Các loại giấy phép

Thủ tục công bố mỹ phẩm

Công bố mỹ phẩm nhập khẩu hay mỹ phẩm trong nước trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ là việc làm hết sức cần thiết, giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn, từ đó tạo dựng được thương hiệu cá nhân.

Tuy nhiên khi bắt tay làm hồ sơ công bố mỹ phẩm lại gặp khá nhiều khó khăn bởi chúng liên quan đến các điều luật.

Chính vì vậy, bài viết này Luật Rong Ba sẽ giúp quý khách hàng có góc nhìn sâu hơn về thủ tục công bố mỹ phẩm tại Việt Nam.

Nội dung chính bài viết

Những vấn đề cơ bản về thủ tục công bố mỹ phẩm

Công bố mỹ phẩm hay còn được gọi là công bố lưu hành mỹ phẩm chính là việc các tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ xin cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp số công bố cho sản phẩm trước khi đưa sản phẩm đó tiêu thụ ra thị  trường.

Đây là việc làm bắt buộc của bất cứ tổ chức, cá nhân kinh doanh mỹ phẩm tự sản xuất hay nhập khẩu phải làm (Quy định theo Điều 3 Thông tư số 06/2011/TT-BYT).

Mỹ phẩm sau khi được cấp phiếu công bố, cơ quan nhà nước vẫn có quyền kiểm tra bất cứ lúc nào, nếu có sai sót, không đúng thông tin đã khai trong phiếu công bố thì doanh nghiệp sẽ bị xử phạt theo quy định của pháp luật.

Một số quy định khi thực hiện thủ tục công bố mỹ phẩm

Quy định về việc thủ tục công bố mỹ phẩm

Các tổ chức, cá nhân khi muốn đăng ký làm giấy phép công bố mỹ phẩm cần phải tuân theo những quy định dưới đây:

Chỉ được phép đưa mỹ phẩm ra lưu thông khi đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp sô tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm

Cam kết thành phần mỹ phẩm không có chất cấm, hàm lượng các chất hạn chế sử dụng không quá giới hạn cho phép đồng thời chịu tránh nhiệm về tính an toàn, hiểu quả của sản phẩm đó

Chịu đầy đủ mọi lệ phí công bố mỹ phẩm theo quy định hiện hành

Đáp ứng hướng dẫn theo hướng dẫn của ASEAN về công bố tính năng sản phẩm mỹ phẩm

Tổ chức, cá nhân khi chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường đều phải có chức năng kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam

Các doanh nghiệp từng làm giấy công bố sản phẩm mỹ phẩm trước đó phải thực hiện báo cáo hoạt động định kỳ hàng năm lên cơ sở Y tế và Bộ y tế.

Quy định về phiếu công bố mỹ phẩm

Mỗi sản phẩm mỹ phẩm được công bố trong một phiếu công bố. Các sản phẩm được đống tên chung và bán theo dạng mộ bộ hoặc sản phẩm cũng tên, cùng dòng sản phẩm có công thức tương tự có thể công bố trong một phiếu công bố

Phiếu công bố mỹ phẩm được lập theo Phụ lục số 01-MP của Nghị định số 06/2011/TT-BYT, được đóng gấu có giáp lai của tổ chức, cá nhân đưa sản phẩm ra thị trường lưu thông

Thành phần có trong mỹ phẩm được ghi đầy đủ theo thứ tự hàm lượng giảm dần. Thành phần có hàm lượng không quá 1% có thể liệt kê theo thứ tự bất kỳ sau thành phần trên 1%

Nêu đầy đủ tỷ lệ % của các thành phần trong quy định giới hạn nồng độ, các con số giữa hàng thập phân và hàng đơn vị sử dụng dấu phẩy.

Tên các thành phần cấu thành lên sản phẩm được ghi bằng danh pháp quốc tế, tên thực vật, dịch chiết từ thực phẩm được viết bằng tên khoa học. Thành phần có nguồn gốc từ động vật phải có tên khoa học chính xác của loài vật đó.

