tư nhân

“ Điều 19. Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tư nhân

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ doanh nghiệp tư nhân.”

Hồ sơ đăng ký công ty hợp danh

“ Điều 20. Hồ sơ đăng ký công ty hợp danh

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

Điều lệ công ty.

Danh sách thành viên.

Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên.

Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.”

Hồ sơ đăng ký công ty trách nhiệm hữu hạn

“ Điều 21. Hồ sơ đăng ký công ty trách nhiệm hữu hạn

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

Điều lệ công ty.

Danh sách thành viên.

Bản sao các giấy tờ sau đây:

a) Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên là cá nhân, người đại diện theo pháp luật;

b) Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức.

Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

c) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.”

tư vấn thành lập doanh nghiệp tại tphcm

tư vấn thành lập doanh nghiệp tại tphcm

Hồ sơ đăng ký công ty cổ phần

“ Điều 22. Hồ sơ đăng ký công ty cổ phần

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

Điều lệ công ty.

Danh sách cổ đông sáng lập; danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài.

Bản sao các giấy tờ sau đây:

a) Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân, người đại diện theo pháp luật;

b) Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với cổ đông là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức.

Đối với cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

c) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.”

Kết quả nhận được sau khi hoàn tất

Đây là toàn bộ tài liệu và hồ sơ để một công ty hoạt động đúng pháp luật và tránh những rủi ro cho doanh nghiệp về sau:

Giấy phép đăng ký kinh doanh + mã số thuế doanh nghiệp

Con dấu pháp nhân doanh nghiệp

Điều lệ công ty (Bố cáo thành lập, Giấy chứng nhận góp vốn, Sổ đăng ký thành viên, Đơn đăng ký kinh doanh, Điều lệ công ty)

Hóa đơn GTGT

Thông báo về việc sử dụng hóa đơn đặt in

Thông báo mở tài khoản ngân hàng lên sở KH&DT

Bảng đăng ký phương pháp trích khấu hao tài sản cố định

Thông báo về việc chuyển đổi phương pháp tính thuế GTGT của người nộp thuế

Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế khấu trừ

Thông báo xác nhận nộp hồ sơ thuế điện tử

Thông báo phát hành hóa đơn

Giấy chứng nhận sử dụng chứng thư số

Token kê khai thuế qua mạng

Cam kết thực hiện tư vấn thành lập doanh nghiệp tại TPHCM

Nếu Quý khách hàng sử dụng gói dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại tphcm của chúng tôi, chúng tôi cam kết;

Giao nhận văn bản hoàn thiện tận nơi nhằm giúp quý khách đỡ mất thời gian công sức và chi phí phát sinh.

Thay mặt quý khách lo tất cả những thủ tục giấy phép, giải trình các vấn đề liên quan đến Thuế và dịch vụ Kế toán.

Thời gian hoàn thành nhanh chóng đúng hạn quy định, hỗ trợ tận tâm.

Bên cạnh đó, chúng tôi nhận tư vấn dịch vụ thành lập công ty giá rẻ tại TPHCM

Giải quyết nhanh chóng thủ tục thành lập doanh nghiệp tại TPHCM

Thực hiện giấy phép kinh doanh tại TPHCM

Dịch vụ đăng ký kinh doanh tại TPHCM

Thành lập chi nhánh, mở văn phòng đại diện tại TPHCM

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tphcm một cách đầy đủ nhất, giúp Quý khách hiểu rõ hơn về thủ tục, quy định pháp lý liên quan đến nội dung này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775