Doanh nghiệp

Thành lập chi nhánh tại quảng ninh

Trong những năm trở lại đây, nhiều công ty muốn mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Quảng Ninh vì nơi đây là môi trường lý tưởng để đầu tư và là nơi hội tụ đầy đủ các điều kiện phát triển kinh tế – xã hội.

Với các tiềm năng lớn cả về công nghiệp, nông – lâm – ngư nghiệp, dịch vụ – du lịch và thương mại – xuất nhập khẩu.

Chính vì vậy, nhu cầu thành lập chi nhánh tại quảng ninh ngày càng nhiều.

Vậy thủ tục thành lập chi nhánh tại quảng ninh như thế nào? Thời gian bao lâu? Cách thức mở chi nhánh công ty tại Quảng Ninh ra sao?…. Doanh nghiệp có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Nội dung chính bài viết

Khát quát chung về thành lập chi nhánh tại quảng ninh

Trước khi đi tìm hiểu về thành lập chi nhánh tại quảng ninh chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem chi nhánh là gì nhé?

Chi nhánh được hiểu là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp kể cả chức năng đại diện theo ủy quyền.

Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải đúng với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

Nếu chi nhánh hạch toán phụ thuộc thì hóa đơn xuất ra hoàn toàn là hóa đơn của công ty, trong trường hợp chi nhánh hạch toán độc lập thì chi nhánh xuất hóa đơn riêng.

Lý do thành lập chi nhánh tại Quảng Ninh

Thành lập chi nhánh là một trong những phương án đượcc ông ty lựa chọn khi có kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh khác trụ sở chính của công ty.

Chi nhánh là một trong những đơn vị phụ thuộc công ty. Một công ty có quyền thành lập một hoặc nhiều chi nhánh.

Nhưng tại sao công ty lựa chọn thành lập chi nhánh tại quảng ninh mà lại không phải loại hình khác như văn phòng đại diện hoặc địa điểm kinh doanh?

Theo quy định, chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của công ty, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của công ty kể cả chức năng đại diện theo ủy quyền.

Ngành nghề kinh doanh của chi nhánh phải đúng với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

Như vậy, chi nhánh vừa có chức năng kinh doanh và vừa có chức năng đại diện theo ủy quyền. Trong khi đó, văn phòng đại diện chỉ có chức năng đại diện theo ủy quyền cho công ty, còn địa điểm kinh doanh là nơi tiến hành hoạt động kinh doanh cụ thể của công ty, không được ký hợp đồng, không được hoạt động xuất nhập khẩu.

Quảng Ninh là môi trường đầu tư kinh doanh năng động và có nhiều thuận lợi để tăng trưởng doanh số sản xuất, kinh doanh, nếu công ty muốn mở rộng mạng lưới kinh doanh thì việc thành lập chi nhánh là hợp lý vì chi nhánh có ưu điểm vượt trội hơn so với những đơn vị phụ thuộc khác.

Điều kiện thành lập chi nhánh tại Quảng Ninh

Để bắt đầu thành lập chi nhánh tại quảng ninh cần phải đáp ứng được những điều kiện sau:

Thứ nhất: muốn thành lập chi nhánh phải thành lập công ty vì chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của công ty.

Công ty có thể thành lập trong nước hoặc ở nước ngoài cũng đều thành lập được chi nhánh tại Quảng Ninh, tuy nhiên điều kiện thành lập chi nhánh cho công ty trong nước và công ty nước ngoài sẽ có những điều kiện khác nhau.

Thứ hai: khi đặt tên chi nhánh phải có tên công ty kèm theo cụm từ “chi nhánh”. Tên chi nhánh phải được viết hoặc đặt tại trụ sở chi nhánh, viết nhỏ hơn tên công ty trong các giấy tờ giao dịch, hồ sơ, tài liệu và ấn phẩm cho chi nhánh phát hành.

Thứ ba: địa chỉ trụ sở của chi nhánh không được đặt tại khu nhà tập thể, khu chung cư có chức năng để ở.

Trường hợp những chi nhánh hoạt động sản xuất, kinh doanh những ngành nghề có ảnh hưởng đến môi trường phải đặt trụ sở tại khu kinh tế, khu công nghiệp theo quy hoạch của tỉnh Quảng Ninh.

Thứ tư: người đứng đầu chi nhánh là người không thuộc trường hợp quy định tại Luật doanh nghiệp 2020.

Đại diện pháp luật công ty đồng thời có thể trở thành người đứng đầu của chi nhánh.

Thứ năm: có hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh hợp lệ.

Hồ sơ và thủ tục thành lập chi nhánh tại Quảng Ninh

Hồ sơ thành lập chi nhánh tại Quảng Ninh

Về cơ bản hồ sơ thành lập chi nhánh tại quảng ninh bao gồm những giấy tờ, tài liệu sau:

Thông báo thành lập chi nhánh của doanh nghiệp (theo mẫu)

Quyết định của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên, chủ tịch công ty (đối với công ty TNHH 1 thành viên) hoặc của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh của doanh nghiệp

Biên bản họp về việc thành lập chi nhánh

Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh

Chứng minh nhân dân (hộ chiếu) của người đứng đầu chi nhánh

Đối với chi nhánh kinh doanh ngành nghề phải có chứng chỉ hành nghề: Chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành.

