Doanh nghiệp

Dịch vụ thành lập công ty tại thanh xuân

Quận Thanh Xuân là địa bàn thu hút nhiều nhà đầu tư do đây là một trong những trung tâm phát triển dịch vụ, kinh tế của thủ đô Hà Nội.

Bạn đang muốn thành lập công ty tại Thanh Xuân để bước chân vào các hoạt động kinh doanh trên thị trường? Nhưng trình tự thủ tục và các hoạt động pháp lý để mở công ty vẫn chưa biết thực hiện như nào?

Dịch vụ thành lập công ty tại thanh xuân của Luật Rong Ba cung cấp thủ tục thành lập công ty đầy đủ chi tiết và đơn giản nhất đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem dịch vụ thành lập công ty tại thanh xuân của chúng tôi có những gì nhé!

Nội dung chính bài viết

Nên hay không nên thành lập công ty tại quận Thanh Xuân

Khi kinh doanh, các chủ đầu tư có thể thành lập công ty tại Thanh Xuân. Tuy nhiên, trước khi ra bất kỳ quyết định nào, dịch vụ thành lập công ty tại thanh xuân của chúng tôi khuyên các chủ đầu tư nên đọc kỹ chia sẻ của chúng tôi dưới đây để tránh rắc rối gặp phải.

Như đã chia sẻ, quận Thanh Xuân là một trong những quận trọng điểm phát triển kinh tế – dịch vụ của thành phố Hà Nội.

Vì thế không quá bất ngờ nếu bạn thấy số lượng công ty được thành lập ở địa bàn quận nhiều hơn nhữn khu vực khác.

Tuy nhiên việc thành lập công ty cũng có nhiều hình thức, bạn có thể thành lập công ty TNHH hoặc công ty cổ phần.

Mỗi hình thức kinh doanh đều có ưu nhược điểm riêng mà các chủ đầu tư cần nắm rõ để quyết định loại hình mình dự định kinh doanh. Công ty cổ phần sẽ có một số ưu điểm vượt trội hơn công ty TNHH như:

Không giới hạn số lượng cổ đông tham gia. Điều này đồng nghĩa với việc chủ đầu tư sẽ có thể huy động vốn từ nhiều cổ đông chứ không chỉ giới hạn 1-2 cổ đông như hình thức công ty TNHH.

Hạn chế rủi ro trong quá trình đầu tư vốn do cổ đông chỉ phải chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn mà mình đã đóng góp.

Dễ dàng huy động vốn dưới nhiều hình thức như tham gia sàn chứng khoán,…. mà các loại hình khác không thực hiện được.

Lưu ý khi chọn địa chỉ trụ sở thành lập công ty

Nếu muốn thành lập công ty cổ phần tại quận Thanh Xuân thì điều kiện tiên quyết là bạn phải có địa chỉ trụ sở chính của công ty nằm ở quận Thanh Xuân.

Địa chỉ trụ sở cũng không được đặt tại nhà tập thể hay chung cư vì theo quy định của pháp luật, các loại hình nhà này chỉ có chức năng để ở chứ không dùng để thực hiện các hoạt động kinh doanh thương mại.

Ngoài trụ sở chính nằm trong địa bàn, chủ đầu tư khi thành lập công ty tại Thanh Xuân cũng có thể thành lập các văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh hay chi nhánh tại các quận khác.

Nếu chủ đầu tư đặt trụ sở công ty tại các tòa nhà văn phòng trên địa bàn quận như Hei Tower, Hapulico Centre Complex,… thì cần chuẩn bị thêm Hợp đồng thuê văn phòng và Giấy phép xây dựng của tòa nhà đó (bản sao công chứng).

Một yếu tố quan trọng khi các chủ đầu tư lựa chọn địa chỉ trụ sở của công ty mình tại quận Thanh Xuân đó là gần ngân hàng để tiện lợi thực hiện các giao dịch liên quan đến tài chính.

