Các loại giấy phép

Mở trường mầm non tư thục

Cuộc sống ngày càng phát triển, các bậc cha mẹ đang không ngừng kiếm tiền để chăm lo tương lai cho con cái, chính vì vậy mà mở trường mầm non tư thục được xem là một trong các ý tưởng kinh doanh nổi bật có thể giúp bạn gặt hái thành công khi kinh doanh.

Trong cuộc sống hiện đại, các gia đình thường khá bận rộn công với áp lực cuộc sống và công việc nên họ thường tìm kiếm các trường mầm non công lập hoặc trường mầm non tư thục để gửi gắm con cái cho các cô giáo chăm sóc và dạy bảo.

Tuy nhiên khi mở lớp mầm non tư thục, bạn phải xác định đây là công việc có áp lực lớn đồng thời nếu mở ở khu vực thành phố thì số vốn đầu tư tương đối lớn phải trên dưới 300 triệu đó là chưa kể một số thách thức khi gia nhập ngành này như thủ tục pháp luật, quá trình quản lý và phát triển nhà trường, bảo đảm an toàn cho các bé.

Nếu bạn muốn khởi nghiệp với việc mở trường mầm non tư thục, Luật Rong Ba xin gửi đến bạn những thông tin cần biết như sau về cách mở trường mầm non tư thục.

Nội dung chính bài viết

Điều kiện mở trường mầm non tư thục

Điều kiện thành lập

Bước đầu của quá trình hoạt động kinh doanh đối với trường mầm non tư thục là việc xin phép mở trường mầm non tư thục. Cụ thể được quy định như sau:

Để được thành lập và cho phép đi vào hoạt động, trường mầm non tư thục phải đáp ứng được các điều kiện quy định tại Điều 3, 5 Nghị định 46/2017/NĐ-CP (Sửa đổi bổ sung tại Nghị định 135/2018/NĐ-CP)

Để mở trường mầm non tư thục, cần được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt về đề án thành lập trường. Đề án xin phê duyệt phải đảm bảo các yếu tố sau:

Đề án thành lập trường mầm non phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế – xã hội và quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục của địa phương đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

Đề án thành lập trường mầm non xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ, chương trình và nội dung giáo dục; đất đai, cơ sở vật chất, thiết bị, địa điểm dự kiến xây dựng trường; tổ chức bộ máy, nguồn lực và tài chính; phương hướng chiến lược xây dựng và phát triển.

Điều kiện hoạt động giáo dục

Sau khi nhà trẻ tư thục để đi vào hoạt động chsinh thức thì các cơ sở phải tiến hành xin cấp phép hoạt động giáo dục. Thủ tục này cũng đồi hỏi những điều kiện nhất định, cụ thể như sau:

Có quyết định mở trường mầm non tư thục hoặc quyết định cho phép thành lập của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện.

Có đất đai, trường sở, cơ sở vật chất, thiết bị đáp ứng yêu cầu, duy trì và phát triển hoạt động giáo dục

Có đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên đủ về số lượng, hợp lý về cơ cấu và đạt tiêu chuẩn bảo đảm thực hiện chương trình giáo dục mầm non và tổ chức hoạt động giáo dục.Có đủ nguồn lực tài chính theo quy định để bảo đảm duy trì và phát triển hoạt động giáo dục.

Có quy chế tổ chức và hoạt động của trường mẫu giáo, trường mầm non, nhà trẻ.

Quy trình mở trường mầm non tư thục

Quyết định thành lập trường mầm non tư thục

Những ai có ý định mở trường mầm non tư thục nhất thiết phải chuẩn bị 2 loại giấy tờ sau:

Một là Quyết định thành lập trường mầm non tư thục của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện,

Hai là giấy phép hoạt động do Trưởng phòng giáo dục và đào tạo cấp huyện cấp.

Về cơ bản việc xin giấy phép hoạt động do Trưởng phòng giáo dục và đào tạo cấp huyện cấp được thực hiện sau khi có Quyết định thành lập trường mầm non tư thục của Chủ tịch ủy ban nhân dân cấp huyện.

Để có được 2 loại giấy tờ trên, đại diện trường mầm non tư thục cần thực hiện lần lượt những công việc sau.

