Doanh nghiệp

Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên

Hiện nay việc thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên đã trở nên rất quen thuộc đối với các cá nhân, tổ chức có tiềm năng về nguồn vốn lẫn nguồn nhân lực.

Trong đó Công ty TNHH một thành viên là một trong số loại hình công ty phải trải qua thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên phức tạp.

Chính vì thế, trong bài viết dưới Tư vấn luật sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin quan trọng để thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên.

Hi vọng rằng bài viết sẽ là một kênh thông tin hữu ích cho quý khách hàng khi tìm hiểu về thủ tục thành lập công ty TNHH 1 thành viên.

Công ty TNHH một thành viên là gì?

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thuộc loại hình doanh nghiệp do một cá nhân hoặc một tổ chức làm chủ sở hữu (gọi là chủ sở hữu công ty), đồng thời người chủ sở hữu công ty phải chịu trách nhiệm hữu hạn về các khoản nợ của công ty và nghĩa vụ tài sản công ty trong phạm vi số vốn điều lệ công ty từ khi thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên.

Công ty TNHH một thành viên sẽ có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Công ty TNHH một thành viên không được quyền phát hành cổ phần ra công chúng để tăng vốn điều lệ hay huy động vốn.

Ưu và nhược điểm của công ty TNHH một thành viên

Ưu điểm:

Chủ sở hữu công ty có quyền quyết định tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động của công ty

Một cá nhân cũng có thể thành lập được doanh nghiệp

Chủ sở hữu công ty TNHH một thành viên chỉ chịu trách nhiệm về hoạt động của công ty trong phạm vi số vốn đóng góp vào công ty nên sẽ giảm được tỷ lệ rủi ro cho chủ sở hữu

Có cơ cấu tổ chức linh động, thủ tục đơn giản

Quy định về vấn đề chuyển nhượng vốn quy định chặt chẽ

Nhược điểm:

Công ty TNHH một thành viên không được phát hành cổ phiếu, trái phiếu. Vì vậy, việc huy động vốn sẽ bị hạn chế hơn các loại hình doanh nghiệp khác

Do công ty TNHH một thành thành viên chỉ do một cá nhân hoặc tổ chức làm chủ sở hữu nên khi huy động thêm vốn từ các cá nhân hay tổ chức khác thì sẽ phải thực hiện thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên sang công ty TNHH hai thành viên hoặc công ty cổ phần

Công ty TNHH một thành viên không được rút vốn trực tiếp mà phải bằng cách chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ số vốn cho tổ chức hoặc cá nhân khác

Điều kiện thành lập công ty TNHH 1 thành viên bạn cần biết

Điều kiện chủ thể thành lập

Tổ chức, cá nhân sau đây không được quyền thành lập công ty TNHH 1 thành viên tại Việt Nam:

Cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang sử dụng tài sản thuộc sở hữu của nhà nước đưa vào kinh doanh bằng việc thành lập doanh nghiệp nhằm thu lợi riêng về cho cơ quan hoặc đơn vị của mình.

Cán bộ được tin tưởng giao nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ tại các đơn vị doanh nghiệp nhà nước theo quy định của Luật cán bộ, công chức, viên chức

Những người như sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức trong các đơn vị lực lượng vũ trang. Cần lưu ý trong trường hợp những người được ủy quyền theo đại diện để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp

Người chưa thành niên (người dưới 18 tuổi), người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự.

Người đang chấp hành hình phạt tù (theo Bộ Luật Dân sự 2015) hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh (theo Bộ Luật Hình sự 2015)

Các trường hợp khác theo quy định của Luật Phá sản và Luật Phòng, chống tham nhũng. 

Tên công ty dự kiến

Tên doanh nghiệp được đặt không trùng hoặc gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác đã được đăng ký trước đó. Đồng thời tên doanh nghiệp cần nêu rõ loại hình doanh nghiệp và tên riêng. Ví dụ: Công ty TNHH một thành viên XYZ.

