Doanh nghiệp

Thành lập công ty tại phú yên

Trong giai đoạn khởi nghiệp, thành lập công ty tại phú yên là một trong những bước tiền đề để phát triển.

Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng trong thời điểm này, các startup cần phải dành nhiều thời gian và công sức cho việc kinh doanh.

Vì vậy, để giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí và tập trung kinh doanh, Tư vấn luật cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại phú yên nhanh chóng, chất lượng và uy tín trên toàn quốc.

Các công việc cần chuẩn bị khi thành lập công ty tại phú yên

Trước khi quyết định thành lập công ty tại phú yên, chủ doanh nghiệp cần lưu ý một số vấn đề cần thiết. Đây là bước tiền đề để giai đoạn này diễn ra một cách thuận lợi.

Lựa chọn loại hình khi quyết định thành lập công ty tại phú yên

Loại hình công ty là hình thức mà công ty tồn tại để hoạt động.

Hiện nay, theo pháp luật về doanh nghiệp tại Việt Nam, các loại hình công ty được phép thành lập là: công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty hợp danh, công ty cổ phần và doanh nghiệp tư nhân.

Việc lựa chọn loại hình công ty sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ cấu hoạt động. Đồng thời liên quan đến khung pháp lý áp dụng để quản lý doanh nghiệp.

Khi lựa chọn loại hình công ty là trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, cần lưu ý đến số lượng tối thiểu và tối đa đối với các thành viên. Công ty trách nhiệm hai thành viên trở lên phải có ít nhất 02i thành viên và không vượt quá 50 thành viên khi thành lập.

Đối với công ty cổ phần, khi thành lập cần phải có ít nhất 03 cổ đông sáng lập.Ngoài ra, loại hình công ty này không quy định tối đa số cổ đông.

Các vấn đề liên quan đến thuế trước khi quyết định thành lập công ty tại phú yên

Ngoài ra các chủ doanh nghiệp cần phải trang bị những kiến thức cần thiết liên quan đến thuế đối với công ty dự kiến thành lập.

Trong đó, hai sắc thuyết quan trọng nhất là: lệ phí môn bài Và thuế thu nhập doanh nghiệp.

Chuẩn bị nhân sự để thực hiện các loại báo cáo định kỳ

Tuy sau khi hoạt động, doanh nghiệp mới thực hiện các loại báo cáo định kỳ. Tuy nhiên trước khi quyết định thành lập công ty, cần lưu ý đến vấn đề này để lựa chọn nhân sự phù hợp.

Việc thực hiện các loại báo cáo định kỳ cho doanh nghiệp rất quan trọng. Báo cáo định kỳ thường được các doanh nghiệp chuẩn bị vào dịp cuối năm. Các loại báo cáo ngày được phân thành 3 loại, gồm: báo cáo hàng tháng, báo cáo hàng quý, báo cáo hàng năm.

Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều phải thực hiện các loại báo cáo này. Nếu không thực hiện, công ty có thể bị phạt hành chính. Mức phạt có thể lên đến 370.000.000 đồng (ba trăm bảy mươi triệu đồng).

Vì vậy  trước khi quyết định thành lập công ty tại phú yên, bên cạnh chiến lược hoạt động chủ doanh nghiệp cần sắp xếp thời gian, lên kế hoạch hợp lý để thực hiện các loại báo cáo này.

Ưu điểm khi quyết định thành lập công ty tại phú yên

Bên cạnh đó việc quyết định thành lập công ty tại phú yên cũng mang đến một số lợi ích đáng kể.

Tạo được niềm tin với khách hàng và đối tác

Khi quyết định thành lập công ty, tức là chủ doanh nghiệp đã tạo điều kiện để công ty mình hoạt động trong khung hành lang pháp lý cho phép.

Điều này chứng minh các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp thuộc sự quản lý của nhà nước. Các sản phẩm dịch vụ này hoàn toàn hợp pháp. Việc này sẽ giúp khách hàng có được niềm tin với doanh nghiệp

Được hưởng các ưu đãi về thuế khi quyết định thành lập công ty

Để khuyến khích nền kinh tế phát triển, Nhà nước đặc biệt có nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt là ưu đãi về thuế đối với các công ty mới thành lập.