Sử dụng tiếng Việt là ngôn ngữ trình bày trong phiếu công bố.

Hiệu lực của số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm là bao lâu?

Theo quy định của Nhà nước, phiếu công bố chất lượng sản phẩm mỹ phẩm có hiệu lực trong vòng 05 năm kể từ ngày cấp.

Khi đã hết hiệu lực là sản phẩm mỹ phẩm đó vẫn còn được lưu hành thì tổ chức, cá nhân cần thực hiện lại thủ tục công bố mỹ phẩm trước thời hạn.

Thủ tục công bố mỹ phẩm mang lại lợi ích gì?

Mỹ phẩm là sản phẩm có tác động lớn đến cơ thể con người, nó có tác dụng thay đổi diện mạo hay điều chỉnh mùi hương…

Vậy nên dòng sản phẩm mỹ phẩm trước khi được đưa ra tiêu thụ trên thị trường, tiếp cận với người tiêu dùng cần phải thực hiện công bố chất lượng sản phẩm mỹ phẩm theo quy định của Nhà nước.

Việc thực hiện thủ tục công bố mỹ phẩm có tác dụng gì đối với người tiêu dùng và với chính tổ chức, cá nhân thực hiện công bố?

Đối với người tiêu dùng

Những sản phẩm mỹ phẩm đã công bố tiêu chuẩn chất lượng là những sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm, thẩm định về công dụng thực tế, về an toàn của các cơ quan ban ngành Nhà nước.

Do đó những sản phẩm này sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và vẻ bên ngoài khi sử dụng.

Đối với tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh

Với các tổ chức, cá nhân thực hiện công bố sản phẩm sẽ nhanh chóng đưa  các sản phẩm đến với người tiêu dùng, tạo được niềm tin, giữ chân khách hàng trong thời gian dài.

Từ đó khả năng cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác cũng được nâng cao, đẩy mạnh doanh số bán hàng, khẳng định thương hiệu trên thị trường, doanh thu cao.

Đặc biệt, việc làm công bố cho các sản phẩm mỹ phẩm còn giúp doanh nghiệp ý thức hơn trong quá trình sản xuất, thận trọng, tỷ mỉ hơn để giữ ổn định chất lượng sản phẩm khi đưa đến người tiêu dùng.

Hồ sơ và quy trình tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm

Quy trình thủ tục công bố mỹ phẩm

Để thực hiện quy trình công bố mỹ phẩm, quý khách hàng cần lần lượt thực hiện theo các bước sau đây:

Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ yêu cầu công bố các sản phẩm mỹ phẩm theo quy định

Nộp hồ sơ lên cơ quan nhà nước có chức năng thẩm định, cấp giấy công bố

thủ tục công bố mỹ phẩm

thủ tục công bố mỹ phẩm

Tiếp nhận, thẩm định hồ sơ, thông báo về tính hợp lệ hoặc không hợp lệ của hồ sơ

Tổ chức, cá nhân chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ

Nhận kết quả.

Hồ sơ công bố mỹ phẩm

Chuẩn bị hồ sơ công bố mỹ phẩm là bước quan trọng nhất, quyết định trực tiếp đến tỷ lệ thành công, thời gian chờ đợi kết quả nhanh hay chậm của việc công bố chất lượng mỹ phẩm.

Đồng thời ảnh hưởng một phần đến thời gian tung sản phẩm ra thị trường và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Để quý khách hàng hiểu và thuận tiện hơn trong quá trình chuẩn bị tài liệu, chúng tôi xin liệt kê các tài liệu bắt buộc phải có trong hồ sơ công bố mỹ phẩm xuất khẩu và nhập khẩu ngay sau đây.

Mỹ phẩm nhập khẩu từ nước ngoài

Phiếu đăng ký công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm mỹ phẩm được công bố tiêu thụ trên thị trường

Giấy ủy quyền của nhà sản xuất, có chứng thực chũ ký và được hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định. Giấy ủy quyền này cần đáp ứng các yêu cầu trong Điều 6 Thông tư số 06/2011/TT-BYT

GIấy chứng nhận lưu hành tự do do nước sở tại cấp, được cấp trong vòng 24 tháng tính từ ngày cấp. Hoặc được hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật.

