Doanh nghiệp

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty

Việc tự mình thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh công ty khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vì bạn không có nhiều thời gian; cũng không có kiến thức, kinh nghiệm khi xin thành lập chi nhánh;…

Vì vậy, bạn muốn lựa chọn một giải pháp tối ưu hơn là sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh công ty nhưng bạn cũng lo sợ gặp phải dịch vụ kém chất lượng. Nếu vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để trang bị cho mình những kiến thức bổ ích nhé.

Nội dung chính bài viết

Chi nhánh công ty là gì

Theo quy định tại khoản 1 Điều 45 Luật Doanh nghiệp 2014 về chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp thì

Điều 45. Chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp

Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp kể cả chức năng đại diện theo ủy quyền. Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải đúng với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

Như vậy, từ khái niệm trên ta có thể rút ra được những đặc điểm pháp lý cơ bản của Chi nhánh Công ty như sau:

Thứ nhất, Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, là bộ phận không thể tách rời trong hoạt động với doanh nghiệp.

Thứ hai, chức năng hoạt động và hoạt động của Chi nhánh giống như một công ty thu nhỏ có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp.

Thứ ba, Chi nhánh công ty không có tư cách pháp nhân và chỉ thực hiện hoạt động của mình theo nội dung đã đăng ký cũng như quy định của Công ty mẹ.

Lý do khiến dịch vụ thành lập chi nhánh được nhiều người sử dụng

Có thể nói, thành lập chi nhánh sẽ đơn giản hơn so với thành lập công ty nhưng cũng vẫn phải tuân thủ các quy định pháp luật.

Các quy định pháp luật thì vô số và luôn biến đổi nên đòi hỏi sự nắm bắt kịp thời để áp dụng đúng pháp luật đang có hiệu lực.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết các quy định pháp luật. Nếu vậy thì sự tồn tại của các dịch vụ pháp lý sẽ không còn ý nghĩa nữa.

Theo đó, dịch vụ thành lập chi nhánh chính là lựa chọn của rất nhiều các doanh nghiệp có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện. Điều này xuất phát từ các lý do cụ thể như sau

Thứ nhất, không nắm rõ quy định pháp luật

Nhiều doanh nghiệp không thể nào nắm rõ được hết các quy định mà pháp luật ban hành đối với các điều kiện để được cấp giấy phép thành lập chi nhánh. Vì thế cho nên, họ không tự tin để thực hiện các thủ tục đó được đầy đủ và hợp pháp theo quy định.

 Thứ hai, không có nhiều thời gian

Khi tiến hành thành lập chi nhánh của doanh nghiệp thì sẽ có nhiều công việc cần phải hoàn thành. Vì thế mà doanh nghiệp không muốn lãng phí nhiều thời gian và công sức để thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh này.

Lựa chọn tìm đến các dịch vụ sẽ là giải pháp hiệu quả nhất để doanh nghiệp có thể tiến hành các thủ tục một cách đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Vừa có thể thành lập chi nhánh của doanh nghiệp mà lại không tốn nhiều thời gian thì ai mà chẳng muốn.

Thứ ba, thủ tục hành chính nhiêu khê

Nhiều doanh nghiệp cũng muốn tự mình thực hiện các thủ tục đăng ký nhưng do các quy định pháp lý được ban hành quá nghiêm ngặt và quá khó để thực hiện nên mới phải chọn cách nhờ đến sự hỗ trợ của các công ty dịch vụ.

Bên cạnh đó thì thái độ làm việc quan liêu, bao cấp của các cán bộ tại cơ quan chức năng cũng là điều khiến cho doanh nghiệp thấy khó khăn khi phải tự mình thực hiện các công việc này.

Bởi quy định đã khó khăn mà các bộ không nhiệt tình hỗ trợ thì doanh nghiệp sẽ càng thêm bế tắc trong việc thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp. Vì thế, tốt nhất là lựa chọn sự hỗ trợ của các công ty dịch vụ để có thể yên tâm “kê cao gối mà ngủ”.

Thứ tư, chất lượng dịch vụ tốt

Một trong những lý do khiến nhiều người chọn dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh là do dịch vụ này có chất lượng rất tốt.

Không chỉ là nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu luật pháp mà còn có sự nhiệt tình trong việc tư vấn thông tin để doanh nghiệp được rõ.

Đồng thời giá thành dịch vụ cũng rất ưu đãi để có thể thu hút nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt niềm tin vào dịch vụ này. Đây chính là ưu điểm mà dịch vụ phát huy rất tốt khi hỗ trợ doanh nghiệp.

Điều kiện để thành lập chi nhánh công ty

Điều kiện thành lập chi nhánh công ty là một yêu cầu giúp doanh nghiệp mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình.

Trong các quy định hiến pháp và luật pháp nước ta luôn luôn ủng hộ việc thành lập các doanh nghiệp ở trong và ngoài nước, tuy nhiên kèm theo đó là một số quy định và điều kiện yêu cầu công ty bạn phải thỏa mãn những điều kiện đó.

