Các loại giấy phép

Phí đăng ký website với bộ công thương

Phí đăng ký website với bộ công thương là vấn đề được quan tâm nhiều nhất khi bạn tiến hành thủ tục.

Việc đăng ký hay thông báo website với Bộ Công Thương là một thủ tục dành cho những trang web bán hàng, trang hoạt động thương mại điện tử.

Vì vậy đăng ký website online mang ưu điểm chính là: không cần bản giấy, bản gốc hồ sơ giấy tờ (chỉ cần doanh nghiệp chịu trách nhiệm và lưu trữ), không cần trực tiếp đến cơ quan để nộp hồ sơ tài liệu và đặc biệt là không mất lệ phí khi đăng ký website.

Vì thế các doanh nghiệp không nên chần chừ mà nên đăng ký ngay website của mình vừa tránh được những mức phạt không đáng có. Vậy phí đăng ký website với bộ công thương là bao nhiêu?

Căn cứ pháp lý

Nghị định 52/2013/NĐ-CP

Nội dung chính bài viết

Những vấn đề cơ bản về phí đăng ký website với bộ công thương

Đối tượng nào phải đăng ký kinh doanh online?

Cá nhân hoặc doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xúc tiến thương mại hoặc hỗ trợ doanh nghiệp, có website thương mại điện tử trên đó cung cấp ít nhất một trong các dịch vụ sau:

Dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử.

Dịch vụ khuyến mại trực tuyến.

Dịch vụ đấu giá trực tuyến.

Ngoài ra, đối tượng áp dụng của Nghị định 52/2013/NĐ – CP và Thông tư số 47 là các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động TMĐT trên lãnh thổ Việt Nam, bao gồm:

Thương nhân, tổ chức, cá nhân Việt Nam.

Cá nhân nước ngoài cư trú tại Việt Nam. Thương nhân, tổ chức nước ngoài có sự hiện diện tại Việt Nam thông qua hoạt động đầu tư, lập chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc thiết lập website dưới tên miền Việt Nam.

Như vậy, nếu chủ mạng xã hội nước ngoài có hiện diện tại Việt nam thông qua văn phòng đại diện hoặc có tên miền “.vn” thì thuộc đối tượng áp dụng của Nghị định số 52.

Người bán hàng trên mạng xã hội (Facebook) không phải đăng ký với Bộ Công Thương.

Không đăng ký website sẽ bị phạt như thế nào?

Với tình trạng ngày nay, trên thị trường xuất hiện càng nhiều các website lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các cơ quan chức năng đang tìm nhiều cách để siết chặt lại việc quản lý.

Vì vậy, việc chậm trễ, chần chừ đăng ký với Bộ Công Thương, có thể khiến doanh nghiệp bị phạt một cách đáng tiếc.

Các mức phạt cụ thể gồm:

Website không đăng ký, thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền bị phạt từ 10 đến 20 triệu đồng.

Thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử mà chưa được xác nhận đăng ký theo quy định bị phạt từ 20 đến 30 triệu đồng.

Phí đăng ký website với bộ công thương

Về bản chất, đăng ký website hay thông báo website với bộ công thương là một thủ tục dành cho những trang web bán hàng, trang hoạt động thương mại điện tử vì vậy có những ưu việt hơn so với những thủ tục hành chính khác đó là:

Không cần bản giấy, bản gốc hồ sơ giấy tờ (chỉ cần doanh nghiệp chịu trách nhiệm và lưu trữ), không cần trực tiếp đến cơ quan để nộp hồ sơ tài liệu và đặc biệt là không mất lệ phí khi đăng ký website.

Cũng dễ hiểu khi thủ tục thực hiện online và với sự phát triển của khoa học công nghệ, việc xét duyệt một trang web để đủ điều kiện đăng ký cũng không phức tạp như xưa.

Mặt khác đây cũng là chính sách để giúp đỡ, hỗ trợ doanh nghiệp “chuyển đổi số” nên chi phí đăng ký website với bộ công thương là 0đ.

Tuy nhiên, phí đăng ký website với bộ công thương là chi phí hành chính luôn là vấn đề nhỏ với những thủ tục tại Việt Nam, đăng ký website với bộ công thương cũng không ngoại lệ bởi rất khó để những doanh nghiệp thông thường có thể hoàn thiện hồ sơ để cơ quan nhà nước phê duyệt.