Bản công thức thành phần mỹ phẩm

Mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam

Phiếu công bố mỹ phẩm: Chuẩn bị 02 bản có kèm theo dữ liệu công bố

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh  của nhà sản xuất

Giấy ủy quyền của nhà sản xuất hoặc chủ quyền sở hữu sản phẩm ủy quyền cho đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường phân phối (áp dụng đối với công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước nhưng người đưa sản phẩm ra thị trường không phải là nhà sản xuất)

Tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp thử

Thông tin chi tiết về sản phẩm: Thành phần cấu tạo, nồng độ, hàm lượng, tỷ lệ phần trăm của từng thành phần

Tài liệu khoa học chứng minh công dụng đặc biệt của sản phẩm

Tài liệu nghiên cứu sự ổn định của sản phẩm

Cam kết của nhà sản xuất về việc trong sản phẩm không có chất cấm và sản xuất đúng công thức đã công bố, tuân thủ theo đúng giới hạn về hàm lượng của một số chất bị hạn chế

Thời hạn giải quyết hồ sơ công bố là bao lâu?

Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ công bố hợp lệ và lệ phí công bố theo quy định của tổ chức, cá nhân, cơ quan quản lý nhà nước có trách nhiệm ban hành số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm.

Nếu hồ sơ công bố chưa hợp lệ thì trong vòng 05 ngày (kể từ ngày nhận được hồ sơ) cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản về các nội dung chưa đáp ứng để sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Trong vòng 05 ngày tiếp theo, hồ sơ bổ sung đáp ứng theo quy định của Thông tư này, cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền có trách nhiệm ban hành số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm.

Nếu hồ sơ sửa đổi, bổ sung không đáp ứng theo quy định thì trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ bổ sung, cơ quan tiếp nhận sẽ có thông báo công bố sản phẩm mỹ phẩm cho sản phẩm không thành công.

Trường hợp 03 tháng  không nhận được hồ sơ bổ sung thì hồ sơ sẽ không còn giá trị. Lúc này muốn tiếp tục công bố thì tổ chức, cá nhân cần nộp hồ sơ và lệ phí từ đầu.

Nộp hồ sơ công bố ở đâu?

Nếu công bố mỹ phẩm nhập khẩu: Nộp hồ sơ công bố sản phẩm mỹ phẩm tại Cục Quản lý dược – Bộ Y tế.

Nếu công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước: Nộp hồ sơ công bố tại Sở Y tế nơi đặt nhà máy sản xuất. Sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất, đóng gói từ bán thành phẩm nhập khẩu được coi như sản phẩm sản xuất trong nước.

Nếu mỹ phẩm kinh doanh trong phạm vi Khu thương mại công nghiệp thuộc các khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) thì công bố tại Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài. Ở phạm vi Khu kinh tế – thương mại đặc biệt Lao Bảo (Quảng Trị) thì thực hiện công bố tại Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Quảng Trị.

Cách thức nộp hồ sơ

Khai báo trực tiếp: Gửi văn bản về Cục Quản lý dược – Bộ Y tế xin tài khoản truy cập vào cơ sở dữ liệu về quản lý mỹ phẩm sau đó đăng nhập để khai báo trực tiếp trên cơ sở dữ liệu và in phiếu công bố.

Truy cập vào trang thông tin điện tử của Cục Quản lý dược, tải cơ sở dữ liệu của Phiếu công bố, điền đầy đủ thông tin, sao lưu vào phương tiện lưu giữ điện tử (USB, CD-ROM, …). In phiếu công bố từ cơ sở dữ liệu đã được lưu giữ trên.

Nếu không công bố mỹ phẩm sẽ bị xử phạt như nào?

