Các doanh nghiệp được thành lập trong bối cảnh hiện tại đều rất thuận lợi, bởi những chính sách rất tốt, sự khuyến khích phát triển các mô hình kinh doanh từ Nhà nước.
Từ thời điểm Luật doanh nghiệp 2020 có hiệu lực thi hành là một minh chứng rõ ràng nhất, xu thế đang ngày càng mở và là cơ hội rất tốt để thành lập công ty tại đắc lắc với một mô hình kinh doanh phù hợp.
Trong bài viết dưới đây Luật Rong Ba sẽ giới thiệu cho quý khách hàng những thông tin cần thiết để thành lập công ty tại đắk lắk.
Mong rằng bài viết sẽ là một nguồn thông tin hữu ích cho quý khách hàng khi tìm hiểu về thành lập công ty tại đắk lắk.
Thành lập công ty tại đắk lắk là gì?
Hiện tại việc thành lập công ty tại đắc lắc được hiểu theo hai góc độ như sau:
Dưới góc độ kinh tế:
Trong bối cảnh hiện nay thành lập công ty là giai đoạn chuẩn bị đầy đủ những vấn đề, cơ sở kinh doanh để thành lập nên tổ chức kinh tế. Họ cần chuẩn bị những điều kiện nòng cốt như tên, địa chỉ trụ sở, máy móc, thiết bị hay nhận sự…
Dưới góc độ pháp lý:
Còn hiểu theo góc độ pháp lý thành lập công ty được xem là thủ tục pháp lý quan trọng do chủ doanh nghiệp tiến hành tại những cơ quan quản lý hay cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Những hồ sơ, thủ tục này đơn giản hoặc phức tạp tùy thuộc vào loại hình công ty mà quý khách hàng lựa chọn.
Những chủ thể nào có quyền thành lập công ty tại đắk lắk
Căn cứ theo quy định của Luật Doanh Nghiệp năm 2020, chủ thể được quyền thành lập công ty:
Hiện có các tổ chức là pháp nhân, bao gồm cả doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, không phân biệt nơi đăng ký địa chỉ trụ sở chính và không phân biệt nơi cư trú và Quốc tịch đều có quyền thành lập công ty, theo quy định của Luật doanh nghiệp hiện hành.
Các cá nhân được quyền đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh hoặc thành viên của một công ty hợp danh…
Với nhà đầu tư là người nước ngoài lần đầu đăng ký thành lập công ty tại Việt Nam cần phải đăng ký đầu tư gắn liền với đăng ký kinh doanh…
Các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã thành lập tại Việt Nam hoặc muốn thành lập mới thì cần đáp ứng được các yêu cầu cụ thể sau:
Các Doanh nghiệp mới phải có trên 49% vốn điều lệ là sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài thành lập hoặc tham gia thành lập, có những dự án đầu tư và được thực hiện đăng ký đầu tư gắn với thành lập tổ chức kinh tế theo quy định của Luật đầu tư hiện nay.
Trong trường hợp các doanh nghiệp có chưa đến hoặc không quá 49% vốn điều lệ, thì việc thành lập công ty được thực hiện theo quy định của Luật Doanh nghiệp.
Điều kiện thành lập công ty tại đắk lắk
Các điều kiện về hồ sơ đăng ký thành lập công ty, doanh nghiệp
Quý khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại đắk lắk hợp lệ có đầy đủ giấy tờ theo quy định và các nội dung được kê khai đầy đủ theo quy định của Luật doanh nghiệp hiện hành.
Người đăng ký thành lập công ty chịu trách nhiệm về tính chính xác của các nội dung đã được kê khai trong hồ sơ.
Theo đó, các cơ quan thực hiện quá trình đăng ký kinh doanh chỉ phải chịu trách nhiệm về tính hợp lệ về hồ sơ của bạn nộp.
Tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp mà các tổ chức, cá nhân sẽ cần phải chuẩn bị các thành phần hồ sơ khác nhau.
