Doanh nghiệp

Thành lập công ty tại huế

Những năm qua, tỉnh Thừa Thiên Huế có nhiều chủ trương, biện pháp phát triển nhanh các ngành kinh tế, cùng với sự thuận về địa hình rộng lớn, tiếp giáp biển đã thu hút nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn nhỏ về đây để kinh doanh, sản xuất.

Do đó, các nhà đầu tư mới đang tìm kiếm địa điểm hoạt động kinh doanh thì Thừa Thiên – Huế sẽ là tỉnh thành có tiềm năng phát triển cao, nhiều nhà kinh doanh sẽ tiến hành thành lập công ty tại đây.

Bài viết này cung cấp nội dung thành lập công ty tại huế. Hi vọng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích cho Quý khách hàng!

Những nội dung khái quát nhất về thành lập công ty tại Huế

Trong khoa học pháp lý, doanh nghiệp là tổ chức kinh tế có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch ổn định, được đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.

Thành lập doanh nghiệp đang là mô hình đầu tư rất phổ biến và là hướng lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư khi muốn thực hiện công việc kinh doanh.

Đăng ký doanh nghiệp là việc người thành lập doanh nghiệp đăng ký thông tin về doanh nghiệp dự kiến thành lập, doanh nghiệp đăng ký những thay đổi hoặc dự kiến thay đổi trong thông tin về đăng ký doanh nghiệp với cơ quan đăng ký kinh doanh và được lưu giữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Đăng ký doanh nghiệp bao gồm đăng ký thành lập doanh nghiệp, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp và các nghĩa vụ đăng ký, thông báo khác theo quy định của Nghị định này.

Cơ sở pháp lý

Việc thành lập công ty tại huế dựa trên những quy định của pháp luật doanh nghiệp, cụ thể là Luật doanh nghiêp 2020 và các văn bản pháp lý khác có liên quan.

Hỗ trợ của tư vấn luật đối với việc thành lập công ty tại Huế

Tư vấn miễn phí các vấn đề pháp lý

Tư vấn về loại hình Công ty: Công ty tnhh, Doanh nghiệp tư nhân, Công ty cổ phần để phù hợp với định hướng kinh doanh của Khách hàng;

Tư vấn địa chỉ trụ sở Công ty thành lập tại Hải Dương: Phù hợp với quy định của pháp luật;

Tư vấn lựa trọn ngành nghề kinh doanh: phù hợp với  quy định của pháp luật;

Tư vấn vốn điều lệ: phù hợp với quy định của pháp luật và định hướng kinh doanh của Khách hàng;

Tư vấn các vấn đề khác theo thắc mắc của khách hàng;

Những thông tin khách hàng phải cung cấp

Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin, tài liệu sau:

Tên Công ty dự kiến thành lập;

Giấy chứng minh thư (hộ chiếu) của các thành viên (Bản sao công chứng);

Chứng chỉ hành nghề (Nếu đăng ký ngành nghề có điều kiện);

Nhiệm vụ của Luật Rong Ba

Tra cứu sơ bộ tên công ty dự kiến thành lập tại Huế mà khách hàng cung cấp: Để không bị trùng hay nhầm lẫn với tên công ty khác đã được đăng ký.

Từ kết quả tra cứu nếu tên công ty bị trùng hoặc gây nhầm lẫn, Các luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn thêm, bớt các tiền tố cần thiết để tên công ty được chấp thuận đăng ký;

Sau khi Quý khách hàng cung cấp thông tin, giấy tờ cần thiết. Các luật sư của chúng tôi sẽ kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của thông tin, giấy tờ đó;

Sau khi ký hợp dịch vụ, các luật sư của tư vấn của tư vấn luật sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập công ty tại huế cho Quý khách hàng;

Đại diện Quý khách hàng làm việc với Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Huế, bao gồm:

Nộp hồ sơ, theo dõi hồ sơ đăng ký kinh doanh;

Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho doanh nghiệp, đăng ký Mã số Thuế,đăng ký Mã số hải quan;

Nhận Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh và mã số thuế;

Nhận giấy chứng nhận mã số xuất nhập khẩu, mã số hải quan(nếu có);

Nhận giấy chứng nhận mẫu dấu và con dấu pháp nhân của doanh nghiệp;

Bàn giao kết quả dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại huế cho Quý khách hàng, bao gồm:

Sau 05 ngày làm việc có Đăng Ký Kinh Doanh và mã số thuế;

Sau 04 ngày làm việc tiếp có dấu công ty, giấy chứng nhận mẫu dấu;

Cung cấp hồ sơ nội bộ cho công ty;

Thủ tục thành lập công ty tại Huế

Với nội dung này chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Quý khách hàng cả trình tự và các giấy tờ, tài liệu cần chuẩn bị để thành lập công ty tại huế.