Tuy nhiên, tương ứng với mỗi loại hình công ty thì hồ sơ thành lập chi nhánh tại quảng ninh sẽ có sự khác nhau.

Trình tự, thủ tục thành lập chi nhánh tại quảng ninh

Cách đăng ký thành lập chi nhánh

Đăng ký trực tiếp tại Sở kế hoạch và đầu tư

Đăng ký trực tuyến trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia (Liên hệ với tư vấn luật để được hướng dẫn)

Cách nộp hồ sơ trực tiếp tại Sở kế hoạch và đầu tư

Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ thành lập chi nhánh theo quy định

Người đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư cấp tỉnh, thành phố nơi chi nhánh hoạt động

Bộ phận một của nhận hồ sơ thành lập chi nhánh và trả giấy biên nhận

Phòng Đăng ký doanh nghiệp kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ thành lập chi nhánh

Đối với hồ sơ chưa hợp lệ cần bổ sung, doanh nghiệp thực hiện theo các bước như sau:

Doanh nghiệp nhận Thông báo bổ sung hồ sơ

Doanh nghiệp điều chỉnh lại hồ sơ theo nội dung hướng dẫn trong thông báo bổ sung và nộp lại hồ sơ theo quy trình trên.

Đối với hồ sơ hợp lệ, được chấp thuận:

Phòng Đăng ký doanh nghiệp giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp

Phòng đăng ký doanh nghiệp nhập thông tin vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia để yêu cầu mã số chi nhánh, sau đó cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh

Trả kết quả thành lập chi nhánh công ty:

Trường hợp doanh nghiệp nộp hồ sơ bằng bản giấy tại phòng bộ phận một của Phòng Đăng ký doanh nghiệp:

Doanh nghiệp đến nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo giấy hẹn

Trường hợp doanh nghiệp nộp hồ đăng ký kinh doanh qua mạng mà không sử dụng chữ ký số công cộng:

Căn cứ thời gian hẹn trả kết quả, doanh nghiệp mang một bộ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp (bản giấy) kèm theo Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Phòng đăng ký doanh nghiệp thuộc Sở kế hoạch và đầu tư nhập thông tin vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia để yêu cầu mã số chi nhánh, sau đó cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh

Trường hợp doanh nghiệp lập chi nhánh tại tỉnh hoặc thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính:

Trong thời hạn bảy ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản tới Phòng Đăng ký doanh nghiệp cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để bổ sung vào hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.

Những việc phải làm sau khi thành lập chi nhánh tại Quảng Ninh

Treo biển chi nhánh

Chi nhánh khi được cấp phép phải thực hiện treo biển tại trụ sở làm việc. Thông thường khi treo biển chi nhánh sẽ có đầy đủ thông tin: Tên chi nhánh, địa chỉ, mã số thuế và số điện thoại.

Làm dấu và thông báo sử dụng mẫu dấu chi nhánh tại Quảng Ninh

Chi nhánh vẫn được thực hiện ký hợp đồng, hoạt động xuất nhập khẩu và thực hiện chức năng kinh doanh nên việc làm dấu và thông báo sử dụng mẫu dấu là cần thiết.

Chi phí để khắc một bộ dấu của chi nhánh bao gồm dấu tròn và dấu chức danh dao động từ 550.000VNĐ – 600.000VNĐ. Hồ sơ thông báo sử dụng dấu của chi nhánh bao gồm:

Thông báo sử dụng mẫu dấu;

Văn bản ủy quyền/ giấy giới thiệu (nếu đại diện pháp luật công ty không trực tiếp nộp thông báo);

Giấy tờ chứng thực cá nhân của người nộp hồ sơ.

Sau 03 ngày làm việc, mẫu dấu của chi nhánh sẽ được đăng tải trên hệ thống Cổng thông tin đăng ký quốc gia về doanh nghiệp.

Mở tài khoản ngân hàng và thông báo tài khoản với cơ quan đăng ký kinh doanh

Tài khoản ngân hàng được mở dùng để giao dịch trong hoạt động của chi nhánh. Thủ tục mở tài khoản ngân hàng sẽ khác nhau phụ thuộc vào việc chi nhánh mở tài khoản tại ngân hàng nào. Nhưng cơ bản sẽ có yêu cầu có những giấy tờ sau:

Biểu mẫu mở tài khoản ngân hàng (mẫu do ngân hàng cung cấp);

Bản chứng thực đăng ký doanh nghiệp, giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh;

Thông báo sử dụng mẫu dấu của chi nhánh;

Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh.

