Doanh nghiệp

Thành lập công ty tại đồng tháp

Thành lập công ty tại đồng tháp là bước ngoặt quan trọng đối với các chủ doanh nghiệp khi có ý định kinh doanh ở khu vực này.

Bên cạnh chiến lược hoạt động, các vấn đề liên quan đến pháp lý cũng ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp.

Vì vậy, trước khi thành lập công ty tại đồng tháp, các chủ doanh nghiệp cần nắm rõ các vấn đề pháp lý liên quan.

Trong phần tư vấn này, Tư vấn luật sẽ mang đến bức tranh tổng quan về những vấn đề pháp lý khi thành lập công ty tại đồng tháp mà chủ doanh nghiệp nên biết. 

Nội dung chính bài viết

Khi thành lập công ty tại đồng tháp cần lưu ý những vấn đề gì?

Trước khi thành lập công ty tại đồng tháp, chủ doanh nghiệp cần lưu ý một số vấn đề cần thiết. Đây là bước tiền đề để giai đoạn này diễn ra một cách thuận lợi.

Lựa chọn loại hình khi  thành lập công ty tại đồng tháp

Loại hình công ty là hình thức mà công ty tồn tại để hoạt động. Hiện nay, theo pháp luật về doanh nghiệp tại Việt Nam, các loại hình công ty được phép thành lập là: công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty hợp danh, công ty cổ phần và doanh nghiệp tư nhân.

Việc lựa chọn loại hình công ty sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ cấu hoạt động. Đồng thời liên quan đến khung pháp lý áp dụng để quản lý doanh nghiệp.

Khi lựa chọn loại hình công ty là trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, cần lưu ý đến số lượng tối thiểu và tối đa đối với các thành viên. Công ty trách nhiệm hai thành viên trở lên phải có ít nhất 02i thành viên và không vượt quá 50 thành viên khi thành lập.

Đối với công ty cổ phần, khi thành lập cần phải có ít nhất 03 cổ đông sáng lập.Ngoài ra, loại hình công ty này không quy định tối đa số cổ đông.

Các vấn đề liên quan đến thuế trước khi thành lập công ty tại đồng tháp

Ngoài ra các chủ doanh nghiệp cần phải trang bị những kiến thức cần thiết liên quan đến thuế đối với công ty dự kiến thành lập công ty tại đồng tháp.

Trong đó, hai sắc thuyết quan trọng nhất là: lệ phí môn bài Và thuế thu nhập doanh nghiệp.

Chuẩn bị nhân sự để thực hiện các loại báo cáo định kỳ

Tuy sau khi hoạt động, doanh nghiệp mới thực hiện các loại báo cáo định kỳ. Tuy nhiên trước khi thành lập công ty tại đồng tháp, cần lưu ý đến vấn đề này để lựa chọn nhân sự phù hợp.

Việc thực hiện các loại báo cáo định kỳ cho doanh nghiệp rất quan trọng. Báo cáo định kỳ thường được các doanh nghiệp chuẩn bị vào dịp cuối năm. Các loại báo cáo ngày được phân thành 3 loại, gồm: báo cáo hàng tháng, báo cáo hàng quý, báo cáo hàng năm.

Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều phải thực hiện các loại báo cáo này. Nếu không thực hiện, công ty có thể bị phạt hành chính. Mức phạt có thể lên đến 370.000.000 đồng (ba trăm bảy mươi triệu đồng).

Vì vậy  trước khi thành lập công ty tại đồng tháp, bên cạnh chiến lược hoạt động chủ doanh nghiệp cần sắp xếp thời gian, lên kế hoạch hợp lý để thực hiện các loại báo cáo này.

Một số lợi ích khi thành lập công ty tại đồng tháp

Bên cạnh đó việc thành lập công ty tại đồng tháp cũng mang đến một số lợi ích đáng kể.

Tạo được niềm tin với khách hàng và đối tác

Khi thành lập công ty tại đồng tháp, tức là chủ doanh nghiệp đã tạo điều kiện để công ty mình hoạt động trong khung hành lang pháp lý cho phép.

Điều này chứng minh các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp thuộc sự quản lý của nhà nước.