Trên thực tế, việc thành lập doanh nghiệp tại huế diễn ra như sau:

Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định

Tùy theo các loại hình công ty, sẽ có các thành phần tài liệu hồ sơ khác nhau, nhưng về cơ bản những tài liệu dưới đây cần có:

Đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

Điều lệ của công ty;

Danh sách cổ đông/ thành viên sáng lập/ người đại diện theo ủy quyền quản lý phần vốn góp;

Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ sau:

Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của thành viên là cá nhân;

Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền; Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức.

Lưu ý: đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.

Giấy ủy quyền cho người đại diện nộp hồ sơ (nếu có)

Chứng minh nhân dân của người đại diện nộp hồ sơ (nếu có).

Nộp hồ sơ thành lập công ty tại Huế

Doanh nghiệp đến nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh (đăng ký trực tiếp hoặc qua mạng điện tử)

Địa chỉ: Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế Hoạch và Đầu Tư

07 Tôn Đức Thắng, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Lưu ý:  Đối với trường hợp đăng ký qua mạng điện tử sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh nếu hồ sơ đủ điều kiện thì người đại diện theo pháp luật nộp một bộ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bằng bản giấy kèm theo Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử đến Phòng Đăng ký kinh doanh (có thể nộp trực tiếp hoặc nộp qua đường bưu điện)

Nhận kết quả

Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, doanh nghiệp đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả giải quyết hồ sơ

Hồ sơ hợp lệ: Nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Hồ sơ chưa hợp lệ: Nhận thông báo về việc sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.

Thời gian thành lập doanh nghiệp

Từ 07 – 10 ngày làm việc

Thời gian cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 01 – 03 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ.

Thời gian đăng bố cáo, khắc con dấu, đăng ký mẫu con dấu: 01 – 03 ngày làm việc.

Tổng thời gian cho việc xin giấy phép đến bước có thể xuất hóa đơn cho khách hàng thời gian kéo dài khoảng 07 – 10 ngày làm việc, tùy thuộc vào việc giấy tờ cung cấp có đầy đủ, kịp thời cho cơ quan chức năng hay không.

Các vấn đề cần thực hiện sau khi thành lập công ty tại Huế

Mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp

Do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp tiến hành. Hồ sơ chuẩn bị đăng ký mở tài khoản ngân hàng bao gồm:

01 bản công chứng Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

01 bản công chứng Chứng minh nhân dân của người đại diện pháp luật ghi trên giấy phép;

01 bản sao điều lệ doanh nghiệp;

01 bản công chứng Thông báo về việc đăng tải thông tin con dấu doanh nghiệp.

Thông báo tài khoản ngân hàng với Sở kế hoạch và Đầu tư

Doanh nghiệp cần thông báo tài khoản ngân hàng với Sở Kế hoạch và Đầu tư để cập nhật lên hệ thống thông tin quốc gia về doanh nghiệp và hệ thống thuế.

Hồ sơ thông báo tài khoản ngân hàng gồm:

Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp (thay đổi thông tin đăng ký thuế);

Văn bản ủy quyền;

Thời gian thực hiện

03 – 05 ngày làm việc.

Nộp tờ khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài

Theo quy định tại Nghị định 139/2016/NĐ-CP ngày 4/10/2016 và Thông tư 302/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 thì mức thu lệ phí môn bài và thời hạn nộp tờ khai, lệ phí môn bài được quy định như sau:

Mức thu lệ phí môn bài

Doanh nghiệp lữ hành nội địa có vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng: 3.000.000 đồng/năm;

Doanh nghiệp lữ hành nội địa có vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống: 2.000.000 đồng/năm;

Đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp lữ hành nội địa: chi nhánh, địa điểm kinh doanh nộp thuế môn bài là 1.000.000 đồng/năm.

Thời hạn nộp tờ khai, nộp thuế môn bài

Trường hợp 1: Nếu doanh nghiệp lữ hành nội địa đã phát sinh hoạt động kinh doanh thì phải nộp và kê khai thuế môn bài chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh.

thành lập công ty tại huế

thành lập công ty tại huế

Trường hợp 2: Người nộp lệ phí mới thành lập doanh nghiệp lữ hành nội địa nhưng chưa hoạt động sản xuất kinh doanh thì phải khai lệ phí môn bài trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc ngày cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và đăng ký thuế.