Rất may mắn là trên địa bàn quận Thanh Xuân có khá nhiều ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV, Vietinbank,…. để phục vụ hoạt động của các doanh nghiệp. Vì thế các chủ đầu tư không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Nội dung và quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Xuân

Nội dung dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Xuân

Dịch vụ thành lập công ty tại thanh xuân của chúng tôi bao gồm:

Tư vấn trước thành lập doanh nghiệp;

Tư vấn lựa chọn mô hình( doanh nghiệp tư nhân, công ty cổ phần, công tnhh…) và cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp;

Tư vấn về lựa chọn tên, trụ sở, vốn, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp;

Tư vấn về cơ cấu góp vốn trong doanh nghiệp;

Tư vấn phương thức hoạt động và điều hành của doanh nghiệp;

Tư vấn mối quan hệ giữa các chức danh quản lý;

Tư vấn quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông;

Tư vấn phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh;

Tiến hành các thủ tục Thành lập công ty theo đại diện uỷ quyền:

Tư vấn, soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh;

Tiến hành các thủ tục Thành lập doanh nghiệp tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;

Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Xuân

Bước 1: Giai đoạn tư vấn

Tư vấn thành lập công ty

Tư vấn các vấn đề liên quan đến thành lập công ty như tên công ty, vốn điều lệ công ty, nghành nghề kinh doanh..

Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn luật, chính sách thuế nhiều năm, với kinh nghiệm thực tế của mình, Chúng tôi có thể giúp Quý khách khi lựa chọn gói dịch vụ thành lập công ty tại thanh xuân như sau:

Tư Vấn Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục và đăng ký thành lập công ty nhanh chóng;

Tư vấn các thủ tục ban đầu khi thành lập công ty cho Quý khách để thuận lợi trong việc khai báo thuế và phát hành hóa đơn sau này (hiện nay, có nhiều đơn vị rơi vào tình trạng khi thực hiện đăng ký kinh doanh xong nhưng không thể làm thủ tục khai báo thuế và phát hành hóa đơn do vướng mắc về địa điểm kinh doanh, chứng minh vốn góp…).

Tư vấn loại hình công ty, mức vốn phù hợp để trong quá trình hoạt động, Quý khách có thể hưởng các chính sách ưu đãi thuế của Nhà nước và đưa được chi phí phát sinh trong hoạt động của công ty vào chi phí hợp lý, hợp lệ theo pháp luật về thuế thu nhập công ty.

Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ

Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng

Hoàn thiện hồ sơ pháp lý theo đúng thủ tục và yêu cầu của nhà nước

Bước 3: Tiến hành thành lập công ty

Tiến hành nộp hồ sơ tại sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội

Nhận kết quả và bàn giao khách hàng

Bước 4: Tư vấn sau khi thành lập công ty

Tư vấn các thủ tục pháp lý về thuế, các nội dung liên quan trong thời gian hoạt động công ty

Thủ tục thành lập công ty tại Thanh Xuân

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại thanh xuân chúng tôi sẽ thay mặt Quý khách hàng thực hiện những công việc diễn ra theo trình tự như sau:

Bước 1: Chuẩn bị tài liệu thành lập công ty tại Thanh Xuân.

Khách hàng chỉ cần cung cấp cho Luật sư bản sao hoặc bản gốc giấy tờ chứng thực cá nhân (chứng minh thư, thẻ căn cước công dân, hộ chiếu) và một số thông tin về công ty dự kiến thành lập.

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty tại Thanh Xuân.

Ngay sau khi tiếp nhận tài liệu và thông tin về công ty, Luật sư tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập công ty cho khách hàng đầy đủ theo quy định. Hồ sơ tùy theo từng loại hình công ty có thể bao gồm:

Đơn đề nghị;

Điều lệ công ty;

Danh sách cổ đông/ thành viên sáng lập;

Danh sách người đại diện theo ủy quyền;

Giấy tờ chứng thực cá nhân của cổ đông/ thành viên.

Bước 3: Thủ tục thành lập công ty tại Thanh Xuân.

Cơ quan cấp phép: Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư nơi đặt trụ sở chính

Thời gian cấp phép: 4-5 ngày làm việc

Khắc con dấu công ty: 01 ngày làm việc

Công bố mẫu dấu: 01 ngày làm việc

Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp: 01 ngày làm việc

Các công việc sau thành lập công ty tại Thanh Xuân

Sau khi thành lập công ty tại Thanh Xuân các doanh nghiệp phải thực hiện các công  việc sau đây để hợp thức hóa việc kinh doanh của mình. Cụ thể:

Mở tài khoản ngân hàng và thông báo tài khoản ngân hàng đến Sở kế hoạch và Đầu tư – Luật sư hướng dẫn.

Nộp tờ khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài – qua mạng.