Điều kiện về ngành nghề hoạt động kinh doanh của công ty
Theo quy định của pháp luật, các doanh nghiệp thành lập công ty tại đắc lắc có quyền kinh doanh những ngành nghề mà pháp luật không cấm.
Do đó công ty của bạn chỉ được kinh doanh ngành nghề đã được đăng ký kinh doanh tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Hiện nay Luật doanh nghiệp và các văn bản pháp luật khác có quy định rất cụ thể về các trường hợp bị cấm kinh doanh, trong đó ngành nghề cấm kinh doanh được hiểu là các ngành nghề có khả năng gây phương hại đến nền quốc phòng an ninh, trật tự và an toàn xã hội, văn hóa…
Có các ngành nghề kinh doanh bị cấm được quy định tại Điều 6 Luật đầu tư 2014 như: Cấm kinh doanh mại dâm; Mua, bán người, mô hoặc bộ phận của cơ thể người và một số các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến sinh sản vô tính trên ở trên người…
Điều kiện về phần vốn pháp định của công ty
Trong các điều kiện thành lập công ty, vốn pháp định được hiểu là mức vốn tối thiểu phải có theo quy định của pháp luật để đăng ký thành lập công ty, được quy định chỉ với một số ngành nghề cụ thể.
Các điều kiện về năng lực chuyên môn của công ty
Tùy thuộc vào từng loại ngành nghề, pháp luật sẽ có quy định riêng về điều kiện thành lập công ty hay các điều kiện hành nghề của công ty trong lĩnh vực đó. Ví dụ: Các Luật sư muốn hành nghề phải có thẻ luật sư theo quy định, dược sĩ bán thuốc yêu cầu phải có Bằng cử nhân Dược.
Điều kiện về tên công ty
Theo quy định của pháp luật tên công ty không được đặt trùng hoặc gây nhầm lẫn với các doanh nghiệp khác đã đăng ký trên cùng địa bản tỉnh, thành phố, trong đó phải đáp ứng các điều kiện theo quy định tại các Điều 37, 38, 39 và 41 của Luật doanh nghiệp 2020.
Điều kiện về trụ sở của công ty sau khi thành lập
Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch chính của doanh nghiệp, phải được đặt ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, số ngách, hẻm hoặc ngõ phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử của doanh nghiệp.
Hồ sơ cần để tiến hành thành lập công ty tại đắk lắk
Tuỳ theo loại hình công ty mà Quý khách hàng có nhu cầu thành lập công ty tại đắk lắk hồ sơ sẽ khác nhau.
Theo đó để thành lập một công ty cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ quan trọng như sau:
Chủ thể có nhu cầu chuẩn bị một đơn đăng ký thành lập công ty.
Các điều lệ của công ty.
Danh sách các thành viên của công ty và những cổ đông sáng lập.
Điều quan trọng là cần chuẩn bị giấy sao y chứng thực: CMND hoặc thẻ căn cước công dân, thẻ hộ chiếu nếu thành viên sáng lập là cá nhân. Tiến hành đăng ký kinh doanh nếu thành viên sáng lập là tổ chức.
Các bước thành lập công ty tại đắk lắk theo quy định của Luật doanh nghiệp hiện hành
Bước 1: Soạn các tài liệu và nắm bắt các thông tin cần thiết cho việc thành lập Công ty
Để thành lập loại hình công ty mà khách hàng quan tâm, cần chuẩn bị các thông tin và tài liệu như sau:
Bản sao công chứng về các giấy tờ cá nhân; CMND, hộ chiếu hoặc thẻ căn cước của thành viên hay cổ đông góp vốn.
Trong đó cần phải nắm bắt các thông tin bao gồm:
Tên và loại hình công ty có mong muốn thành lập.
Địa chỉ dự kiến của trụ sở chính công ty.