Ngành nghề kinh doanh

Doanh nghiệp không được kinh doanh những ngành nghề mà pháp luật cấm như kinh doanh về: vũ khí, đạn dược, chất cháy nổ, ma túy, mại dâm,…

Nếu doanh nghiệp lựa chọn các nghề có điều kiện về chứng chỉ hành nghề như: dịch vụ pháp lý, khám chữa bệnh, thiết kế công trình, kiểm toán, môi giới chứng khoán,…hoặc những điều kiện khác thì bắt buộc phải tuân thủ tuyệt đối các điều kiện trước đó khi tiến hành kinh doanh nếu không muốn bị xử phạt.

Điều kiện về vốn 

Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông đóng góp hoặc cam kết đóng góp vốn và được ghi vào Điều lệ công ty.

Có sự khác biệt so với vốn pháp định là mức vốn tối thiểu phải có để thành lập công ty bởi pháp luật đã có quy định đối với từng ngành, nghề.

Đối với những ngành, nghề không yêu cầu số vốn tối thiểu thì số vốn của doanh nghiệp do chủ doanh nghiệp tự quyết định và đăng ký khi thành lập công ty. 

Lưu ý: thời hạn góp vốn được quy định trong Luật doanh nghiệp 2019 có sự thay đổi so với các Luật doanh nghiệp cũ: Các doanh nghiệp đều phải góp đủ vốn đăng ký trong thời hạn 90 ngày kể từ khi thành lập.

Chế tài xử phạt kèm theo quy định: Doanh nghiệp không góp đủ thì vốn mặc định giảm xuống đến mức đã góp, cổ đông hoặc thành viên nào không góp thì không còn là cổ đông hoặc thành viên của công ty và công ty phải điều chỉnh mức vốn cũng như loại hình tương ứng.

Trụ sở công ty

Trụ sở chính bắt buộc phải đặt trên địa bàn lãnh thổ Việt Nam và phải được xác định cụ thể từ số nhà, hẻm, ngõ, ngách, quận, huyện tỉnh,…

Khách hàng lưu ý không đăng ký trụ sở chính công ty tại các tòa nhà không có chức năng kinh doanh văn phòng như: tòa nhà chung cư, khu tập thể cũ,…

thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên

thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên

Do đó, trước khi ký hợp đồng thuê nhà, bạn nên kiểm tra chi tiết xem tòa nhà dự định thuê làm trụ sở/văn phòng có chức năng kinh doanh văn phòng hay không.

Điều kiện người đại diện theo pháp luật

Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn thận, tốt nhất để đảm bảo lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.

Hoàn toàn trung thành với lợi ích của doanh nghiệp, không sử dụng thông tin, bí quyết, cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp, không lạm dụng địa vị, chức vụ quyền hạn và sử dụng tài sản của doanh nghiệp để tư lợi hoặc phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân khác.

Thông báo kịp thời,rõ ràng, đầy đủ, chính xác cho doanh nghiệp về việc người đại diện đó và người có liên quan của họ làm chủ hoặc có cổ phần vốn góp chi phối tại các doanh nghiệp khác.

Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp sẽ phải chịu trách nhiệm cá nhân đối với những thiệt hại cho doanh nghiệp do vi phạm những quy định đã nêu trên.

Hồ sơ thành lập công ty TNHH một thành viên

Với công ty TNHH một thành viên, hồ sơ bao gồm:

Giấy tờ đề nghị Đăng ký doanh nghiệp.

Chuẩn bị điều lệ của công ty TNHH một thành viên.

Giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 11 Nghị định 01/2021/NĐ-CP của chủ sở hữu công ty (Bản sao hợp lệ).

Với công dân Việt Nam: Thẻ căn cước công dân hoặc CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.

Với người nước ngoài: Hộ chiếu nước ngoài hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu nước ngoài còn hiệu lực.

Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài (Bản sao hợp lệ).

Giấy cam kết thực hiện Mục tiêu xã hội, môi trường.

Các Quyết định của cơ quan có thẩm quyền cho phép chuyển cơ sở bảo trợ xã hội, quỹ xã hội, quỹ từ thiện thành Doanh nghiệp xã hội.

Trong trường hợp không phải Chủ sở hữu hoặc Người đại diện pháp luật của doanh nghiệp trực tiếp đến nộp hồ sơ thì người được ủy quyền phải nộp bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân như Thẻ căn cước công dân hoặc CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực có kèm theo: Bản sao hợp lệ hợp đồng cung cấp dịch vụ hoặc Văn bản ủy quyền.

