Doanh nghiệp

Thành lập doanh nghiệp tại Hải Phòng

Hiện nay việc thành lập doanh nghiệp tại hải phòng đã trở nên phổ biến hơn rất so với trước đây, trong đó các doanh nghiệp đã đa dạng hóa loại hình kinh doanh của mình trên thị trường trong nước và đem cả những mặt hàng chất lượng xuất khẩu sang các nước Châu âu.

Mặc dù việc thành lập doanh nghiệp hải phòng đã được quan tâm hơn nhưng hiện tại vẫn có những cá nhân, tổ chức chưa nắm được quy trình thành lập các loại hình công ty, cũng như các giấy tờ cần thiết cần chuẩn bị cho việc đăng ký thành lập.

Để mang đến cho quý khách hàng những thông tin quan trọng, đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực doanh nghiệp của Luật Rong Ba sẽ chia sẻ những vấn đề xoay quanh thành lập doanh nghiệp tại hải phòng một cách hiệu quả và tiết kiệm được các chi phí nhất.

Nội dung chính bài viết

Ưu và nhược điểm của từng mô hình doanh nghiệp hiện nay

Thứ nhất, loại hình công ty cổ phần

Công ty cổ phần là loại hình doanh nghiệp đặc trưng phổ biến hiện nay. Với vốn điều lệ của công ty được chia thành nhiều phần bằng nhau nên được gọi là cổ phần, các cá nhân sở hữu cổ phần đó chính là những cổ đông. Số cổ đông tối thiểu là 03 người và không hạn chế số lượng tối đa.

Mỗi cá nhân là cổ đông khi thực hiện việc góp vốn vào công ty chỉ phải chịu trách nhiệm về khoản nợ và nghĩa vụ tài sản của công ty trong phạm vi số vốn đã góp.

Ưu điểm: Ưu điểm của công ty cổ phần là về vốn được linh hoạt và khả năng huy động được vốn cao, số lượng các thành viên lớn.

Nhược điểm: Nhược điểm của công ty cổ phần là không giới hạn số lượng cổ đông tham gia vào công ty sẽ dẫn tới việc khó khăn trong khâu quản lý và điều hành rất dễ dẫn đến các vấn đề phát sinh giữa các thành viên cổ đông.

Thứ hai, loại hình Công ty hợp danh

Là mô hình doanh nghiệp trong đó có ít nhất 02 thành viên hợp danh là cá nhân cùng nhau liên đới chịu trách nhiệm vô hạn với tất cả hoạt động của công ty.

Ngoài các thành viên hợp danh còn có thành viên góp vốn chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn cam kết đã cam kết.

Ưu điểm: Với công ty hợp danh dễ dàng trong việc quản lý vì số lượng thành viên ít. Thuận lợi trong quá trong quá trình hoạt động kinh doanh khi đàm phán hay ký kết và quyết định.

Nhược điểm: Các thành viên của công ty phải liên đới chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản. Do đó, khi công ty có phát sinh một khoản nợ nào đó mà không có được khả năng chi trả thì các thành viên phải dùng tài sản của mình cho việc trả khoản nợ đó.

Các thành viên của công ty hợp danh đều có quyền nhân danh công ty và tiến hành hoạt động độc lập nên cũng có rủi ro từ đặc trưng này.

Nếu như định hướng của thành viên hợp danh không tốt, rõ ràng mà lại không kiểm soát được quyền lực hoặc họ không tự nguyện tuân thủ sự kiểm soát, sẽ rất dễ gây thiệt hại cho công ty và sẽ xảy ra việc liên đới cho những thành viên hợp danh khác.

Thứ ba, loại hình Công ty TNHH 2 thành viên trở lên

Trong quá trình tư vấn thành lập doanh nghiệp, có thể thấy rằng đây là mô hình được đa số doanh nghiệp lựa chọn.

Theo đó, công ty TNHH 02 thành viên trở lên là loại hình doanh nghiệp gồm ít nhất 02 thành viên và không được quá 50 thành viên góp vốn thành lập công ty. Và phải chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác trong phạm vi vốn đã góp.

Ưu điểm: Các thành viên góp vốn chỉ phải chịu trách nhiệm hữu hạn trong số vốn mình đã góp. Kiểm soát được việc phát sinh thêm các thành viên mới vì theo quy định khi thành viên muốn chuyển nhượng vốn góp phải chào bán cho các thành viên của công ty trước tiên.

Nhược điểm: Công ty TNHH 2 thành viên không được phát hành cổ phần. Việc huy động vốn được lấy từ nguồn vay hay nguồn vốn góp của các thành viên công ty.

Thứ tư, loại hình Công ty TNHH 01 thành viên

Mô hình công ty TNHH 01 thành viên là doanh nghiệp do 1 tổ chức, 1 cá nhân là chủ sở hữu. Chủ sở hữu phải chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản của công ty trong phạm vi vốn điều lệ của mình.

Ưu điểm: do cơ cấu về chủ sở hữu của công, nên chủ doanh nghiệp có toàn quyền tự quyết về hoạt động kinh doanh và cơ cấu của công ty cũng thuận lợi cho việc kiểm soát và quản lý.