Sau khi mở tài khoản, số tài khoản phải được thông báo lên Sở kế hoạch đầu tư Quảng Ninh. Hồ sơ thông báo gồm có:

Thông báo thay đổi đăng ký doanh nghiệp (điền mục tài khoản ngân hàng tại thông báo thay đổi thông tin đăng ký thuế);

Văn bản ủy quyền/ giấy giới thiệu.

Thời gian xử lý hồ sơ thông báo tài khoản ngân hàng là 03- 05 ngày làm việc nếu hồ sơ hợp lệ ngay khi nộp.

Mua chữ ký số thực hiện kê khai thuế cho chi nhánh tại Quảng Ninh

Chi nhánh có chức năng kinh doanh như công ty nên phải nộp lệ phí môn bài, hàng quý phải thực hiện kê khai và phải nộp báo cáo tài chính (nếu chi nhánh hạch toán độc lập) với cơ quan thuế nên phải mua chữ ký số.   

Khách hàng có thể lựa chọn chữ ký số của nhiều nhà cung cấp khác nhau để mua và sử dụng. Chi phí chữ ký số dao động từ 1.500.000VNĐ-3.000.000VNĐ tùy thuộc vào nhà cung cấp và thời gian sử dụng.

Thông báo phát hành hóa đơn cho chi nhánh tại Quảng Ninh

Công ty và chi nhánh được quyền sử dụng chung mẫu hóa đơn. Do đó nếu công ty thực hiện kê khai thuế GTGT cho chi nhánh thì chi nhánh không phải thực hiện thông báo phát hành hóa đơn riêng cho đơn vị của mình.

Tuy nhiên chi nhánh vẫn được quyền thông báo phát hành hóa đơn riêng của mình nếu thực hiện kê khai riêng so với kê khai thuế GTGT của công ty mẹ.

Hồ sơ thông báo phát hành hóa đơn bao gồm những giấy tờ sau:

Thông báo phát hành hóa đơn;

Mẫu hóa đơn chi nhánh sử dụng.

Sau 02 ngày khách hàng có truy cập vào Website tra cứu thông tin hóa đơn kiểm tra về việc sử dụng hóa đơn.

Nếu hồ sơ được chấp thuận thì hóa đơn được sử dụng bình thường. Nếu hồ sơ bị từ chối thì liên hệ cơ quan quản lý thuế để xử lý.

Thực hiện nộp lệ phí môn bài và nộp tờ khai cho chi nhánh

Thời gian nộp lệ phí môn bài và tờ khai cho chi nhánh là 30 ngày làm việc kể từ ngày chi nhánh được cấp chứng nhận đăng ký hoạt động.

Tuy nhiên, theo Nghị định 22/2020/NĐ-CP, công ty được miễn lệ phí môn bài năm tài chính đầu tiên, trong thời gian công ty được miễn lệ phí môn bài thì chi nhánh cũng được miễn lệ phí môn bài.

Trong trường hợp này tờ khai sẽ được nộp trước ngày 30/01 của năm tài chính kế tiếp.

thành lập chi nhánh tại quảng ninh

thành lập chi nhánh tại quảng ninh

Lệ phí môn bài chi nhánh phải đóng là 1.000.000VNĐ/ 1 năm. Nếu chi nhánh thành lập từ tháng 7 trở về sau thì nộp

Dịch vụ thành lập chi nhánh tại quảng ninh

Thành lập chi nhánh tại quảng ninh là công việc cần phải thực hiện khi doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động kinh doanh sản xuất, phát triển thị trường.

Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp ở xa không phải lúc nào cũng am hiểu thủ tục và có thời gian trực tiếp thực hiện.

Đăng ký kinh doanh của tư vấn luật thấu hiểu được điều đó, với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội sẽ giúp quý khách thực hiện thành lập chi nhánh một cách nhanh chóng nhất mà không tốn nhiều chi phí.

Đến với dịch vụ của tư vấn luật, chúng tôi sẽ tư vấn, soạn, hoàn thành các hồ sơ và làm việc với Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đến khi hoàn thành việc cấp phép đăng ký kinh doanh dưới hình thức chi nhánh tại Hà Nội.

Quý khách cần chuẩn bị những gì khi đến với dịch vụ của chúng tôi?

Quý khách chỉ cần chuẩn bị thông tin về chi nhánh theo mẫu của tư vấn luật, sau đó chúng tôi sẽ hoàn thành hồ sơ và gửi qua đường email, quý khách in, ký và chuyển phát đến văn phòng của chúng tôi.

Các giấy tờ kèm theo

1 CMND photo công chứng mới nhất (6 tháng trở lại) của người đứng đầu chi nhánh.

Scan Giấy phép kinh doanh của công ty mẹ cùng với thông tin của chi nhánh tại Hà Nội như:

Địa chỉ chi nhánh

Số điện thoại chi nhánh

Ngành nghề đăng ký của chi nhánh (phải thuộc những ngành nghề công ty mẹ đã đăng ký)

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Trên đây là toàn bộ những thông tin về thành lập chi nhánh tại quảng ninh. Hi vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo quan trọng cho doanh nghiệp và khách hàng trong việc mở rộng kinh doanh tại thủ đô. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775