Trong đó, nổi bật là chính sách miễn lệ phí môn bài trong năm đầu thành lập đối với doanh nghiệp.

Đồng thời. nếu công ty đang trong thời hạn được miễn lệ phí môn bài mà thành lập thêm chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh. Thì các tổ chức thành lập mới thuộc công ty này cũng được miễn lệ phí môn bài trong 1 năm đầu.

Mở rộng quy mô kinh doanh

Quyết định thành lập công ty là một trong những bước để mở rộng quy mô kinh doanh tối ưu và hiệu quả.

Đặc biệt, là việc huy động nguồn vốn điều lệ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Khi quyết định thành lập công ty cổ phần, công ty có thể dễ dàng huy động vốn thông qua việc phát hành chứng khoán, bán cổ phiếu, phát hành trái phiếu.

Ngoài ra công ty trách nhiệm hữu hạn cũng có thể phát hành trái phiếu để huy động nguồn vốn.

Nếu không thành lập công ty, thì không thể huy động vốn từ những phương thức này

Những điều cần tránh khi quyết định thành lập công ty tại phú yên

Có thể thấy, quyết định thành lập công ty tại phú yên mang đến rất nhiều lợi ích. Vì vậy, để quá trình này diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi, chủ công ty cần tránh những điều sau:

Tránh sai sót quá nhiều khi soạn thảo hồ sơ.

Điều này làm quy trình thành lập công ty bị kéo dài. Việc kéo dài thời gian sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của công ty.

Bên cạnh đó, cần hạn chế vi phạm vào các điều cấm của pháp luật như: đăng ký các ngành, nghề thuộc ngành nghề cấm đầu tư kinh doanh.

thành lập công ty tại phú yên

thành lập công ty tại phú yên

Đăng ký hoạt động kinh doanh các ngành, nghề thuộc nhóm ngành nghề kinh doanh có điều kiện nhưng không đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật. Hay việc đặt tên công ty không được vi phạm vào điều cấm của pháp luật.

Hồ sơ, giấy tờ để thực hiện thủ tục thành lập công ty tại phú yên

Sau khi đã nắm bắt được một số lưu ý về vấn đề liên quan đến thủ tục thành lập công ty, bước tiếp theo quý khách hàng cần chuẩn bị các hồ sơ như sau để đăng ký thành lập công ty tại phú yên:

Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty tương ứng với loại hình doanh nghiệp theo mẫu.

Danh sách các thành viên với mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn; danh sách cổ đông đối với công ty cổ phần.

Dự thảo điều lệ công ty có chữ ký của chủ sở hữu hoặc người đại diện theo pháp luật của công ty.

Bản sao chứng thực các giấy tờ tùy thân của người đại diện theo pháp luật của công ty và chủ sở hữu của công ty.

Giấy ủy quyền cho người thực hiện thủ tục thành lập công ty nếu bạn không tự mình thực hiện.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ nêu trên, quý khách hàng cần thực hiện thủ tục thành lập công ty tại phú yên theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Trình tự, thủ tục thành lập công ty tại phú yên

Chủ doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền thực hiện đăng ký doanh nghiệp với Cơ quan đăng ký kinh doanh theo 3 phương thức sau đây:

Đăng ký thành lập công ty tại phú yên trực tiếp tại Cơ quan đăng ký kinh doanh;

Đăng ký thông qua dịch vụ bưu chính;

Đăng ký qua mạng thông tin điện tử.

Đối chiếu với quy định của luật doanh nghiệp cũ, có thể thấy Luật doanh nghiệp 2020 đã bổ sung thêm phương thức đăng ký thành lập công ty ở yên bái qua dịch vụ bưu chính.

Việc bổ sung này sẽ giúp cho việc thực hiện thủ tục thành lập công ty tại phú yên của quý khách hàng thuận tiện hơn rất nhiều.

Lưu ý là nếu bạn tiến hành nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại phú yên qua mạng thông tin điện tử thì bạn vẫn phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ như Tư vấn luật đã hướng dẫn ở trên và phải thể hiện dưới dạng văn bản điện tử. Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng có giá trị pháp lý tương đương hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bằng bản giấy.