Các sản phẩm dịch vụ này hoàn toàn hợp pháp. Việc này sẽ giúp khách hàng có được niềm tin với doanh nghiệp

Được hưởng các ưu đãi về thuế khi thành lập công ty tại đồng tháp

Để khuyến khích nền kinh tế phát triển, Nhà nước đặc biệt có nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt là ưu đãi về thuế đối với các công ty mới thành lập.

Trong đó, nổi bật là chính sách miễn lệ phí môn bài trong năm đầu thành lập đối với doanh nghiệp.

Đồng thời. nếu công ty đang trong thời hạn được miễn lệ phí môn bài mà thành lập thêm chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh.

Thì các tổ chức thành lập mới thuộc công ty này cũng được miễn lệ phí môn bài trong 1 năm đầu.

Mở rộng quy mô kinh doanh

Thành lập công ty tại đồng tháp là một trong những bước để mở rộng quy mô kinh doanh tối ưu và hiệu quả.

Đặc biệt, là việc huy động nguồn vốn điều lệ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Khi thành lập công ty tại đồng tháp cổ phần, công ty có thể dễ dàng huy động vốn thông qua việc phát hành chứng khoán, bán cổ phiếu, phát hành trái phiếu.

Ngoài ra công ty trách nhiệm hữu hạn cũng có thể phát hành trái phiếu để huy động nguồn vốn. Nếu không thành lập công ty, thì không thể huy động vốn từ những phương thức này

Những điều cần tránh khi thành lập công ty tại đồng tháp 

Có thể thấy, thành lập công ty tại đồng tháp mang đến rất nhiều lợi ích. Vì vậy, để quá trình này diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi, chủ công ty cần tránh những điều sau:

Tránh sai sót quá nhiều khi soạn thảo hồ sơ. Điều này làm quy trình thành lập công ty bị kéo dài. Việc kéo dài thời gian sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của công ty.

Bên cạnh đó, cần hạn chế vi phạm vào các điều cấm của pháp luật như: đăng ký các ngành, nghề thuộc ngành nghề cấm đầu tư kinh doanh.

Đăng ký hoạt động kinh doanh các ngành, nghề thuộc nhóm ngành nghề kinh doanh có điều kiện nhưng không đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật. Hay việc đặt tên công ty không được vi phạm vào điều cấm của pháp luật.

Các bước thành lập công ty tại đồng tháp theo quy định của Luật doanh nghiệp hiện hành

Bước 1: Soạn các tài liệu và nắm bắt các thông tin cần thiết cho việc thành lập Công ty

Để thành lập loại hình công ty mà khách hàng quan tâm, cần chuẩn bị các thông tin và tài liệu như sau:

Bản sao công chứng về các giấy tờ cá nhân; CMND, hộ chiếu hoặc thẻ căn cước của thành viên hay cổ đông góp vốn.

Trong đó cần phải nắm bắt các thông tin bao gồm:

Tên và loại hình công ty có mong muốn thành lập.

Địa chỉ dự kiến của trụ sở chính công ty.

Địa chỉ công ty được hiểu là nơi tiến hành các hoạt động của doanh nghiệp và được thể hiện thông tin cụ thể bao gồm: số nhà của trụ sở chính công ty, thôn, xóm, đường, phố, xã, phường, thị trấn, quận, huyện, tỉnh hoặc thành phố.

Lưu ý: Địa chỉ trụ sở chính không bao gồm nhà chung cư, tòa nhà không có chức năng kinh doanh văn phòng, khu tập thể (được áp dụng đối với các thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng)

Số vốn điều lệ và tỷ lệ vốn góp của thành viên hoặc cổ đông.

Mức vốn điều lệ phụ thuộc vào sự thỏa thuận của các thành viên, cổ đông và chủ sở hữu dựa trên mức độ, phạm vi hoạt động kinh doanh. Khi biết được mức vốn trong các bước thành lập doanh nghiệp, bạn không nên để vốn quá cao ngay từ đầu mà nên để mức phù hợp với quy mô kinh doanh của mình.

