Doanh nghiệp

Thay đổi tên doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp là tên gọi tổ chức, cá nhân dùng trong hoạt động kinh doanh dùng để phân biệt với các chủ thể kinh doanh khác trên phạm vi toàn quốc.

Tên doanh nghiệp được công nhận và sử dụng từ khi doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, do việc thay đổi chủ sở hữu, tổ chức lại doanh nghiệp hay để tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh mà doanh nghiệp tiến hành thay đổi tên gọi.

Thay đổi tên doanh nghiệp để phát triển vững mạnh hơn nữa là mong muốn của mọi doanh nghiệp.

Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ thủ tục, quy trình hay các hồ sơ cần chuẩn bị để nộp lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi đổi tên doanh nghiệp.

Trong phạm vi bài viết này, các luật sư, chuyên viên pháp lý của Luật Rong Ba sẽ tư vấn, giải đáp mọi thông tin liên quan đến vấn đề thay đổi tên doanh nghiệp.

Các trường hợp thay đổi tên doanh nghiệp

Thay đổi tên Tiếng Việt doanh nghiệp

Thay đổi loại hình doanh nghiệp từ TNHH sang cổ phần hoặc ngược lại sẽ phải thay đổi tên doanh nghiệp và khắc lại con dấu (mộc) doanh nghiệp.

Tuy nhiên, khi doanh nghiệp đang là doanh nghiệp TNHH một thành viên chuyển sang Doanh nghiệp TNHH hai thành viên khi thay đổi thường không bị ảnh hưởng đến tên doanh nghiệp, mà chỉ thay đổi loại hình doanh nghiệp nên thường sẽ không ảnh hưởng đến tên doanh nghiệp và không phải làm lại con dấu (mộc) của doanh nghiệp.

Khi doanh nghiệp thay đổi tên riêng, thêm thành tố hoặc hậu tố trên tên doanh nghiệp cũng phải thay đổi tên doanh nghiệp và làm lại dấu (mộc) của doanh nghiệp.

Thay đổi tên Tiếng nước ngoài của doanh nghiệp

Dù doanh nghiệp không thay đổi tên Tiếng Việt nhưng xét thấy tên tiếng nước ngoài dịch chưa chính xác hoặc cần thay đổi phù hợp hơn với tên Tiếng Việt thì có thể thay đổi tên Tiếng nước ngoài của doanh nghiệp.

Việc thay đổi tên nước ngoài của doanh nghiệp cần phải thực hiện tại cơ quan đăng ký kinh doanh.

Việc thay đổi tên tiếng nước ngoài của doanh nghiệp không đồng thời thay đổi tên Tiếng Việt của doanh nghiệp thì không cần thực hiện thủ tục đổi dấu của doanh nghiệp.

Thay đổi tên viết tắt của doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp muốn thay đổi tên viết tắt của doanh nghiệp do phục vụ các nhu cầu khác của doanh nghiệp như trùng với nhãn hiệu, hoặc xây dựng nhận diện thương hiệu mới của doanh nghiệp,… thì có thể thay đổi riêng tên viết tắt của doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp có đăng ký tên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tên viết tắt khi thay đổi cần thực hiện thủ tục tại cơ quan đăng ký kinh doanh.

Cũng như thay đổi tên tiếng nước ngoài, khi doanh nghiệp thay đổi tên viết tắt không đồng thời thay đổi tên Tiếng Việt của doanh nghiệp thì không cần thực hiện thủ tục đổi lại con dấu của doanh nghiệp.

Lựa chọn đặt tên mới cho doanh nghiệp:

Theo quy định tại Điều 38 Luật Doanh nghiệp thì tên doanh  nghiệp là tên tiếng việt của doanh nghiệp bao gồm 02 thành tố: loại hình doanh nghiệp và tên riêng.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể có tên viêt tắt và tên bằng tiếng nước ngoài (được dịch từ tên tiếng việt sang một trong những tiếng nước ngoài hệ chữ La-tinh).

Như vậy, khi thay đổi tên tiếng việt của doanh nghiệp thì tên viết tắt, tên bằng tiếng nước ngoài (nếu có) cũng cần thay đổi.

Khi đổi tên doanh nghiệp, doanh nghiệp cần lưu ý không được đặt tên trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp khác đã đăng ký trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc (bao gồm cả tên nước ngoài và tên viết tắt).

Đồng thời, doanh nghiệp không được sử dụng tên thương mại, nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý của tổ chức, cá nhân đã được bảo hộ để cấu thành tên riêng của doanh nghiệp (trừ trường hợp được sự chấp thuận của chủ sở hữu tên thương mại, nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý đó).

