Thành lập doanh nghiệp là một thủ tục pháp lý được thực hiện bởi chủ thể muốn thực hiện hoạt động kinh doanh dưới hình thức doanh nghiệp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhằm “khai sinh” một doanh nghiệp – thực thể trực tiếp tiến hành các hoạt động kinh doanh thương mại.
Khi thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp có rất nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề lệ phí thành lập doanh nghiệp. Bởi thủ tục thành lập doanh nghiệp phức tạp nên Quý khách hàng luôn lo lắng mức phí đăng ký doanh nghiệp mà mình phải chịu là một số tiền lớn.
Vậy theo quy định mới nhất của Bộ Tài chính lệ phí thành lập doanh nghiệp là bao nhiêu? Ngoài lệ phí thì còn phải nộp những khoản phí nào khác nữa hay không?
Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Luật Rong Ba để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Quy định về lệ phí thành lập doanh nghiệp
Thủ tục thành lập doanh nghiệp là một trong những thủ tục giúp Nhà nước trong việc quản lý nhà nước, nắm được số lượng doanh nghiệp đang kinh doanh trong nước, xác định được chủ thể phải nộp thuế, quản lý chung hoạt động kinh doanh thương mại trong nước,….
Chính vì những vai trò trên, Nhà nước quy định bắt buộc các chủ thể tiến hành hoạt động kinh doanh mà đáp ứng các điều kiện luật định thì phải tiến hành đăng ký thành lập doanh nghiệp.
Căn cứ theo quy định tại Thông tư số 47/2019/TT-BTC ngày 05 tháng 8 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Tài chính và biểu phí kèm theo, Lệ phí đăng ký doanh nghiệp (bao gồm: Cấp mới, cấp lại, thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp) là 50.000 đồng.
Theo đó, khi đăng ký thành lập doanh nghiệp chủ thể nộp hồ sơ phải đóng 50.000 đồng/hồ sơ. Tuy nhiên, lệ phí thành lập doanh nghiệp này sẽ được miễn nếu như tiến hành thực hiện đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử (khoản 3 Điều 5 Thông tư 47/2019/TT-BTC).
Như vậy, từ ngày 20/9/2019, lệ phí đăng ký doanh nghiệp sẽ giảm mạnh.
Bên cạnh đó, Thông tư 47/2019/TT-BTC còn quy định giảm phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp xuống còn 100.000 đồng/lần, thay vì mức thu 300.000 đồng/lần như hiện nay.
Các loại phí cung cấp thông tin doanh nghiệp khác như: Cung cấp thông tin Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh; Cung cấp báo cáo tổng hợp về doanh nghiệp;… được giữ nguyên.
Lưu ý: Các nội dung khác liên quan đến việc thu, nộp, quản lý, sử dụng, chứng từ thu, công khai chế độ thu phí, lệ phí không đề cập tại Thông tư 47/2019/TT-BTC được thực hiện theo quy định tại Luật phí và lệ phí, Nghị định 120/2016/NĐ-CP; Thông tư 156/2013/TT-BTC; Thông tư 303/2016/TT-BTC và các văn bản sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế (nếu có).
Thông tư 47/2019/TT-BTC có hiệu lực thi hành kể từ ngày 20/9/2019 và bãi bỏ Thông tư 215/2016/TT-BTC và Thông tư 130/2017/TT-BTC.
Những thông tin cần chuẩn bị để thành lập doanh nghiệp
Để thành lập doanh nghiệp, Quý khách hàng ngoài việc nộp lệ phí đăng ký doanh nghiệp thì phải chuẩn bị trước những thông tin sau:
Tên doanh nghiệp: Tên doanh nghiệp vô cùng quan trọng khi thành lập doanh nghiệp, và phát triển thương hiệu sau này.
Tên doanh nghiệp dự kiến không được trùng lặp hay nhầm lẫn với doanh nghiệp khác
Địa chỉ của doanh nghiệp: Địa chỉ doanh nghiệp phải có thật rõ ràng và đúng theo hợp đồng thuê nhà có xác minh của xã phường.