Theo Nghị định số 93/2011/NĐ-CP ban hành ngày 18/10/2011, nếu tổ chức, cá nhân nhập nhập, sản xuất kinh doanh mỹ phẩm mà không thực hiện thủ tục công bố mỹ phẩm thì bị xử phạt như sau:

Nộp phạt 1.000.000 đến 10.000.000 đồng tùy theo giá trị lô hàng không được công bố mà vẫn đưa ra thị trường

Nộp phạt 20.000.000 đến 30.000.000 đồng nếu cơ sở kinh doanh không đúng với hồ sơ công bố hay không công bố đối với mỹ phẩm sản xuất trong nước hoặc sản xuất tại nước ngoài

Nộp phạt 30.000.000 đến 40.000.000 đồng nếu thông tin trong phiếu công bố không đúng thực tế hoặc không công bố

Nộp phạt 10.000.000 đến 20.000.000 đồng nếu tổ chức sự kiện, hội thảo quảng cá sản phẩm mỹ phẩm mà chưa được cấp phiếu công bố

Nộp phạt 5.000.000 đến 10.000.000 đồng khi thông tin trên hồ sơ đã công bố không đúng với thông tin nhãn mỹ phẩm cung cấp.

Dịch vụ tư vấn thủ tục công bố mỹ phẩm của Luật Rong Ba

Là đơn vị tư vấn uy tín trong dịch vụ làm giấy công bố mỹ phẩm nhập khẩu và mỹ phẩm trong nước, Luật Rong Ba đang là đơn vị có tiếng trên thị trường Việt Nam về chất lượng, là sự lựa chọn số 1 của các tổ chức, doanh nghiệp lớn nhỏ.

Với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao, làm việc nhiệt huyết, tận tình, chu đáo, quý khách sẽ không mất thời gian tìm hiểu quy trình, thủ tục.

Tất cả vấn đến liên quan đến thủ tục công bố mỹ phẩm của quý khách chúng tôi đều giải đáp một cách chi tiết nhất.

Đồng thời, chúng tôi còn giúp kiểm tra hồ sơ công bố, soạn thảo, chỉnh sửa hồ sơ để gửi lên cơ quan Nhà nước, sau đó xử lý các vấn đề phát sinh.

Đặc biệt phí dịch vụ sẽ được công khai trước khi bắt tay vào ký kết hợp đồng. Vậy nên khi đến với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, về tiến độ thực hiện công bố cũng như phí dịch vụ.

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba

Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.

Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.

Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.

Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.

Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.

Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.

Gói cơ bản

Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp

Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.

Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.

Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội

Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.

Tư vấn pháp luật về hợp đồng

Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết

Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng

Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng

Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp

Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;

Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;

Đăng ký tài sản doanh nghiệp;

Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;

Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;

Các thủ tục hành chính khác;

Các vấn đề phòng cháy chữa cháy

Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp

Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp

Tư vấn về pháp luật Lao động

Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động

Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động

Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp

Gói nâng cao

Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:

Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp

Công việc của gói cơ bản

Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật về Hợp đồng

Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng

Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp

Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng

Tư vấn các Thủ tục hành chính

Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:

Các thủ tục tại gói cơ bản

Các quy định pháp luật về môi trường;

Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;

Thủ tục xây dựng công trình

Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).

Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;

Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;

Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp

Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật về Lao động

Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động

Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động

Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp

Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp

Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác

Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp

Thương mại – Quảng cáo

Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá

Gói chuyên nghiệp

Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:

Kiểm tra tình trạng pháp lý

Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.

Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội

Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;

Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail

Tư vấn pháp luật về Hợp đồng

Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT

Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;

Tư vấn về Thủ tục hành chính

Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài

Các thủ tục tại gói nâng cao

Thay mặt khách hàng thực hiện

Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).

Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về Lao động

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo

Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):

Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá

Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước

Tư vấn về thủ tục hải quan

Tư vấn về phòng vệ thương mại

Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết xoay quanh vấn đề công bố chất lượng sản phẩm mỹ phẩm, hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách.

Nếu còn bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc có cần hỗ trợ liên quan đến thủ tục công bố mỹ phẩm, hãy liên hệ với Luật Rong Ba ngay hôm nay.

Hotline: 0967 741 035
Tư Vấn Online
Gọi: 0967 741 035