Vì vậy có những dịch vụ được tạo lập ra hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thủ tục này đơn giản hơn, phí đăng ký website với bộ công thương này có thể được gọi là chi phí dịch vụ hoặc chi phí luật sư đăng ký website.

Thủ tục đăng ký website với bộ công thương

Lưu ý trước khi đăng ký

Áp dụng với website thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp/công ty. Trước khi tiến hành đăng ký cần chuẩn bị các bước sau:

Mã số thuế công ty

Bản scan hoặc chụp chứng nhận đăng ký kinh doanh

Việc đăng ký hiện nay chưa mất phí

Các bước đăng ký website với bộ công thương:

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Truy cập vào địa chỉ: http://online.gov.vn/

Trên trang chủ nhấp vào “Đăng ký” màu đỏ ở góc trên, bên phải màn hình.

Sau đó sẽ xuất hiện mẫu đăng ký để bạn điền thông tin website và doanh nghiệp mình vào. Bạn cần lưu ý một số điều sau khi điền thông tin:

Những mục được gắn dấu “*” bắt buộc phải nhập đầy đủ.

Tài khoản mặc định sẽ lấy mã số thuế doanh nghiệp hoặc cá nhân làm tên tài khoản.

Nên đăng ký email thường sử dụng để không bỏ lỡ thông tin được gửi về từ Bộ Công Thương.

Nhấp “Gửi đăng ký” để gửi thông tin đến Bộ Công Thương.

Bước 2: Xác nhận thông tin tài khoản

Sau khi gửi đăng ký bạn sẽ nhận được email với nội dung cho biết thông tin bạn vừa gửi sẽ được phản hồi trong vòng 3 ngày tới. Sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

Thông tin đăng ký chính xác: bạn sẽ được cấp tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống.

Thông tin đăng ký không chính xác: bắt buộc bạn phải bổ sung thông tin hoặc đăng ký lại.

Bước 3: Khai báo website thương mại điện tử

Bạn truy cập vào trang http://online.gov.vn đăng nhập vào hệ thống với tên và mật khẩu đã được cấp.

Lựa chọn một hình thức khai báo gồm trong các hình thức sau:

Thông báo website: nếu là website bán hàng.

Đăng ký website: nếu là website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.

Điền đầy đủ các thông tin liên quan đến website được yêu cầu trong bản đăng ký/thông báo.

Tải file scan một trong các loại giấy tờ sau lên:

Thương nhân: bản scan giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/ giấy chứng nhận đầu tư/ giấy phép đầu tư.

Tổ chức: bản scan quyết định thành lập.

Cá nhân: bản scan giấy chứng minh nhân dân.

Chọn “Gửi hồ sơ” để hoàn thành việc đăng ký/thông báo website bán hàng.

Bước 4: Xét duyệt hồ sơ

Sau khi hồ sơ được gửi đi sẽ ở trong trạng thái chờ duyệt, sau 3 ngày bạn sẽ nhận được email xác nhận đã đăng ký thành công hay chưa. Nếu chưa thành công bạn sẽ được yêu cầu cung cấp hoặc chỉnh sửa lại thông tin.

Nếu thành công bạn sẽ nhận được logo xác nhận và đường link để gắn vào nhằm phân biệt với các trang web giả mạo khác.

Một số vấn đề cần lưu ý khi đăng ký website với bộ công thương

Người thực hiện việc đăng ký/thông báo website với Bộ Công Thương?

Thông báo: Thương nhân hoặc tổ chức sở hữu website không cung cấp các loại hình dịch vụ thương mại điện tử nêu trên.

Đăng ký: Đối tượng đăng ký website với bộ công thương là thương nhân hoặc tổ chức hoạt động trong lĩnh vực xúc tiến thương mại hoặc hỗ trợ doanh nghiệp, có website thương mại điện tử trên đó cung cấp ít nhất một trong các dịch vụ thương mại điện tử.

Khi nào phải thông báo, đăng ký trang web với Bộ Công Thương?

Thông báo: Thương nhân hoặc doanh nghiệp cần nhanh chóng thực hiện thông báo website với Bộ Công Thương ngay khi website thiết kế xong.