Vốn điều lệ: Khi thành lập doanh nghiệp tại Thanh Hoá trước hết phải đăng ký vốn điều lệ. Vốn điều lệ là vốn đăng ký mức chịu trách nhiệm, vốn này không phải xác minh
Ngành nghề kinh doanh: Bạn thành lập doanh nghiệp tại Thanh Hoá sẽ không giới hạn số lượng ngành nghề.
Bạn phải đảm bảo đăng ký đầy đủ điều kiện đối với những ngành nghề có điều kiện.
Thuế phải nộp khi doanh nghiệp được thành lập:
Thuế môn bài: Mỗi năm nộp 1 lần tuỳ theo mức vốn điều lệ, đối với năm đầu tiên còn tuỳ thuộc vào thời điểm thành lập, nếu sau thời điểm 30/06 chỉ phải nộp 1/2 mức thuế theo biểu thuế của năm.
Vì vậy rất nhiều doanh nghiệp đã chọn tháng 7 là tháng thành lập doanh nghiệp để chỉ phải nộp 1/2 mức thuế.
Quy định về mức thuế môn bài phải nộp: Ngày trước, có thêm mức 3 – 1,5 triệu cho vốn đăng kí từ 2-5 tỉ và mức 4 là 1 triệu cho vốn đăng kí dưới 2 tỉ. Nhưng từ năm 2018, 2 mức này đã được lược bỏ, hiện chỉ còn 2 mức như bên dưới:
Mức 1: 3 triệu (Vốn đăng ký là trên 10 tỉ)
Mức 2: 2 triệu (Vốn đăng ký dưới 10 tỉ)
Khi đã chuẩn bị được những thông tin trên, chỉ cần một bước đơn giản cuối cùng là bản Chứng minh nhân dân công chứng ( hạn trong 6 tháng) của chủ sở hữu đối với doanh nghiệp TNHH một thành viên, của các thành viên đối với doanh nghiệp TNHH 2 thành viên trở lên và các cổ đông đối với doanh nghiệp cổ phần.
Sau đó doanh nghiệp chỉ cần cung cấp các thông tin trên cho Tư Vấn Luật còn mọi việc cứ để chúng tôi giúp bạn từ A đến Z.
Thời gian xử lý: chỉ trong 3-5 ngày.
lệ phí thành lập doanh nghiệp
Thủ tục thành lập doanh nghiệp
Thông qua bài viết về lệ phí thành lập doanh nghiệp chúng tôi muốn gửi tới Quý khách hàng quy trình thành lập doanh nghiệp để các bạn có thể nắm rõ không chỉ các quy định về phí đăng ký doanh nghiệp mà còn biết cách thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp.
Vậy quy trình thành lập doanh nghiệp diễn ra như thế nào?
Quy trình thành lập doanh nghiệp diễn ra như sau:
Bước 1. Chuẩn bị các thông tin để lập hồ sơ doanh nghiệp
Lựa chọn loại hình doanh nghiệp
Có rất nhiều các loại hình doanh nghiệp hợp pháp khác nhau tại Việt Nam được chính phủ công nhận.
Do đó, người đăng ký thành lập doanh nghiệp cần nắm rõ các đặc điểm nổi bật của từng loại hình, từ đó lựa chọn để phù hợp với tình hình, với tầm nhìn phát triển của doanh nghiệp.
Chuẩn bị bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của những thành viên (cổ đông)
Việc chọn lựa ai sẽ là thành viên (cổ đông) của doanh nghiệp sẽ do chủ doanh nghiệp quyết định, tuy nhiên số lượng thành viên và cổ đông sẽ được quy định bởi loại hình doanh nghiệp.
Lưu ý: Bản sao y công chứng CMND chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND chưa quá 15 năm.