Bên cạnh đo tổ chức, cá nhân sẽ có quyền lựa chọn sử dụng chữ ký số theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử hoặc sử dụng tài khoản đăng ký kinh doanh để thực hiện quá trình đăng ký doanh nghiệp trên mạng điện tử.

Tài khoản đăng ký kinh doanh của bạn phải là tài khoản được tạo bởi Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, cấp cho cá nhân để thực hiện đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử.

Cá nhân khi được cấp tài khoản đăng ký kinh doanh chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc đăng ký để được cấp và việc sử dụng tài khoản về đăng ký kinh doanh để thực hiện hoạt động đăng ký doanh nghiệp qua mạng.

Dù bạn nộp hồ sơ bằng phương thức nào thì trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xét tính hợp lệ của hồ sơ thực hiện việc đăng ký doanh nghiệp và cấp giấy đăng ký doanh nghiệp.

Trường hợp hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại phú yên của bạn chưa hợp lệ, Cơ quan đăng ký kinh doanh phải tiến hành thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi hoặc bổ sung cho chủ thể thành lập công ty yên bái.

Trường hợp nếu bị từ chối thì phải có thông báo bằng văn bản cho người thành lập công ty  và nêu rõ các lý do.

Dịch vụ thành lập công ty tại phú yên của Tư vấn luật

Có thể thấy thủ tục thành lập công ty tại phú yên theo luật mới khá phức tạp và tương đối cầu kỳ. 

Vì vậy nếu không thường xuyên thực hiện thủ tục này, sẽ rất rất khó trong việc soạn thảo hồ và nộp hồ sơ một cách chính xác.

Sự sai sót này sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của công ty và lãng phí thời gian của chủ doanh nghiệp.

Để khắc phục điều này, Tư vấn luật cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại phú yên theo luật mới nhất 2021. Khi sử dụng dịch vụ của Tư vấn luật, chúng tôi cam kết:

Soạn thảo hồ sơ một cách chính xác, không bị trả hồ sơ nhiều lần, gây ảnh hưởng đến quá trình quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Luôn tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ chủ doanh nghiệp trong mọi vấn đề pháp lý của công ty.

Phí dịch vụ hợp lý, phải chăng và không phát sinh thêm trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Quy mô công ty rộng lớn, dịch vụ trải dài trên khắp các tỉnh thành. Vì vậy, sẽ dễ dàng hỗ trợ và cung cấp dịch vụ pháp lý cho nhiều khách hàng ở nhiều địa phương khác nhau.

Dịch vụ của Tư vấn luật trải dài từ khi công ty còn sơ khai đến khi đi vào hoạt động ổn định. Điều này giúp quý chủ doanh nghiệp yên tâm thực hiện việc kinh doanh. Không phải bận tâm quá nhiều đến các vấn đề liên quan đến pháp lý của doanh nghiệp.

Đội ngũ luật sư, nhân viên tư vấn pháp lý của Tư vấn luật là những nhân sự giàu kinh nghiệm và vững chuyên môn. Có thể giúp khách hàng lường trước và có biện pháp khắc phục những rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp.

Thủ tục thành lập công ty tại phú yên hiện nay theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 đã có nhiều thay đổi đáng kể.

Những quy định này đang hướng tới việc tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những cá nhân, tổ chức muốn thành lập công ty.

Chính vì thế việc thực hiện thủ tục thành lập công ty tại phú yên giờ đây đã không còn là khó khăn cho quý khách hàng nữa.

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Tư Vấn Luật

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Tư Vấn Luật làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Tư Vấn Luật

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Tư Vấn Luật sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Tư Vấn Luật bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Tư Vấn Luật trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Tư Vấn Luật mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Tư Vấn Luật sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Tư Vấn Luật cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Tư Vấn Luật sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Tư Vấn Luật cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Tư Vấn Luật cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Dưới sự hỗ trợ của Tư vấn luật thành lập công ty tại phú yên sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Liên hệ với Tư vấn luật thông qua Hotline để được hỗ trợ nhiều hơn những gì bạn muốn.

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775