Nhược điểm: công ty TNHH 01 thành viên không được phát hành cổ phần đề thực hiện việc huy động vốn. Nếu muốn tăng hoặc giảm vốn điều lệ của công ty thì phải chuyển nhượng phần vốn góp cho người khác hoặc tiếp nhận vốn của thành viên mới, do vậy sẽ dễ dẫn đến chuyển đổi thành công ty TNHH 2 thành viên.

Thứ năm, Loại hình doanh nghiệp tư nhân

Doanh nghiệp tư nhân chỉ có một cá nhân làm chủ sở hữu và tự chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản về tất cả mọi mặt hoạt động của doanh nghiệp.

thành lập doanh nghiệp tại hải phòng

thành lập doanh nghiệp tại hải phòng

Ưu điểm: doanh nghiệp tư nhân có mô hình gọn nhẹ và dễ dàng quản lý. Tài sản của chủ doanh nghiệp không phải tiến hành chuyển giao quyền sở hữu cho doanh nghiệp.

Nhược điểm: doanh nghiệp hiện nay không được phát hành bất kỳ loại chứng khoán nào và không có tư cách pháp nhân.

Các điều kiện thành lập doanh nghiệp tại hải phòng

Điều kiện chủ thể

Cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang sử dụng tài sản thuộc sở hữu của nhà nước đưa vào kinh doanh bằng việc thành lập doanh nghiệp với mục đích thu lợi riêng về cho cơ quan, đơn vị mình.

Cán bộ có nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ tại các đơn vị doanh nghiệp hành chính công

Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân, công nhân, viên chức trong các đơn vị lực lượng vũ trang. 

Người chưa thành niên, người bị hạn chế năng hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự theo quy định Luật Dân sự 2015 và Luật Hình sự 2015

Người đang chấp hành án phạt tù hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh.

Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về Luật Phá sản

Điều kiện về tên doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp được đặt không trùng hoặc gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác đã được đăng ký trước đó. Đồng thời tên doanh nghiệp cũng cần nêu rõ loại hình doanh nghiệp và tên riêng

Điều kiện về ngành nghề kinh doanh

Doanh nghiệp có quyền đăng ký kinh doanh những ngành nghề pháp luật không cấm, doanh nghiệp chỉ được kinh doanh ngành nghề đã được đăng ký kinh doanh tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền

Ngành nghề cấm kinh doanh là các ngành nghề có khả năng gây phương hại đến quốc phòng an ninh, trật tự, an toàn xã hội,…(Thảm khảo tại Điều 6 Luật Đầu Tư 2014)

Điều kiện về vốn

Vốn điều lệ là số vốn mà các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp vốn và được ghi vào Điều lệ công ty. Khác với Vốn pháp định là mức vốn tối thiểu phải có để thành lập công ty do Pháp Luật quy định từng ngành nghề đặc thù

Với những ngành, nghề không yêu cầu thì vốn doanh nghiệp do chủ doanh nghiệp tự quyết định và đăng ký khi thành lập công ty.

Tuy nhiên doanh nghiệp cũng cần lưu ý: Thời hạn góp vốn được quy định trong Luật Doanh Nghiệp mới đó là: các doanh nghiệp đều phải góp đủ vốn đăng ký trong thời hạn 90 ngày kể từ khi thành lập.

Chế tài xử phạt kèm theo quy định: Doanh nghiệp không góp đủ thì vốn mặc định giảm xuống đến mức đã góp, cổ đông hoặc thành viên nào không góp thì không còn là cổ đông hoặc thành viên của công ty nữa.

Điều kiện về trụ sở doanh nghiệp

Trụ sở chính bắt buộc phải đặt trên địa bàn lãnh thổ Việt Nam và phải được xác định cụ thể từ số nhà, hẻm, ngõ, ngách, quận, huyện tỉnh,…Khách hàng không được đăng ký trụ sở chính công ty tại tòa nhà không có chức năng kinh doanh văn phòng như: tòa nhà chung cư, khu tập thể cũ,…

Do đó, trước khi ký hợp đồng thuê nhà, bạn nên kiểm tra chi tiết xem tòa nhà dự định thuê làm trụ sở/văn phòng có chức năng kinh doanh văn phòng hay không.

Điều kiện để là đại diện theo pháp luật

Điều kiện chung

Từ đủ 18 tuổi trở lên. Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự .

Không thuộc đối tượng bị cấm thành lập và quản lý doanh nghiệp theo Luật Doanh nghiệp 2014.

Không bị treo mã số thuế trên dữ liệu quản lý thuế trên cổng thông tin điện tử quốc gia và quản lý doanh nghiệp.

Điều kiện riêng

Công ty TNHH 1 thành viên được thành lập bởi chủ sở hữu là một cá nhân

Công ty TNHH 2 thành viên trở lên được thành lập bởi tối thiểu là 2 thành viên

Công ty Cổ phần được thành lập bởi tối thiểu 3 cổ đông sáng lập

Doanh nghiệp tư nhân được thành lập bởi một cá nhân

Công ty hợp danh được thành lập bởi ít nhất là 2 thành viên hợp danh

Trách nhiệm người đại diện theo pháp luật

Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn thận, tốt nhất để đảm bảo lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.