Lựa chọn đặt tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở
Người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp không được đặt tên doanh nghiệp trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp khác đã đăng ký trong cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, trừ những đơn vị đã giải thể hoặc tòa án tuyên bố phá sản (đối chiếu theo quy định tại khoản 2 Điều 41 Luật Doanh Nghiệp 2020).
Xác định địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp.
Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Chung cư có chức năng để ở thì không được phép đặt địa chỉ trụ sở doanh nghiệp để thực hiện chức năng kinh doanh ở đó, tuy nhiên ở một số trung tâm thương mại/chung cư thì chủ đầu tư có xin chức năng kinh doanh cho những khu xác định và cụ thể như lầu trệt, tầng 1, tầng 2… Còn đối với những địa chỉ khác có xác định địa chỉ rõ ràng thì các bạn hoàn toàn có thể đặt địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp để kinh doanh.
Xác định vốn điều lệ để đưa ra kinh doanh.
Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ doanh nghiệp.
Vốn điều lệ ảnh hưởng đến mức thuế môn bài mà doanh nghiệp phải đóng sau này như sau:
Vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng mức thuế môn bài: 3 triệu đồng /1 năm;
Vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống mức thuế môn bài: 2 triệu đồng/ 1 năm.
Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
Về chức danh người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp nên để chức danh người đại diện là giám đốc (tổng giám đốc).
Lựa chọn ngành nghề kinh doanh
Ngành nghề kinh doanh phải khớp theo mã ngành cấp 4 trong hệ thống ngành nghề kinh tế quốc gia.
Đối với những ngành nghề có điều kiện phải thỏa mãn các điều kiện theo quy định của pháp luật để được thành lập (Ví dụ: điều kiện về chứng chỉ hành nghề, điều kiện về giấy phép con, điều kiện về vốn pháp định…).
Bạn cần tìm hiểu xem ngành nghề kinh doanh có cần điều kiện hay không (điều kiện về giấy phép con, điều kiện về vốn pháp định…)
Bước 2. Tiến Hành Thành Lập Doanh Nghiệp Tại Hà nội
Soạn thảo và nộp hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền
Người thành lập doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền thực hiện đăng ký doanh nghiệp với Cơ quan đăng ký kinh doanh theo phương thức sau đây:
Đăng ký doanh nghiệp trực tiếp tại Cơ quan đăng ký kinh doanh;
Đăng ký doanh nghiệp qua dịch vụ bưu chính;
Đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử.
Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và cấp đăng ký doanh nghiệp; trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Cơ quan đăng ký kinh doanh phải thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho người thành lập doanh nghiệp.
Trường hợp từ chối đăng ký doanh nghiệp thì phải thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp và nêu rõ lý do.
Bước 3. Làm Con Dấu Pháp Nhân
Làm con dấu pháp nhân
Mang một bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đến cơ sơ có chức năng khắc dấu để thực hiện việc làm con dấu pháp nhân cho doanh nghiệp.
Nhận con dấu pháp nhân
Khi đến nhận con dấu, đại diện doanh nghiệp mang theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (bản gốc). Ngoài ra, nếu đại diện hợp pháp của doanh nghiệp không thể trực tiếp đi nhận con dấu thì có thể ủy quyền (ủy quyền có công chứng) cho người khác đến nhận con dấu.
Các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp
Sau khi thành lập doanh nghiệp cần phải làm gì để đi vào hoạt động?
Đây vừa là băn khoăn vừa là vấn đề khó khăn cho các doanh nghiệp mới thành lập. Bởi việc thực hiện các thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng.
Việc đầu tiên cần phải làm là các doanh nghiệp là kê khai và nộp thuế môn bài tại cơ quan thuế quản lý.
Theo quy định của Luật doanh nghiệp các doanh nghiệp phải kê khai và nộp thuế môn bài chậm nhất là vào ngày cuối cùng của tháng bắt đầu doanh nghiệp đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh, nếu doanh nghiệp chưa đi vào hoạt động thì thời hạn nộp tờ khai thuế môn bài chậm nhất 30 ngày kể từ ngày nhận giấy phép đăng ký kinh doanh.