Khi có nhu cần tăng vốn sau này, các doanh nghiệp có thể tiến hành thủ tục tăng vốn điều lệ của công ty một cách phù hợp.

Tiến hành đăng ký ngành nghề kinh doanh.

Ngành nghề kinh doanh là lĩnh vực kinh doanh mà Công ty dự định tiến hành phát triển và đi vào khai thác hoạt động, khách hàng có thể tham khảo ngành nghề kinh doanh trên cơ sở dữ liệu quốc gia hoặc theo quyết định 337 của Thủ tướng chính phủ quy định về các ngành nghề kinh doanh hiện nay.

Trong đó cần lưu ý, với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện, doanh nghiệp cần đáp ứng được các điều kiện kinh doanh khi tiến hành hoạt động.

Doanh nghiệp lựa chọn người đại diện theo pháp luật của Công ty trước pháp luật.

Với các bước thành lập doanh nghiệp việc lựa chọn người đại diện theo pháp luật của công ty là điều rất quan trọng, vấn đề này do các thành viên hay các cổ đông của công ty thống nhất lựa chọn.

Số thành viên, cổ đông hay chủ sở hữu và tỷ lệ sở hữu vốn trong doanh nghiệp.

Việc phân chia tỷ lệ góp vốn sẽ do thành viên và các cổ đông quyết định trên cơ sở đồng thuận của tất cả các thành viên, cổ đông trong công ty.

thành lập công ty tại đồng tháp

thành lập công ty tại đồng tháp

Thành viên và cổ đông nào có tỷ vốn cao hơn các thành viên và cổ đông khác trong công ty cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ nắm quyền lợi hơn nhưng có trách nhiệm cũng lớn hơn.

Do vậy, trước khi quyết định tỷ lệ sở hữu vốn, thành viên và các cổ đông cần có sự trao đổi và thống nhất với nhau để tránh những vấn đề phát sinh không cần thiết trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Bước 2: Chuẩn bị các loại giấy tờ để soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp 

Khi đã chuẩn bị đầy đủ thông tin và các tài liệu nêu trên, bạn sẽ cần tiến hành chuẩn bị hồ sơ cho các bước thành lập doanh nghiệp, theo đó thành phần hồ sơ bao gồm các tài liệu sau:

Về hồ sơ thành lập Công ty TNHH:

Bạn cần chuẩn bị giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty TNHH theo mẫu.

Bản dự thảo điều lệ của loại hình công ty TNHH.

Bản danh sách thành viên theo mẫu, áp dụng với Công ty TNHH 02 thành viên trở lên.

Bản sao hợp lệ các giấy tờ cá nhân có chứng thực hoặc pháp nhân còn hiệu lực:

Các giấy tờ cá nhân: CMND hoặc hộ chiếu.

Thành viên là tổ chức: Bạn cần có quyết định thành lập doanh nghiệp và Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Về các giấy tờ trong hồ sơ thành lập công ty cổ phần gồm:

Bản đề nghị đăng ký thành lập loại hình công ty cổ phần theo mẫu.

Điều lệ của Công ty cổ phần.

Quý khách hàng phải nộp danh sách các cổ đông sáng lập và đối với cổ đông là các nhà đầu tư nước ngoài hay danh sách người đại diện theo ủy quyền của công ty đối với cổ đông tổ chức là chủ thể nước ngoài. 

Chuẩn bị bản sao các giấy tờ: Giấy chứng thực cá nhân đối với trường hợp người thành lập doanh nghiệp là cá nhân.

Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc các giấy tờ tương đương khác, giấy tờ chứng thực cá nhân của người đại diện theo ủy quyền và có giấy ủy quyền tương tự đối với chủ thể  thành lập doanh nghiệp là các tổ chức.

Bản sao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc nhà đầu tư có vốn nước ngoài là tổ chức.

Cần thực hiện hoạt động cam kết về mục tiêu xã hội và môi trường đối với doanh nghiệp liên quan đến môi trường xã hội.

Quyết định của cơ quan có thẩm quyền cho phép chuyển cơ sở bảo trợ xã hội, quỹ xã hội hoặc quỹ từ thiện thành Doanh nghiệp xã hội. 