Như vậy, để đảm bảo khả năng chấp thuận tên mới, doanh nghiệp cần tra cứu tên doanh nghiệp đã đăng ký trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Ngoài ra, trước khi đăng ký, doanh nghiệp có thể tham khảo các nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý đã đăng ký và được lưu giữ tại Cơ sở dữ liệu về nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý của cơ quan quản lý nhà nước về sở hữu công nghiệp.

Tuy nhiên, chỉ khi được cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì tên doanh nghiệp mới được coi là không vi phạm.

Hồ sơ thay đổi tên doanh nghiệp

Để được Sở Kế hoạch và Đầu tư xem xét, cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mới, mọi người sẽ phải soạn thảo hồ sơ theo đúng quy định.

Thông tin về các hồ sơ phải chuẩn bị được nêu rất rõ tại Điều 41 Nghị định 78/2015/NĐ-CP.

Thế nhưng, không ít doanh nghiệp đã chuẩn bị hồ sơ sai quy định do tham khảo thông tin từ các nguồn không chính thống.

Bởi vậy, để tránh mất thời gian, công sức, mọi người nên chọn lọc thông tin thật kỹ lưỡng về hồ sơ đổi tên giấy phép kinh doanh.

01 Thông báo thay đổi theo mẫu Phụ lục II-1 Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT. Nội dung thông báo cần cung cấp đầy đủ thông tin về Tên hiện tại, mã số doanh nghiệp, mã số thuế; tên dự kiến thay đổi; người đại diện theo pháp luật ký, ghi rõ họ tên

01 Quyết định thay đổi tên doanh nghiệp của thành viên/hội đồng thành viên/chủ sở hữu/Đại hội đồng cổ đông (tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp)

Ví dụ:

Đối với doanh nghiệp TNHH 1 thành viên: Quyết định của chủ sở hữu về việc thay đổi tên doanh nghiệp.

Đối với doanh nghiệp TNHH 2 thành viên trở lên và Doanh nghiệp hợp danh: Quyết định và Bản sao hợp lệ biên bản họp Hội đồng thành viên.

Đối với doanh nghiệp cổ phần: Quyết định và Bản sao biên bản họp Đại hội đồng cổ đông.

01 Bản sao cuộc họp ghi rõ nội dung thay đổi trong Điều lệ doanh nghiệp

Nộp hồ sơ thay đổi tên doanh nghiệp

Các doanh nghiệp sau khi chuẩn bị xong những hồ sơ, tài liệu cần thiết sẽ tiến hành nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư.

thay đổi tên doanh nghiệp

thay đổi tên doanh nghiệp

Nhưng lưu ý không phải Phòng Đăng ký kinh doanh nào cũng tiếp nhận hồ sơ thay đổi tên của doanh nghiệp.

Mọi người cần nộp hồ sơ tại đúng nơi doanh nghiệp đã đăng ký thành lập doanh nghiệp.

Về hình thức nộp hồ sơ thay đổi tên doanh nghiệp, mọi người có thể chọn online và offline.

Đối với hình thức online, mọi người sẽ phải scan hồ sơ và gửi lên Cổng thông tin quốc gia https://dangkykinhdoanh.gov.vn/.

Sau đó theo dõi và nhận thông báo sửa đổi, bổ sung nếu có từ Phòng Đăng ký kinh doanh.

Trường hợp nhận được thông báo hồ sơ hợp lệ, doanh nghiệp sẽ gửi hồ sơ giấy về địa chỉ Phòng Đăng ký kinh doanh nơi thành lập.

Đối với hình thức offline, mọi người sẽ đến trực tiếp bộ phận Một cửa – Phòng Đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư để nộp hồ sơ.

Sau đó, bộ phận chuyên môn sẽ kiểm tra sơ bộ và gửi lại giấy xác minh đã nhận hồ sơ, đồng thời ghi rõ lịch hẹn trả kết quả.

Ngoài hai hình thức kể trên, doanh nghiệp còn có một lựa chọn khác là ủy quyền thực hiện thủ tục thay đổi tên doanh nghiệp cho một đơn vị, cá nhân chuyên nghiệp như Tư Vấn Luật.

Thủ tục thay đổi tên doanh nghiệp

Thủ tục đổi tên doanh nghiệp cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Xác định tên doanh nghiệp dự kiến đăng ký và tiến hành tra cứu trên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

Quý khách hàng chỉ cần cung cấp tên dự định thay đổi, Tư Vấn Luật sẽ giúp khách hàng tra cứu và đưa ra một số phương án có khả năng đăng ký nếu tên mà khách hàng cung cấp đã bị trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ thay đổi tên doanh nghiệp và nộp hồ sơ

Thành phần hồ sơ thay đổi tên Doanh nghiệp bao gồm:

Thông báo thay đổi

Biên bản họp (đối với doanh nghiệp cổ phần và doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên)

Quyết định thay đổi tên doanh nghiệp.