Treo biển tại trụ sở doanh nghiệp: sau khi thành lập, doanh nghiệp cần treo biển tại trụ sở doanh nghiệp, trên biển hiệu của doanh nghiệp phải thể hiện được: tên doanh nghiệp; địa chỉ trụ sở của doanh nghiệp; số điện thoại,…
Tránh trường hợp khi cơ quan thuế xuống kiểm tra sẽ thông báo doanh nghiệp không hoạt đông tại trụ sở và không cho đăng ký sử dụng hoá đơn. Về mức phạt đối với hành vi không treo biển của doanh nghiệp là từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng.
Mở tài khoản doanh nghiệp để khai báo thuế điện tử. Khi các doanh nghiệp đi vào hoạt động thì cần phải có tài khoản ngân hàng để thực hiện các giao dịch thanh toán bằng chuyển khoản để nộp thuế điện tử.
Hồ sơ để mở tài khoản ngân hàng cần có thông tin sau:
Giấy đề nghị mở tài khoản theo mẫu của từng ngân hàng có chữ ký của người đại diện và con dấu của doanh nghiệp.
CMND của người đại diện doanh nghiệp (bản sao công chứng).
Giấy phép đăng ký kinh doanh (bản sao công chứng)
Thông báo đã đăng tải mẫu dấu lên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.
Một số ngân hàng còn yêu cầu thêm: Quyết định thành lập doanh nghiệp hoặc điều lệ thành lập doanh nghiệp, và bắt buộc phải có kế toán trưởng khi đó cần một bản sao công chứng CMT của kế toán.. Sau đó doanh nghiệp mang hồ sơ xin mở tài khoản lên nộp và kích hoạt số tài khoản của doanh nghiệp mình.
Số dư tối thiểu trong tài khoản doanh nghiệp phải là 1.000.000
Đăng ký chữ ký số điện tử để khai báo nộp thuế môn bài: khi đăng ký mua chữ ký số chỉ cần giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và CMT của người đại diện doanh nghiệp
In và phát hành hoá đơn: trước hết doanh nghiệp phải gửi Đơn đề nghị sử dụng hoá đơn với cơ quan thuế quản lý trực tiếp. Trong vòng 5 ngày kể từ ngày nộp đơn, cơ quan thuế quản lý trực tiếp sẽ xuống kiểm tra trực tiếp trụ sở của doanh nghiệp và thông báo doanh nghiệp có được sử dụng hoá đơn hay không.
Trên đây là những thủ tục cần phải làm khi doanh nghiệp bắt đầu đi vào hoạt động. Hy vọng các thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp hoạt động một cách dễ dàng, tránh được những sai lầm để phải chịu phạt.
Hãy đến với dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi các nhà kinh doanh sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng nhất với lệ phí đăng ký doanh nghiệp rẻ nhất thị trường
Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp và lệ phí thành lập doanh nghiệp
Dịch vụ của chúng tôi về doanh nghiệp chuyên tư vấn cho quý khách hàng điều kiện, hồ sơ, thủ tục và các trường hợp được thành lập doanh nghiệp và phí thành lập doanh nghiệp.
Soạn thảo hồ sơ pháp lý cho doanh doanh nghiệp liên quan đến nội dung ưu đãi theo quy định của pháp luật, phù hợp với thông tin doanh nghiệp cung cấp.
Chúng tôi đại diện theo sự ủy quyền của khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập doanh nghiệp tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Theo dõi quá trình giải quyết hồ sơ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh sau khi thực hiện phí đăng ký thành lập doanh nghiệp.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thành lập các loại hình doanh nghiệp phổ biến tại Việt Nam.
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn lệ phí thành lập doanh nghiệp một cách đầy đủ nhất, giúp Quý khách hiểu rõ hơn về thủ tục, quy định pháp lý liên quan đến nội dung này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!