Nếu doanh nghiệp lữ hành nội địa thành lập, được cấp đăng ký thuế và mã số thuế, mã số doanh nghiệp trong thời gian 06 tháng cuối năm thì nộp 50% mức lệ phí môn bài cả năm.

Các mốc thời gian nộp tờ khai thuế và nộp thuế

Thời hạn nộp tờ khai và nộp thuế giá trị gia tăng (nếu có), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn):

Dù doanh nghiệp lữ hành nội địa không phát sinh hóa đơn đầu vào và đầu ra thì đến thời hạn như sau doanh nghiệp vẫn phải nộp tờ khai thuế giá trị gia tăng (VAT), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn:

Tờ khai quý 1: Hạn chậm nhất là ngày 30/04;

Tờ khai quý 2: Hạn chậm nhất là ngày 30/07;

Tờ khai quý 3: Hạn chậm nhất là ngày 30/10;

Tờ khai quý 4: Hạn chậm nhất là ngày 30/01 năm sau.

Thời hạn nộp tiền thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính (nếu có) không phải nộp tờ khai:

Quý 1: Hạn chậm nhất là ngày 30/04;

Quý 2: Hạn chậm nhất là ngày 30/07;

Quý 3: Hạn chậm nhất là ngày 30/10;

Quý 4: Hạn chậm nhất là ngày 30/01 năm sau.

Doanh nghiệp lữ hành nội địa tự cân đối mức thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính và sau đó cuối năm tổng hợp doanh thu, chi phí để quyết toán tổng số thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp trong năm (nếu có)

Thời hạn Nộp báo cáo tài chính năm

Dù doanh nghiệp lữ hành nội địa không phát sinh hoạt động kinh doanh vẫn phải lập và nộp báo cáo tài chính cho năm hoạt động. Hạn nộp chậm nhất báo cáo tài chính năm trước là ngày 30/03 năm sau.

Làm biển doanh nghiệp

Doanh nghiệp lữ hành nội địa bắt buộc phải treo biển doanh nghiệp tại trụ sở với các nội dung như sau: Tên cơ quan chủ quản (cơ quan cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tức Sở Kế hoạch và Đầu tư), tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở, số điện thoại hoặc email (nếu có).

Mua chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử

Doanh nghiệp lữ hành nội địa có thể thông qua ACC để có mức phí sử dụng chữ ký số giá ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Đề nghị phát hành hóa đơn điện tử

Hồ sơ đề nghị phát hành hóa đơn điện tử nộp qua mạng gồm:

Quyết định phát hành hóa đơn;

Mẫu hóa đơn;

Sau khi nộp hồ sơ đề nghị đặt in hóa đơn trong vòng 2 – 3 ngày, cơ quan thuế sẽ tiến hành đánh giá hồ sơ để xem xét chấp thuận hay không.

Căn cứ theo nghị định 119/2018/NĐ-CP thì doanh nghiệp lữ hành nội địa mới thành lập chưa đáp ứng điều kiện về công nghệ thông tin để áp dụng hóa đơn điện tử thì tiếp tục sử dụng hóa đơn đặt in, tự in hoặc mua của cơ quan thuế (hóa đơn giấy) theo quy định, tuy nhiên chỉ được sử dụng đến hết 31/10/2020.

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại Huế

Dịch vụ của chúng tôi về doanh nghiệp chuyên tư vấn cho quý khách hàng điều kiện, hồ sơ, thủ tục và các trường hợp được thành lập công ty tại huế.

Soạn thảo hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp liên quan đến việc thành lập theo quy định của pháp luật, phù hợp với thông tin doanh nghiệp cung cấp.

Chúng tôi đại diện theo sự ủy quyền của khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập công ty tại huế tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Theo dõi quá trình giải quyết hồ sơ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh sau khi thực hiện thành lập công ty tại huế.

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Dịch vụ thành lập công ty tại huế của Luật Rong Ba với đội ngũ nhân sự thực hiện là các chuyên gia về luật, kế toán, thuế có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện tất cả các công việc, thủ tục pháp lý thành lập công ty trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn các quy định liên quan đến thành lập công ty tại huế một cách đầy đủ nhất, giúp Quý khách hiểu rõ hơn về thủ tục, quy định pháp lý liên quan đến nội dung này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775