Hồ sơ cấp quyết định mở trường mầm non tư thục

Quyết định thành lập trường mầm non tư thục do Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện cấp sau khi xem xét, đối chiếu, kiểm tra sự phù hợp giữa các yếu tố mở trường với quy định chung của Nhà nước.

Nếu nhà trường đáp ứng đầy đủ điều kiện, tiêu chí thành lập trường mầm non tư thục trong nước, thì Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện sẽ ra Quyết định cho phép mở nhóm trẻ mầm non trong khoảng 15-20 ngày làm việc tính từ ngày tiếp nhận hồ sơ chính thức.

Hồ sơ xin cấp Quyết định mở trường mầm non tư thục bao gồm các loại giấy tờ sau:

(1) Tờ trình đề nghị cấp Quyết định thành lập trường mầm non tư thục, có nêu rõ sự cần thiết của việc mở trường, địa điểm mở trường dự kiến (nơi trực tiếp diễn các hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non).

(2) Đề án thành lập trường mầm non tư thục phù hợp với xu hướng phát triển chung của kinh tế xã hội, đáp ứng yêu cầu quy hoạch mạng lưới giáo dục của địa phương và trên toàn quốc. Đề án thành lập trường mầm non đã được phê duyệt bởi cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Nội dung đề án thành lập trường mầm non tư thục phải nêu rõ mục tiêu, nhiệm vụ nhà trường hướng đến, chương trình chăm sóc – giáo dục trẻ em, cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý – nhân sự, năng lực về tài chính – cơ sở vật chất, chiến lược xây dựng và phát triển nhà trường trong các giai đoạn khác nhau.

Một vấn đề có tính quyết định thành công hay thất bại của đề án mở trường mầm non chính là thuyết minh tính khả thi của việc sử dụng nguồn vốn đảm bảo hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ ít nhất trong 3 năm đầu tiên sau khi thành lập trường.

Bên cạnh đó, nội dung đề án cần có dẫn chứng cụ thể về tính hợp pháp của nguồn vốn đầu tư xây dựng trường, thể hiện minh bạch tài chính, rõ ràng trong thu – chi, không sử dụng nguồn vốn bất hợp pháp (hoặc có lý lịch không rõ ràng).

(3) Giấy tờ hợp pháp thể hiện quyền sử dụng đất đai (mặt bằng) để mở trường mầm non tư thục ít nhất trong vòng 5 năm.

Đó có thể là hợp đồng thuê mướn nhà đất, mặt sàn chung cư, đất đai dài hạn làm địa điểm mở trường mầm non thư thục, hoặc mua bán bất động sản có sổ đỏ chính chủ.

Việc lựa chọn địa điểm mở trường mầm non tư thục và hình thức sử dụng địa điểm đó như thế nào phụ thuộc tiềm lực tài chính, định hướng giáo dục, cũng như chiến lược kinh doanh của người đứng đầu.

(4) Dự kiến quy hoạch tổng thể mặt bằng dùng để xây mới hoặc cải tạo trường mầm non tư thục.

Thiết kế tổng quan – sơ bộ công trình xây dựng (cải tạo) trường mầm non trên mặt bằng đã quy hoạch, đáp ứng tiêu chí sử dụng, bố trí, thiết kế không gian sinh hoạt – học tập cho trẻ em lứa tuổi mầm non, thực hiện theo văn bản hướng dẫn của Nhà nước và ngành Giáo dục, thể hiện rõ nét mô hình giáo dục của Nhà trường, phù hợp với quy hoạch mạng lưới giáo dục địa phương, đảm bảo cho các hoạt động chăm sóc – giáo dục trẻ em diễn ra thuận lợi nhất.

Quy trình đề nghị cấp quyết định mở trường mầm non tư thục

Thủ tục mở trường mầm non tư thục được giải quyết theo tiến trình sau:

(1) Đại diện trường mầm non tư thục chuẩn bị 02 bộ hồ sơ bao gồm đầy đủ 4 loại giấy tờ trên, gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Ủy ban nhân dân cấp huyện (quản lý địa phương có ý định mở trường mầm non tư thục).

 (2) Sau khi tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp Quyết định thành lập trường mầm non, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo phối kết hợp với các đơn vị chuyên môn có liên quan thẩm định hồ sơ do Nhà trường gửi đến.