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với chủ sở hữu là tổ chức. Bản sao hợp lệ giấy tờ chứng thực cá nhân đối với người đại diện vốn góp của tổ chức đó (Bản sao hợp lệ).

Thủ tục thành lập công ty TNHH 1 thành viên

Hiện nay thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên đã trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều, nó là cơ sở để các chủ thể có nhu cầu muốn thành lập công ty giảm thiểu được một khối lượng thời gian lớn.

Căn cứ vào Quyết định 1532/QĐ-BKHĐT, thì thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên được thực hiện theo các trình tự như sau:

Bước 1: Các cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ

Hiện có 02 cách để bạn có thể nộp hồ sơ, cụ thể:

Thứ nhất: Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp có trụ sở chính.

Thứ hai: Đăng ký online tại Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo địa chỉ https://dangkykinhdoanh.gov.vn hoặc sử dụng tài khoản đăng ký kinh doanh đối với TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh phải đăng ký qua mạng.

Bước 2: Khâu tiếp nhận và giải quyết hồ sơ

Trong trường hợp bạn nộp hồ sơ trực tiếp:

Người đại diện theo pháp luật hoặc người đại diện theo uỷ quyền tiến hành nộp hồ sơ và thanh toán lệ phí tại Phòng Đăng ký kinh doanh.

Phòng Đăng ký kinh doanh nhận hồ sơ và trao giấy biên nhận.

Nếu không hợp lệ sẽ từ chối cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và thông báo bằng văn bản.

Nếu hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Trong trường hợp nộp hồ sơ online:

Chủ thể có thẩm quyền tiến hành kê khai thông tin, tải văn bản điện tử và ký số vào hồ sơ đăng ký điện tử như quy trình trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Nếu chưa hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ gửi thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Nếu hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành gửi các thông tin của doanh nghiệp sang cơ quan thuế để tự động tạo mã số doanh nghiệp.

Sử dụng tài khoản đăng ký kinh doanh, nộp hồ sơ qua mạng:

Chủ thể được uỷ quyền kê khai thông tin, tải văn bản điện tử của các giấy tờ chứng thực cá nhân tại Cổng thông tin quốc gia để được cấp Tài khoản đăng ký kinh doanh.

Chủ thể có thẩm quyền sẽ sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh của mình để kê khai thông tin, tải văn bản điện tử và xác thực hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng.

Nếu chưa hợp lệ thì yêu cầu sửa đổi, bổ sung.

Nếu hợp lệ thì gửi thông tin cho cơ quan thuế để tạo mã số doanh nghiệp đồng thời thông báo cho doanh nghiệp sau khi nhận được mã số từ cơ quan thuế.

Bước 3: Nhận kết quả giải quyết hồ sơ

Khi nhận được kết quả giải quyết hồ sơ tại bộ phận một cửa phòng Đăng ký kinh doanh, bạn phải mang theo các giấy tờ:

Tờ biên nhận giải quyết hồ sơ.

Trường hợp không phải chủ sở hữu hoặc người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp trực tiếp đến nhận kết quả giải quyết hồ sơ thì phải nộp một số giấy tờ cá nhân bản sao có chứng thực sau:

Với người Việt Nam: nộp thẻ căn cước công dân hoặc CMND hoặc Hộ chiếu.

Với người nước ngoài: Nộp hộ chiếu nước ngoài hoặc các giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu nước ngoài đã còn hiệu lực.

Trong đó có kèm theo văn bản ủy quyền cho cá nhân thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

Thời hạn giải quyết hồ sơ là: 03 ngày làm việc, kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ.

Miễn lệ phí đối với hồ sơ làm thủ tục thành lập công ty TNHH 1 thành viên khi đăng ký qua mạng.

Như vậy, nhìn chung thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên hiện nay đã được các nhà làm luật quy định một cách rất cụ thể trong các văn bản hướng dẫn thi hành Luật doanh nghiệp và một số văn bản pháp luật có liên quan.

Thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên này rất nhanh chóng và thuận tiện giúp cho các cá nhân, tổ chức rút ngắn được thời gian thành lập. 

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Để được tư vấn một cách rõ ràng hơn về thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, quý khách hàng vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn của Luật Rong Ba sẽ phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhất để khách hàng có được khởi đầu kinh doanh đầy thuận lợi.

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775