Đăng ký: Đối với đăng ký website bán hàng với Bộ Công Thương, Nhà bán hàng nên hoàn thành thủ tục đăng ký trước khi cho website hoạt động trao đổi thương mại đề phòng trường hợp bị phát hiện và xử phạt nặng.

Thời gian đăng ký trong bao lâu?

Thời gian đăng ký website bộ công thương nhanh chậm sẽ tuỳ vào từng website. Thông thường sẽ từ 1 tuần cho tới 3 tuần.

Một số vấn đề khiến cho việc đăng ký bị kéo dài như chọn sai đối tượng, nộp thiếu hồ sơ, phải điều chỉnh lại nội dung trên website cho phù hợp.

Chi phí thông báo, đăng ký Bộ Công Thương?

Chi phí đăng ký hoàn toàn miễn phí.

Thông báo, đăng ký website ở đâu?

Thông báo: Thực hiện thông báo website với Bộ Công Thương trực tuyến qua website: http://online.gov.vn/

Ở Hà Nội đăng ký: Nhà bán hàng cần nộp thêm hồ sơ giấy về Cục TMĐT và CNTT – Bộ Công thương tại địa chỉ 25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được xác nhận.

Dịch vụ tư vấn phí đăng ký website với bộ công thương của Luật Rong Ba

Đội ngũ của Luật Rong Ba sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc, gỡ rối các vấn đề liên quan đến phí đăng ký website với bộ công thương.

Bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ về việc mình cần làm gì, cần chuẩn bị những hồ sơ nào, nếu hồ sơ không được xét duyệt sẽ cần xử lý ra sao,… Bạn chỉ cần giao lại nhiệm vụ đó cho chúng tôi và chờ đợi kết quả sau cùng.

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn phí đăng ký website với bộ công thương của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ từ a-z, đảm bảo đúng theo quy trình.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn và hỗ trợ thiết lập giao diện, tạo lập các trang thông tin hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo mật, chính sách đổi trả,… trên website;

Tiến hành đăng ký tài khoản và cung cấp đầy đủ thông tin đăng ký theo yêu cầu, cung cấp đầy đủ giấy tờ đặc thù cho website thương mại điện tử ở từng nhóm ngành, lĩnh vực riêng biệt;

Giải quyết các tình huống phát sinh khi hồ sơ đăng ký không được chấp nhận;

Hỗ trợ chèn logo, đính kèm link của Bộ Công Thương lên website sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký.

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba

Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.

Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.

Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.

Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.

Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.

Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.

Gói cơ bản

Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp

Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.

Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.

Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội

Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.

Tư vấn pháp luật về hợp đồng

Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết

Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng

Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng

Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp

Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;

Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;

Đăng ký tài sản doanh nghiệp;

Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;

Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;

Các thủ tục hành chính khác;

Các vấn đề phòng cháy chữa cháy

Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp

Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp

Tư vấn về pháp luật Lao động

Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động

Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động

Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp

Gói nâng cao

Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:

Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp

Công việc của gói cơ bản

Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật về Hợp đồng

Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng

Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp

Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng

Tư vấn các Thủ tục hành chính

Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:

Các thủ tục tại gói cơ bản

Các quy định pháp luật về môi trường;

Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;

Thủ tục xây dựng công trình

Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).

Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

phí đăng ký website với bộ công thương

phí đăng ký website với bộ công thương

Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;

Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;

Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp

Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật về Lao động

Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động

Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động

Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp

Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp

Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác

Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp

Thương mại – Quảng cáo

Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá

Gói chuyên nghiệp

Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:

Kiểm tra tình trạng pháp lý

Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.

Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội

Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;

Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail

Tư vấn pháp luật về Hợp đồng

Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT

Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;

Tư vấn về Thủ tục hành chính

Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài

Các thủ tục tại gói nâng cao

Thay mặt khách hàng thực hiện

Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).

Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về Lao động

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo

Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):

Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá

Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước

Tư vấn về thủ tục hải quan

Tư vấn về phòng vệ thương mại

Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Dịch vụ đăng ký website với Bộ Công Thương các website: bán hàng, thương mại điện tử, kinh doanh dịch vụ tren Internet với hình thức website.

Hotline: 0967 741 035
Tư Vấn Online
Gọi: 0967 741 035