Mục đích là kiểm tra, đối chiếu, đánh giá các yếu tố mở trường mầm non so với quy định chung của Nhà nước và ngành Giáo dục.

(3) Sau khi nhận được công văn chỉ đạo từ phía Ủy ban nhân dân cấp huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối kết hợp làm việc với các đơn vị chuyên môn tiến hành rà soát, kiểm tra, đối chiếu điều kiện mở trường mầm non với quy định chung của Nhà nước và ngành Giáo dục. Gửi công văn báo cáo kết quả lên Ủy ban nhân cấp huyện tiếp tục xem xét.

(4) Căn cứ báo cáo kết quả của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc thẩm định hồ sơ mở trường mầm non tư thục, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện ra Quyết định thành lập trường mầm non tư thục (nếu các yếu tố mở trường đáp ứng quy định chung của Nhà nước cũng như tiêu chí giáo dục – đào tạo của ngành).

Trong trường hợp, các yếu tố mở trường không thực hiện đúng quy định Nhà nước, đáp ứng thiếu sót tiêu chí giáo dục – đào tạo của ngành, thì Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện sẽ gửi trả hồ sơ cho phía nhà trường, kèm theo văn bản thuyết minh tính chưa phù hợp của việc mở lớp mầm non tư thục, đồng thời hướng dẫn chi tiết quy trình thực hiện đề nghị cấp Quyết định thành lập trường mầm non.

Thủ tục để được cấp phép hoạt động cho trường mầm non tư thục

Sau khi được Ủy ban Nhân dân cấp huyện cấp quyết định cho phép mở trường mầm non tư thục, tổ chức, cá nhân phải tiếp tục thực hiện các thủ tục để xin cấp phép hoạt động theo quy định tại Điều 10 Nghị định 46/2017/NĐ-CP (Sửa đổi tại Nghị định 135/2018/NĐ-CP) như sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Hồ sơ xin phép hoạt động bao gồm:

Tờ trình đề nghị cho phép hoạt động giáo dục;

Bản sao được cấp từ sổ gốc, bản sao được chứng thực từ bản chính hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu quyết định thành lập hoặc quyết định cho phép thành lập trường mầm non;

Danh sách cán bộ giữ chức vụ lãnh đạo chủ chốt gồm hiệu trưởng, các phó hiệu trưởng, tổ trưởng tổ chuyên môn trong đó ghi rõ trình độ chuyên môn được đào tạo; danh sách đội ngũ giáo viên, trong đó ghi rõ trình độ chuyên môn được đào tạo; hợp đồng làm việc đã được ký giữa trường mầm non với từng cán bộ quản lý, giáo viên;

Chương trình giáo dục mầm non, tài liệu phục vụ cho việc thực hiện chương trình giáo dục mầm non;

Danh mục số lượng phòng học, phòng làm việc, cơ sở vật chất, thiết bị đáp ứng các điều kiện theo quy định;

Các văn bản pháp lý: xác nhận quyền sử dụng đất hoặc hợp đồng thuê trụ sở với thời hạn tối thiểu 05 năm; xác nhận về số tiền hiện có do trường mầm non đang quản lý, bảo đảm tính hợp pháp và cam kết sẽ chỉ sử dụng để đầu tư xây dựng và chi phí cho các hoạt động thường xuyên của trường sau khi được cho phép hoạt động giáo dục; phương án huy động vốn và cân đối vốn tiếp theo để bảo đảm duy trì ổn định hoạt động trường mầm non trong giai đoạn 05 năm, bắt đầu từ khi được tuyển sinh;

Quy chế tổ chức và hoạt động của trường mầm non.

Bước 2: Nộp hồ sơ

Hồ sơ được chuẩn bị đầy đủ theo quy định trên và gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện  tại Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Bước 3: Thẩm định hồ sơ

Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận và tổ chức thẩm định hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đúng quy định thì thông báo bằng văn bản những nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung cho trường mầm non trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ; nếu hồ sơ đúng quy định thì thông báo kế hoạch thẩm định thực tế tại trường mầm non;

Trong thời hạn 15 ngày làm việc, kể từ ngày thông báo kế hoạch thẩm định thực tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các phòng chuyên môn có liên quan tổ chức thẩm định thực tế.