Giấy giới thiệu, giấy uỷ quyền cho người nộp hồ sơ.

Giấy đề nghị công bố thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp.

Bước 3: Công bố thông tin thay đổi đăng ký doanh nghiệp.

Sau khi Doanh nghiệp có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới, Tư Vấn Luật sẽ làm thủ tục công bố thông tin cho doanh nghiệp.

Công bố thông tin là thủ tục bắt buôc khi thay đổi đăng ký doanh nghiệp.

Theo quy định tại Điều 26, Nghị định 50/2016/NĐ-CP có hiệu lực ngày 15/07/2016 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư.

Nếu doanh nghiệp không công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp đúng hạn sẽ bị phạt từ 1.000.000 đồng – 2.000.000 đồng và phải khắc phục hậu quả là: buộc phải công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 4: Khắc con dấu pháp nhân và công bố mẫu dấu:

Sau khi có đăng ký kinh doanh mới của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành khắc dấu và nộp thông  báo mẫu dấu cho quý khách.

Kết quả khách hàng nhận được sau khi sử dụng dịch vụ của Tư Vấn Luật:

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Giấy biên nhận công bố và biên lai công bố thông tin

Con dấu tròn doanh nghiệp

Thông báo sử dụng mẫu dấu và giấy biên nhận hồ sơ thông báo mẫu dấu

Hồ sơ nội bộ để lưu ở văn phòng

Lưu ý sau khi thay đổi tên doanh nghiệp

Thứ nhất, Sau khi thay đổi tên doanh nghiệp, doanh nghiệp phải thay đổi con dấu pháp nhân của doanh nghiệp.

Do nội dung con dấu của doanh nghiệp phải thể hiện hai thông tin:

Tên doanh nghiệp;

Mã số doanh nghiệp.

Do đó, khi thay đổi tên doanh nghiệp thì con dấu pháp nhân của doanh nghiệp cũng phải thay đổi.

Kể từ ngày 01/07/2015, khi doanh nghiệp có nhu cầu khắc con dấu pháp nhân mới với tên doanh nghiệp mới thì doanh nghiệp có quyền lựa chọn số lượng, hình thức con dấu và thậm chí được giữ lại con dấu cũ với tên doanh nghiệp cũ.

Trường hợp doanh nghiệp lứ chọn sử dụng nhiều hơn một con dấu thì các con dấu của doanh nghiệp cần phải được khắc với nội dung và hình thức đồng nhất.

Hiện nay, doanh nghiệp khắc dấu có trách nhiệm công bố mẫu dấu của doanh nghiệp (không phải đăng ký mẫu dấu). Sau đó Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp Giấy xác nhận công bố mẫu dấu của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp lưu ý giữ lại Giáy công bố mẫu dấu để xuất trình khi thưc hiện thủ tục tại ngân hàng hoặc các đơn vị khác.

Thứ hai, in ấn lại hóa đơn VAT.

Đối với các doanh nghiệp phải có hóa đơn VAT thì sau khi thay đổi tên doanh nghiệp cũng cần phải thay đổi hóa đơn VAT vì trong hóa đơn bắt buộc phải có tên của doanh nghiệp.

Thứ ba, thông báo việc thay đổi với cơ quan có liên quan

Các cơ quan có liên quan bao gồm: Thuế, Ngân hàng, bảo hiểm, đối tác, bạn hàng và các cơ quan quản lý chuyên ngành…

Thứ tư, sau khi thay đổi tên doanh nghiệp, các tài sản đăng ký sở hữu bởi doanh nghiệp cũng phải thay dổi theo tên mới.

Dịch vụ tư vấn thay đổi tên doanh nghiệp

Trong quá trình thực hiện dịch vụ thay đổi tên doanh nghiệp, chúng tôi sẽ thực hiện các công việc sau:

Tư vấn lựa chọn tên, cách đặt tên doanh nghiệp để khách hàng tham khảo và lựa chọn

Tư vấn quy trình, thủ tục thay đổi tên doanh nghiệp

Tư vấn và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị thông tin, tài liệu cho việc thay đổi tên doanh nghiệp

Soạn thảo hồ sơ và hướng dẫn khách hàng ký hồ sơ đổi tên doanh nghiệp

Trực tiếp nộp hồ sơ tại cơ quan chức năng và theo dõi tình trạng hồ sơ. Thay đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu chuyên viên (nếu có)

Nhận kết quả và bàn giao cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng thủ tục liên quan đến việc thay đổi tên doanh nghiệp

Tư vấn, xử lý các vấn đề khác liên quan.

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba! Hãy liên hệ với dịch vụ chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh chóng và tốt nhất!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775