Địa chỉ công ty được hiểu là nơi tiến hành các hoạt động của doanh nghiệp và được thể hiện thông tin cụ thể bao gồm: số nhà của trụ sở chính công ty, thôn, xóm, đường, phố, xã, phường, thị trấn, quận, huyện, tỉnh hoặc thành phố.
Lưu ý: Địa chỉ trụ sở chính không bao gồm nhà chung cư, tòa nhà không có chức năng kinh doanh văn phòng, khu tập thể (được áp dụng đối với các thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng)
Số vốn điều lệ và tỷ lệ vốn góp của thành viên hoặc cổ đông.
Mức vốn điều lệ phụ thuộc vào sự thỏa thuận của các thành viên, cổ đông và chủ sở hữu dựa trên mức độ, phạm vi hoạt động kinh doanh. Khi biết được mức vốn trong các bước thành lập doanh nghiệp, bạn không nên để vốn quá cao ngay từ đầu mà nên để mức phù hợp với quy mô kinh doanh của mình.
Khi có nhu cần tăng vốn sau này, các doanh nghiệp có thể tiến hành thủ tục tăng vốn điều lệ của công ty một cách phù hợp.
Tiến hành đăng ký ngành nghề kinh doanh.
Ngành nghề kinh doanh là lĩnh vực kinh doanh mà Công ty dự định tiến hành phát triển và đi vào khai thác hoạt động, khách hàng có thể tham khảo ngành nghề kinh doanh trên cơ sở dữ liệu quốc gia hoặc theo quyết định 337 của Thủ tướng chính phủ quy định về các ngành nghề kinh doanh hiện nay.
Trong đó cần lưu ý, với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện, doanh nghiệp cần đáp ứng được các điều kiện kinh doanh khi tiến hành hoạt động.
Doanh nghiệp lựa chọn người đại diện theo pháp luật của Công ty trước pháp luật.
Với các bước thành lập doanh nghiệp việc lựa chọn người đại diện theo pháp luật của công ty là điều rất quan trọng, vấn đề này do các thành viên hay các cổ đông của công ty thống nhất lựa chọn.
Số thành viên, cổ đông hay chủ sở hữu và tỷ lệ sở hữu vốn trong doanh nghiệp.
Việc phân chia tỷ lệ góp vốn sẽ do thành viên và các cổ đông quyết định trên cơ sở đồng thuận của tất cả các thành viên, cổ đông trong công ty.
Thành viên và cổ đông nào có tỷ vốn cao hơn các thành viên và cổ đông khác trong công ty cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ nắm quyền lợi hơn nhưng có trách nhiệm cũng lớn hơn. Do vậy, trước khi quyết định tỷ lệ sở hữu vốn, thành viên và các cổ đông cần có sự trao đổi và thống nhất với nhau để tránh những vấn đề phát sinh không cần thiết trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Bước 2: Chuẩn bị các loại giấy tờ để soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp
Khi đã chuẩn bị đầy đủ thông tin và các tài liệu nêu trên, bạn sẽ cần tiến hành chuẩn bị hồ sơ cho các bước thành lập công ty tại đắk lắk, theo đó thành phần hồ sơ bao gồm các tài liệu sau:
Về hồ sơ thành lập Công ty TNHH:
Bạn cần chuẩn bị giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty TNHH theo mẫu.
Bản dự thảo điều lệ của loại hình công ty TNHH.
Bản danh sách thành viên theo mẫu, áp dụng với Công ty TNHH 02 thành viên trở lên.
Bản sao hợp lệ các giấy tờ cá nhân có chứng thực hoặc pháp nhân còn hiệu lực:
Các giấy tờ cá nhân: CMND hoặc hộ chiếu.
Thành viên là tổ chức: Bạn cần có quyết định thành lập doanh nghiệp và Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Về các giấy tờ trong hồ sơ thành lập công ty cổ phần gồm:
thành lập công ty tại đắk lắk
Bản đề nghị đăng ký thành lập loại hình công ty cổ phần theo mẫu.