Bước 4: Quyết định cho phép hoạt động

Trong thời hạn 05 ngày làm việc, nếu trường mẫu giáo, trường mầm non, nhà trẻ đáp ứng các điều kiện theo quy định thì Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ra quyết định cho phép hoạt động giáo dục; nếu chưa đáp ứng các điều kiện theo quy định thì thông báo bằng văn bản cho trường mầm non nêu rõ lý do.

Hồ sơ mở trường mầm non tư thục

Hồ sơ đăng ký mở trường mầm non tư thục bao gồm:

Bản sao chứng thực Quyết định cho phép thành lập cơ sở mẫu giáo tư thục;

Tờ trình đề nghị cho phép hoạt động (theo mẫu);

Báo cáo chi tiết về điều kiện tài chính, đất đai, cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em; đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên (theo mẫu);

Danh sách kèm theo hồ sơ của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên tại cơ sở bao gồm :

Sơ yếu lý lịch;

Bản sao có chứng thực văn bằng, chứng chỉ hợp lệ;

Hợp đồng làm việc của cơ sở với từng cá nhân;

Giấy chứng nhận sức khỏe có giá trị của cơ quan y tế cấp Huyện trở lên.

Quy chế tổ chức, hoạt động và chi tiêu nội bộ của cơ sở (theo mẫu);

Bản cam kết bảo đảm an toàn và thực hiện nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo (theo mẫu);

Chương trình giáo dục mầm non, tài liệu phục vụ cho việc thực hiện chương trình giáo dục mầm non;

Văn bản pháp lý xác nhận quyền sử dụng đất hoặc hợp đồng thuê cơ sở với thời hạn tối thiểu 05 năm.

Dịch vụ tư vấn mở trường mầm non tư thục của Luật Rong Ba

Nếu quý khách có nhu cầu mở lớp mầm non tư thục, trường mầm non tư thục. Luật Rong Ba sẽ giúp quý khách thực hiện việc mở trường mầm non tư thục theo đúng quy định của pháp luật trong thời gian ngắn nhất.

Chúng tôi sẽ thực hiện quy trình đầy đủ từ chuẩn bị hồ sơ tới trả kết quả quyết định mở trường mầm non tư thục tư thục.

Các thủ tục tư vấn mở trường mầm non của chúng tôi như sau:

Chuẩn bị hồ sơ, tờ trình, đề án, điều lệ theo quy định

Soạn thảo hợp đồng lao động

Hướng dẫn cơ sở làm các thủ tục về vệ sinh ATTP.

Nộp hồ sơ thành lập nhà trẻ tư thục và làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền

Liên hệ và cùng làm việc với đoan thẩm định

Nhận kết quả quyết định mở trường mầm non tư thục.

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba

Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.

Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.

Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.

Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.

Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.

mở trường mầm non tư thục

mở trường mầm non tư thục

Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.

Gói cơ bản

Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp

Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.

Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.

Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội

Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.

Tư vấn pháp luật về hợp đồng

Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết

Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng

Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng

Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp

Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;

Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;

Đăng ký tài sản doanh nghiệp;

Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;

Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;

Các thủ tục hành chính khác;

Các vấn đề phòng cháy chữa cháy

Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp

Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp

Tư vấn về pháp luật Lao động

Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động

Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động

Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp

Gói nâng cao

Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:

Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp

Công việc của gói cơ bản

Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật về Hợp đồng

Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng

Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp

Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng

Tư vấn các Thủ tục hành chính

Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:

Các thủ tục tại gói cơ bản

Các quy định pháp luật về môi trường;

Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;

Thủ tục xây dựng công trình

Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).

Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;

Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;

Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp

Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật về Lao động

Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động

Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động

Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp

Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp

Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác

Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp

Thương mại – Quảng cáo

Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá

Gói chuyên nghiệp

Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:

Kiểm tra tình trạng pháp lý

Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.

Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội

Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;

Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail

Tư vấn pháp luật về Hợp đồng

Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT

Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;

Tư vấn về Thủ tục hành chính

Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài

Các thủ tục tại gói nâng cao

Thay mặt khách hàng thực hiện

Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).

Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về Lao động

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo

Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):

Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá

Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước

Tư vấn về thủ tục hải quan

Tư vấn về phòng vệ thương mại

Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Trên đây là bài tư vấn thủ tục mở trường mầm non. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Hotline: 0967 741 035
Tư Vấn Online
Gọi: 0967 741 035