Nếu không phải Chủ sở hữu hoặc người đại diện pháp luật của doanh nghiệp trực tiếp đến nộp hồ sơ thì người được ủy quyền phải nộp một bản sao hợp lệ với các giấy tờ chứng thực cá nhân kèm theo hợp đồng cung cấp dịch vụ, giấy giới thiệu hoặc giấy ủy quyền.

Bước 3: Quý khách hàng nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp

Sau khi đã chuẩn bị xong các giấy tờ trong hồ sơ, khách hàng sẽ tiến hành nộp hồ sơ tại cơ quan cấp phép theo các bước thành lập doanh nghiệp như sau:

Nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh hoặc nộp trực tuyến trên cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp.

Phòng Đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư, sẽ thực hiện việc kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp.

Nếu hồ sơ đã hợp lệ, Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư sẽ xác nhận và yêu cầu bổ sung bản gốc hồ sơ giấy tờ để cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Nếu hồ sơ cần bổ sung hoặc sửa chữa, Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư sẽ ra thông báo yêu cầu doanh nghiệp sửa hoặc bổ sung lại hồ sơ.

Bước 4: những việc cần làm sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Khi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp của bạn cần tiến hành một số công việc sau:

Khắc dấu pháp nhân cho công ty: Doanh nghiệp phải chủ động liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ khắc dấu, để tiến hành thủ tục này. Hồ sơ bao gồm: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giấy đăng ký khắc dấu.

Công bố mẫu dấu và công bố các thông tin thành lập doanh nghiệp: Doanh nghiệp cần tiến hành thủ tục công bố thông tin và công bố mẫu dấu đăng ký trên cổng thông tin của quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Thực hiện thủ tục đăng ký chữ ký số điện tử kê khai thuế:

Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử và thông báo về việc sử dụng hóa đơn điện tử.

Nạn cần nộp tờ khai thuế môn bài doanh nghiệp và nộp thuế môn bài theo quy định.

Đăng ký tài khoản ngân hàng và thông báo về việc sử dụng tài khoản ngân hàng.

Bước tiếp theo là dán biển tên công ty tại trụ sở chính của doanh nghiệp đã đăng ký.

Dịch vụ thành lập công ty tại đồng tháp của Tư vấn luật

Có thể thấy, khi thành lập công ty tại đồng tháp, chủ doanh nghiệp sẽ đầu tư rất nhiều công sức, chi phí và nhân lực. Vì vậy, sẽ thật đáng tiếc nếu việc thành lập công ty diễn ra một cách không suôn sẻ.

Để đảm bảo cho việc việc thành lập doanh nghiệp diễn ra một cách thuận lợi, chính xác và  đúng luật. Tư vấn luật cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trên toàn quốc được thực hiện bởi đội ngũ luật sư chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm.

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi quý khách sẽ  khắc phục được những vấn đề như:

Soạn thảo hồ sơ sai, chuẩn bị thiếu danh mục tài liệu.

Đi lại nhiều lần vì không có nhiều kinh nghiệm tiếp xúc với các cán bộ chuyên viên tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Tốn quá nhiều chi phí bởi các khoản phát sinh.

Không lựa chọn được phương án tối ưu cho các vấn đề của doanh nghiệp. Điều này xảy ra khi khách hàng không được những chuyên viên  pháp lý tư vấn.

Khi thành lập công ty tại đồng tháp, chủ doanh nghiệp cần bổ sung thêm nhiều thông tin về pháp lý. Điều này nhằm để doanh nghiệp được thành lập và thực hiện hoạt động kinh doanh một cách thuận lợi và đúng luật.

Tư vấn luật luôn sẵn sàng tư vấn các vấn đề liên quan đến kiến thức pháp lý doanh nghiệp đến quý khách hàng

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Tư Vấn Luật

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Tư Vấn Luật làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Tư Vấn Luật

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Tư Vấn Luật sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Tư Vấn Luật bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Tư Vấn Luật trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Tư Vấn Luật mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Tư Vấn Luật sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Tư Vấn Luật cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Tư Vấn Luật sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Tư Vấn Luật cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Tư Vấn Luật cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775