Điều lệ của Công ty cổ phần.
Quý khách hàng phải nộp danh sách các cổ đông sáng lập và đối với cổ đông là các nhà đầu tư nước ngoài hay danh sách người đại diện theo ủy quyền của công ty đối với cổ đông tổ chức là chủ thể nước ngoài.
Chuẩn bị bản sao các giấy tờ: Giấy chứng thực cá nhân đối với trường hợp người thành lập doanh nghiệp là cá nhân. Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc các giấy tờ tương đương khác, giấy tờ chứng thực cá nhân của người đại diện theo ủy quyền và có giấy ủy quyền tương tự đối với chủ thể thành lập doanh nghiệp là các tổ chức.
Bản sao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc nhà đầu tư có vốn nước ngoài là tổ chức.
Cần thực hiện hoạt động cam kết về mục tiêu xã hội và môi trường đối với doanh nghiệp liên quan đến môi trường xã hội.
Quyết định của cơ quan có thẩm quyền cho phép chuyển cơ sở bảo trợ xã hội, quỹ xã hội hoặc quỹ từ thiện thành Doanh nghiệp xã hội.
Nếu không phải Chủ sở hữu hoặc người đại diện pháp luật của doanh nghiệp trực tiếp đến nộp hồ sơ thì người được ủy quyền phải nộp một bản sao hợp lệ với các giấy tờ chứng thực cá nhân kèm theo hợp đồng cung cấp dịch vụ, giấy giới thiệu hoặc giấy ủy quyền.
Bước 3: Quý khách hàng nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp
Sau khi đã chuẩn bị xong các giấy tờ trong hồ sơ, khách hàng sẽ tiến hành nộp hồ sơ tại cơ quan cấp phép theo các bước thành lập doanh nghiệp như sau:
Nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh hoặc nộp trực tuyến trên cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp.
Đối với doanh nghiệp ở thành phố Hà Nội, bắt buộc phải nộp hồ sơ thông qua cổng thông tin quốc gia.
Phòng Đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư, sẽ thực hiện việc kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp.
Nếu hồ sơ đã hợp lệ, Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư sẽ xác nhận và yêu cầu bổ sung bản gốc hồ sơ giấy tờ để cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Nếu hồ sơ cần bổ sung hoặc sửa chữa, Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư sẽ ra thông báo yêu cầu doanh nghiệp sửa hoặc bổ sung lại hồ sơ.
Bước 4: những việc cần làm sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
Khi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp của bạn cần tiến hành một số công việc sau:
Khắc dấu pháp nhân cho công ty: Doanh nghiệp phải chủ động liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ khắc dấu, để tiến hành thủ tục này. Hồ sơ bao gồm: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giấy đăng ký khắc dấu.
Công bố mẫu dấu và công bố các thông tin thành lập doanh nghiệp: Doanh nghiệp cần tiến hành thủ tục công bố thông tin và công bố mẫu dấu đăng ký trên cổng thông tin của quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Thực hiện thủ tục đăng ký chữ ký số điện tử kê khai thuế:
Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử và thông báo về việc sử dụng hóa đơn điện tử.
Nạn cần nộp tờ khai thuế môn bài doanh nghiệp và nộp thuế môn bài theo quy định.
Đăng ký tài khoản ngân hàng và thông báo về việc sử dụng tài khoản ngân hàng.
Bước tiếp theo là dán biển tên công ty tại trụ sở chính của doanh nghiệp đã đăng ký.
Như vậy, có thể thấy các bước thành lập công ty tại đắk lắk đã được rút ngắn và đơn giản hoá, nó là cơ sở để các doanh nghiệp thoải mái lựa chọn loại hình công ty phù hợp với khả năng và tiềm lực vốn của mình.
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!
Để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ phục vụ bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả về thành lập công ty tại đắk lắk.