Mức thuế môn bài hiện hành như sau:

Doanh nghiệp có vốn điều trên 10 tỷ đồng: 3.000.000 đồng/năm;

Doanh nghiệp có vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống: 2.000.000 đồng/năm;

Đơn vị phụ thuộc doanh nghiệp: chi nhánh, địa điểm kinh doanh nộp thuế môn bài là 1.000.000 đồng/năm.

Thời hạn nộp thuế môn bài: Luật sư sẽ hướng dẫn cụ thể khi bàn giao hồ sơ thành lập công ty cho bạn.

dịch vụ thành lập công ty tại thanh xuân

dịch vụ thành lập công ty tại thanh xuân

Các mốc thời gian nộp tờ khai thuế và nộp thuế

Thời hạn nộp tờ khai và nộp thuế giá trị gia tăng (nếu có), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn):

Doanh nghiệp lưu ý dù công ty không phát sinh hóa đơn đầu vào và đầu ra thì đến thời hạn như sau công ty vẫn phải nộp tờ khai thuế giá trị gia tăng (VAT), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn:

Tờ khai quý 1: Hạn chậm nhất là ngày 30/04;

Tờ khai quý 2: Hạn chậm nhất là ngày 30/07;

Tờ khai quý 3: Hạn chậm nhất là ngày 30/10;

Tờ khai quý 4: Hạn chậm nhất là ngày 30/01 năm sau;

Thời hạn nộp tiền thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính (nếu có) không phải nộp tờ khai:

Quý 1: Hạn chậm nhất là ngày 30/04;

Quý 2: Hạn chậm nhất là ngày 30/07;

Quý 3: Hạn chậm nhất là ngày 30/10;

Quý 4: Hạn chậm nhất là ngày 30/01 năm sau;

Doanh nghiệp tự cân đối mức thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính và sau đó cuối năm tổng hợp doanh thu, chi phí để quyết toán tổng số thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp trong năm (nếu có)

Thời hạn Nộp báo cáo tài chính năm

Doanh nghiệp lưu ý dù công ty không phát sinh hoạt động kinh doanh vẫn phải lập và nộp báo cáo tài chính cho năm hoạt động. Hạn nộp chậm nhất báo cáo tài chính năm trước là ngày 30/03 năm sau.

Làm biển Công ty tại Thanh Xuân:

Doanh nghiệp bắt buộc phải treo biển công ty tại trụ sở với các nội dung như sau: Tên cơ quan chủ quản (cơ quan cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tức Sở Kế hoạch và Đầu tư), Tên công ty, địa chỉ trụ sở. Số điện thoại hoặc email (nếu có).

Mua chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử:

(Doanh nghiệp có thể thông qua tư vấn luật để có mức phí sử dụng chữ ký số giá ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất);

Đề nghị phát hành hóa đơn điện tử:

Các nội dung cần lưu ý khi cơ quan thuê xuống kiểm tra gồm:

Treo biển tại trụ sở chính;

Hợp đồng thuê nhà; Chứng minh thư nhân dân+ hộ khẩu của chủ nhà;

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (bản công chứng);

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

Con dấu của doanh nghiệp;

Bố trí văn phòng làm việc để thể hiện doanh nghiệp có hoạt động;

Nhân viên/ Người đại diện theo pháp luật để tiếp cán bộ đại diện cơ quan thuế.

Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Xuân

Dịch vụ thành lập công ty tại thanh xuân của chúng tôi chuyên tư vấn cho quý khách hàng điều kiện, hồ sơ, thủ tục thành lập công ty.

Soạn thảo hồ sơ pháp lý cho công ty theo quy định của pháp luật, phù hợp với thông tin doanh nghiệp cung cấp.

Chúng tôi đại diện theo sự ủy quyền của khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập công ty Thanh Xuân tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Theo dõi quá trình giải quyết hồ sơ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh sau khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại thanh xuân.

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Với sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm trên thương trường, đội ngũ tư vấn viên của Luật Rong Ba đã giúp đỡ cho rất nhiều cá nhân, tổ chức làm thủ tục thành lập công ty.

Đội ngũ ấy thực sự đem lại sự hài lòng cho mọi người bởi sự nhanh nhẹn, tập trung và chính xác cao. Hãy đến với dịch vụ thành lập công ty tại thanh xuân của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775