Doanh nghiệp

Thủ tục thành lập công ty tại đà nẵng

Bạn là một nhà kinh doanh, bạn đang có ý định thành lập công ty tại đà nẵng.

Tuy nhiên, bạn băn khoăn về vấn đề các thủ tục đăng ký để thành lập doanh nghiệp đà nẵng và cảm thấy mệt mỏi vì phải tốn nhiều thời gian để tìm hiểu quy trình để thành lập doanh nghiệp và đi vào hoạt động sau khi được cấp phép…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trên toàn quốc. Luật Rong Ba rất hiểu những trăn trở của bạn là cần sự minh bạch, rõ ràng và tiết kiệm chi phí nhất khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp đà nẵng.

Chính vì thế, chúng tôi đã tiến hành cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại đà nẵng để giúp Quý khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thủ tục thành lập công ty.

Nội dung chính bài viết

Khái quát chung về dịch vụ thành lập công ty tại đà nẵng

Những lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ

Lợi ích luôn là thứ chúng ta quan tâm khi thực hiện bất cứ một điều gì. tư vấn luật hiểu được điều đó, chính vì thế dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại đà nẵng của chúng tôi luôn tối ưu hóa những

Quá trình bắt đầu nhận thông tin, tư vấn rồi giải quyết vấn đề, bàn giao cho khách hàng nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chỉ trong 3 ngày, bạn không phải bận tâm về thủ tục pháp lý.

Tổng chi phí thành lập công ty mà doanh nghiệp phải chi trả bao gồm (lệ phí đóng cho nhà nước, phí đăng 3 kỳ báo, phí khắc dấu, công bố mẫu, phí dịch vụ đi lại cho chúng tôi và dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và khai thuế 3 tháng đầu) ngoài ra khách hàng sẽ không chi trả thêm bất cứ khoản phí phát sinh sinh nào.

Chúng tôi chỉ tính phí khi đã hoàn thành 100% công việc.

Được tư vấn chuyên sâu về các thủ tục, vốn điều lệ, thuế, những điều kiện thành lập công ty, mã ngành nghề, … phù hợp với từng nhu cầu kinh doanh của từng khách hàng (sau khi thành lập công ty cần phải làm những gì, thành lập địa chỉ công ty và góp vốn điều lệ diễn ra như thế nào, …)

Thông tin khách hàng cần cung cấp và chuẩn bị để thành lập công ty

Chuẩn bị giấy tờ tùy thân

Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu/ căn cước công dân sao y chứng thực không quá 6 tháng và còn hiệu lực của người đại diện pháp luật và các thành viên góp vốn/ cổ đông sáng lập.

Hồ sơ đăng ký

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh

Điều lệ Công ty

Danh sách thành viên/ cổ đông của công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên, công ty cổ phần, …

Nội dung và quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng

Nội dung dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng

Dịch vụ thành lập công ty tại đà nẵng của chúng tôi bao gồm:

Tư vấn trước thành lập doanh nghiệp;

Tư vấn lựa chọn mô hình( doanh nghiệp tư nhân, công ty cổ phần, công tnhh…) và cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp;

Tư vấn về lựa chọn tên, trụ sở, vốn, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp;

Tư vấn về cơ cấu góp vốn trong doanh nghiệp;

Tư vấn phương thức hoạt động và điều hành của doanh nghiệp;

Tư vấn mối quan hệ giữa các chức danh quản lý;

Tư vấn quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông;

Tư vấn phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh;

Tiến hành các thủ tục Thành lập công ty theo đại diện uỷ quyền:

Tư vấn, soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh;

Tiến hành các thủ tục Thành lập doanh nghiệp tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;

Quy trình cung cấp dịch vụ thủ tục thành lập công ty tại Đà Nẵng 

Bước 1: Giai đoạn tư vấn

Tư vấn thành lập công ty

Tư vấn các vấn đề liên quan đến thành lập công ty như tên công ty, vốn điều lệ công ty, nghành nghề kinh doanh..

Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn luật, chính sách thuế nhiều năm, với kinh nghiệm thực tế của mình, Chúng tôi có thể giúp Quý khách khi lựa chọn gói dịch vụ thủ tục thành lập công ty tại đà nẵng như sau:

Tư Vấn Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục và đăng ký thành lập công ty nhanh chóng;

Tư vấn các thủ tục ban đầu khi thành lập công ty cho Quý khách để thuận lợi trong việc khai báo thuế và phát hành hóa đơn sau này (hiện nay, có nhiều đơn vị rơi vào tình trạng khi thực hiện đăng ký kinh doanh xong nhưng không thể làm thủ tục khai báo thuế và phát hành hóa đơn do vướng mắc về địa điểm kinh doanh, chứng minh vốn góp…).

Tư vấn loại hình công ty, mức vốn phù hợp để trong quá trình hoạt động, Quý khách có thể hưởng các chính sách ưu đãi thuế của Nhà nước và đưa được chi phí phát sinh trong hoạt động của công ty vào chi phí hợp lý, hợp lệ theo pháp luật về thuế thu nhập công ty.

Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ

Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng

Hoàn thiện hồ sơ pháp lý theo đúng thủ tục và yêu cầu của nhà nước

Bước 3: Tiến hành thành lập công ty

Tiến hành nộp hồ sơ tại sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội

Nhận kết quả và bàn giao khách hàng

Bước 4: Tư vấn sau khi thành lập công ty

Tư vấn các thủ tục pháp lý về thuế, các nội dung liên quan trong thời gian hoạt động công ty

Tư vấn giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm cho những doanh nghiệp muốn thành lập công ty kinh doanh dịch vụ nhà hàng ở Đà Nẵng

Nếu bạn đang có ý định thành lập công ty tại đà nẵng về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng thì nội dung này sẽ mang lại cho các bạn rất nhiều kiến thức hữu ích.

Một trong những giấy phép cần thiết hiện nay để thành lập doanh nghiệp đà nẵng đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm hợp pháp theo quy định của Pháp luật chính là Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm hay còn gọi giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm) là một loại giấy phép do cơ quan chức năng có thẩm quyền của Nhà nước cấp cho các hộ kinh doanh có kinh doanh dịch vụ nhà hàng ăn uống.

Cơ quan cấp giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay

Cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cho Hộ kinh doanh kinh doanh dịch vụ nhà hàng ăn uống là Phòng Y Tế – UBND Quận, huyện nơi đặt nhà hàng ăn uống.

Còn đối với các công ty, doanh nghiệp, tổ chức cung cấp dịch vụ nhà hàng ăn uống sẽ xin giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm tại Sở Công thương.

Tại sao hộ kinh doanh dịch vụ nhà hàng cần xin giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm?

Thứ nhất, tuân thủ quy định của pháp luật đối với kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Theo quy định tại điều 18 Nghị định 115/2018/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm:

“ Điều 18. Vi phạm quy định về Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm

Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với hành vi kinh doanh dịch vụ ăn uống mà không có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, trừ trường hợp không thuộc diện phải cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật và vi phạm quy định tại khoản 2 Điều này.

Phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng đối với hành vi sản xuất, kinh doanh thực phẩm mà không có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, trừ trường hợp không thuộc diện phải cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và vi phạm quy định tại khoản 3 Điều này.

Phạt tiền từ 40.000.000 đồng đến 60.000.000 đồng đối với hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe mà không có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đạt yêu cầu thực hành sản xuất tốt (GMP) thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo lộ trình quy định của pháp luật.“

Ngoài bị xử phạt hành chính theo quy định trên, đối tượng bị xử phạt sẽ buộc phải khắc phục hậu quả như buộc thu hồi thực phẩm, thay đổi mục đích sử dụng hoặc tái chế hoặc buộc tiêu hủy đối với các trường hợp vi phạm.

Thứ hai, Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm giúp tạo dựng lòng tin với khách hàng

Vấn nạn thực phẩm bẩn khiến mọi người cảnh giác cao độ đối với các nhà hàng, công ty cung cấp thực phẩm, dịch vụ ăn uống.

Do vậy, để tạo dựng lòng tin và chứng minh được “sự trong sạch” cho sản phẩm/dịch vụ của mình, các công ty, doanh nghiệp, cá nhân cần phải tiến hành các thủ tục đề nghị cấp giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm. Từ đó, hoạt động kinh doanh sẽ trở nên thuận tiện hơn.