Trung thành với lợi ích của doanh nghiệp, không sử dụng thông tin, cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp, không lạm dụng địa vị, chức vụ và sử dụng tài sản của doanh nghiệp để tư lợi hoặc mục đích phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân khác.

Thông báo kịp thời, đầy đủ, chính xác cho doanh nghiệp về việc người đại diện và người có liên quan của họ làm chủ hoặc có cổ phần vốn góp chi phối tại các doanh nghiệp khác.

Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp chịu trách nhiệm cá nhân đối với những thiệt hại cho doanh nghiệp do vi phạm những quy định trên.

Các bước thành lập doanh nghiệp tại hải phòng theo quy định của Luật doanh nghiệp hiện hành

Bước 1: Soạn các tài liệu và nắm bắt các thông tin cần thiết cho việc thành lập Công ty

Để thành lập loại hình công ty mà khách hàng quan tâm, cần chuẩn bị các thông tin và tài liệu đã nêu trên.

Tiến hành đăng ký ngành nghề kinh doanh.

Doanh nghiệp lựa chọn người đại diện theo pháp luật của Công ty trước pháp luật.

Với các bước thành lập doanh nghiệp việc lựa chọn người đại diện theo pháp luật của công ty là điều rất quan trọng, vấn đề này do các thành viên hay các cổ đông của công ty thống nhất lựa chọn.

Số thành viên, cổ đông hay chủ sở hữu và tỷ lệ sở hữu vốn trong doanh nghiệp.

Việc phân chia tỷ lệ góp vốn sẽ do thành viên và các cổ đông quyết định trên cơ sở đồng thuận của tất cả các thành viên, cổ đông trong công ty.

Thành viên và cổ đông nào có tỷ vốn cao hơn các thành viên và cổ đông khác trong công ty cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ nắm quyền lợi hơn nhưng có trách nhiệm cũng lớn hơn.

Do vậy, trước khi quyết định tỷ lệ sở hữu vốn, thành viên và các cổ đông cần có sự trao đổi và thống nhất với nhau để tránh những vấn đề phát sinh không cần thiết trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Bước 2: Chuẩn bị các loại giấy tờ để soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp 

Khi đã chuẩn bị đầy đủ thông tin và các tài liệu nêu trên, bạn sẽ cần tiến hành chuẩn bị hồ sơ cho các bước thành lập doanh nghiệp

Bước 3: Quý khách hàng nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp

Sau khi đã chuẩn bị xong các giấy tờ trong hồ sơ, khách hàng sẽ tiến hành nộp hồ sơ tại cơ quan cấp phép theo các bước thành lập doanh nghiệp như sau:

Nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh hoặc nộp trực tuyến trên cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp.

Đối với doanh nghiệp ở thành phố Hà Nội, bắt buộc phải nộp hồ sơ thông qua cổng thông tin quốc gia.

Phòng Đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư, sẽ thực hiện việc kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp.

Nếu hồ sơ đã hợp lệ, Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư sẽ xác nhận và yêu cầu bổ sung bản gốc hồ sơ giấy tờ để cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Nếu hồ sơ cần bổ sung hoặc sửa chữa, Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư sẽ ra thông báo yêu cầu doanh nghiệp sửa hoặc bổ sung lại hồ sơ.

Bước 4: những việc cần làm sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Khi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp của bạn cần tiến hành một số công việc sau:

Khắc dấu pháp nhân cho công ty: Doanh nghiệp phải chủ động liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ khắc dấu, để tiến hành thủ tục này. Hồ sơ bao gồm: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giấy đăng ký khắc dấu.

Công bố mẫu dấu và công bố các thông tin thành lập doanh nghiệp: Doanh nghiệp cần tiến hành thủ tục công bố thông tin và công bố mẫu dấu đăng ký trên cổng thông tin của quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Thực hiện thủ tục đăng ký chữ ký số điện tử kê khai thuế:

Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử và thông báo về việc sử dụng hóa đơn điện tử.

Nạn cần nộp tờ khai thuế môn bài doanh nghiệp và nộp thuế môn bài theo quy định.

Đăng ký tài khoản ngân hàng và thông báo về việc sử dụng tài khoản ngân hàng.

Bước tiếp theo là dán biển tên công ty tại trụ sở chính của doanh nghiệp đã đăng ký.

Như vậy, có thể thấy các bước thành lập doanh nghiệp tại hải phòng đã được rút ngắn và đơn giản hoá, nó là cơ sở để các doanh nghiệp thoải mái lựa chọn loại hình công ty phù hợp với khả năng và tiềm lực vốn của mình.

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại hải phòng quý khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ phục vụ bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

error: Vui Lòng Không Sao Chép !! Cảm Ơn Bạn
Hotline: 0967 741 035
Tư Vấn Online
Gọi: 0967 741 035