Điều kiện để cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống xin được giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm

Được thành lập hợp pháp có ngành nghề kinh doanh phù hợp.

Đảm bảo các điều kiện về trang thiết bị, con người theo quy định của pháp luật về kinh doanh dịch vụ ăn uống:

Nhà hàng, quán ăn phải có khu nhà bếp riêng, tách biệt với khu vực ăn uống

Những nguyên liệu chế biến thực phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm

Các trang thiết bị sử dụng khi chế biến, bảo quản thực phẩm phải đáp ứng các tiêu chí theo quy định chung

Đầu bếp, phụ bếp, phục vụ có sức khỏe tốt, có kiến thức về an toàn thực phẩm

Khu vực ăn uống và chế biến phải được vệ sinh thường xuyên, có tủ lạnh, bồn rửa tay và nhà vệ sinh

Tiến hành thủ tục xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại cơ quan nhà nước

Hồ sơ cần thiết để xin giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm

1) Đơn yêu cầu xin giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm (theo mẫu quy định)

2) Bản sao chứng thực giấy đăng ký kinh doanh của công ty, tổ chức

3) Hợp đồng cung cấp nguyên vật liệu dùng để chế biến của nhà hàng hoặc hóa đơn mua hàng của nhà hàng với nhà cung cấp.

4) Bản trình bày trang thiết bị, cơ sở vật chất (mặt bằng sử dụng, quy trình sản xuát, quy trình bảo quản…)

5) Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm có xác nhận của cơ quan chức năng (bản sao có xác nhận của cơ sở)

6) Giấy khám sức khỏe có xác nhận của chủ cơ sở (bản sao có xác nhận của cơ sở)

Quy trình thực hiện công việc xin giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm

Đặt lịch học và tổ chức học lớp tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm cho người quản lý/chủ cơ sở và các nhân viên kinh doanh;

Tổ chức khám sức khỏe cho người quản lý/chủ cơ sở và các nhân viên kinh doanh;

Hoàn thiện hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm

Nộp hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm

e.Thẩm định cơ sở:

Đối với hồ sơ hợp lệ, trong thời gian 10 ngày làm việc Cục sẽ có Quyết định thành lập đoàn thẩm định và tổ chức thẩm định tại thực địa. Nếu kết quả thẩm định đạt, đơn vị, tổ chức, cá nhân sẽ được cấp giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm

Đối với cơ sở chưa đủ điều kiện, đoàn thẩm định sẽ phụ thuộc vào tình hình thực tế của cơ sở để lập biên bản phù hợp.

Cấp Giấy chứng nhận:

Trường hợp cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định, cơ quan tiếp nhận hồ sơ cấp Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Nếu chỉ sản xuất, kinh doanh theo mùa vụ, giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm cần ghi rõ thời gian.

Trường hợp bị từ chối cấp giấy phép do chưa đủ điều kiện, đơn vị, tổ chức, cá nhân sẽ dựa trên những thông tin cơ quan chức năng cấp sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện trong vòng 60 ngày.

Tình huống tệ nhất có thể xảy ra là doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân không đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng của tư vấn luật

Dịch vụ thành lập công ty tại đà nẵng của chúng tôi chuyên tư vấn cho quý khách hàng điều kiện, hồ sơ, thủ tục thành lập công ty.

Soạn thảo hồ sơ pháp lý cho công ty theo quy định của pháp luật, phù hợp với thông tin doanh nghiệp cung cấp.

Chúng tôi đại diện theo sự ủy quyền của khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập doanh nghiệp tại đà nẵng với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Theo dõi quá trình giải quyết hồ sơ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh sau khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp đà nẵng.

Với sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm trên thương trường, đội ngũ tư vấn viên của tư vấn luật đã giúp đỡ cho rất nhiều cá nhân, tổ chức làm thủ tục thành lập công ty.

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

thủ tục thành lập công ty tại đà nẵng

thủ tục thành lập công ty tại đà nẵng

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Đội ngũ ấy thực sự đem lại sự hài lòng cho mọi người bởi sự nhanh nhẹn, tập trung và chính xác cao. Hãy đến với dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập công ty tại đà nẵng của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775