Đối với các chi nhánh công ty trong nước

Thông thường các doanh nghiệp đều có xu hướng mở chi nhánh trong nước ở các tỉnh thành khác nhau để mở rộng thị trường, quy mô sang các nước. Điều kiện thành lập chi nhánh trong nước bao gồm:

Có giấy phép kinh doanh theo quy định của pháp luật. Đây là điều kiện tất yếu để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động cũng như mở thêm chi nhánh

Người đứng đầu chi nhánh đủ phải đảm bảo các điều kiện theo quy định tại khoản 2 điều 18 Luật doanh nghiệp 2014. Đó là các trường hợp

Cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức, viên chức;

Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam;

Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhà nước, trừ những người được cử làm đại diện theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;

Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự; tổ chức không có tư cách pháp nhân;

Người đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành hình phạt tù, quyết định xử lý hành chính tại cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc hoặc đang bị cấm hành nghề kinh doanh, đảm nhiệm chức vụ hoặc làm công việc nhất định, liên quan đến kinh doanh theo quyết định của Tòa án; các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản, phòng, chống tham nhũng.

Trụ sở chi nhánh thuộc quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp. Trụ sở chi nhánh thuộc quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp.

Khi tiến hành kê khai thông tin địa chỉ của chi nhánh, Công ty phải ghi rõ số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Và khi đăng ký, công ty cần lưu ý không được tiến hành việc đăng ký trụ sở Chi nhánh tại Chung cư hoặc Nhà tập thể quy định của Luật Nhà ở và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Điều này được quy định tại Điều 6 Luật Nhà ở năm 2014 và Nghị định số 99/2015/NĐ-CP quy định việc sử dụng căn hộ chung cư, nhà tập thể chỉ được dùng để ở, không được sử dụng vào mục đích kinh doanh dưới mọi hình thức, không phân biệt doanh nghiệp kinh doanh nhỏ hay vừa hay lớn.

Có chứng chỉ hành nghề đối với ngành nghề kinh doanh chi nhánh yêu cầu chứng chỉ.

Có giấy xác nhận đủ điều kiện đối với chi nhánh kinh doanh ngành nghề có điều kiện theo quy định pháp luật.

Điều kiện thành lập chi nhánh đối với công ty nước ngoài

Thương nhân nước ngoài được cấp giấy phép thành lập chi nhánh doanh nghiệp tại Việt Nam khi có đủ các điều kiện sau:     

Là thương nhân được pháp luật nước nơi thương nhân đó thành lập hoặc đăng ký kinh doanh công nhận hợp pháp

Đã hoạt động không dưới 05 năm, kể từ khi thành lập hoặc đăng ký kinh doanh hợp pháp.

Khi có đủ hai điều kiện thành lập chi nhánh này, doanh nghiệp nước ngoài hoàn toàn có thể thành lập một chi nhánh tại Việt Nam một cách hợp pháp.

Giấy phép thành lập chi nhánh tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài có thời hạn 05 năm nhưng không vượt quá thời hạn còn lại của Giấy đăng ký kinh doanh trong trường hợp pháp luật nước ngoài có quy định thời hạn Giấy đăng ký kinh doanh của thương nhân nước ngoài.

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty theo quy định hiện hành

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty của doanh nghiệp trong nước

Doanh nghiệp Việt Nam muốn thành lập chi nhánh thì phải chuẩn bị hồ sơ gồm các tài liệu, giấy tờ sau đây

Thông báo về việc đăng ký hoạt động chi nhánh (Phụ lục II-11, Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT);

Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh;

Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh;

Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của người đứng đầu chi nhánh.

Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Phụ lục II-18, Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT) đối với doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương chưa thực hiện bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp để được cấp đăng ký doanh nghiệp thay thế nội dung đăng ký kinh doanh trong Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.

Hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh của doanh nghiệp nước ngoài

Trong trường hợp doanh nghiệp nước ngoài muốn thành lập chi nhánh công ty tại Việt Nam thì cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ, tài liệu sau đây

Thông báo về việc lập chi nhánh ở nước ngoài (Phụ lục II-12, Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT).

dịch vụ thành lập chi nhánh công ty

dịch vụ thành lập chi nhánh công ty

Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh hoặc giấy tờ tương đương.

Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh công ty

Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Bước đầu tiên cần có sự kết nối giữa đơn vị cung cấp dịch vụ với khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ của một đơn vị nào thì có thể liên hệ với đơn vị đó qua Hotline hoặc đến trực tiếp văn phòng theo địa chỉ trên website hoặc trao đổi qua tổng đài tư vấn.

Vì các đơn vị cung cấp dịch vụ giấy phép thành lập chi nhánh đều có các phương thức trên để tiếp cận và hỗ trợ khách hàng.

Bức 2. Tư vấn thành lập văn phòng đại diện phù hợp với yêu cầu của khách hàng

Ở bước này, có đơn vị sẽ tính cả phí tư vấn về những bước ban đầu để thành lập chi nhánh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đa phần các đơn vị cung cấp dịch vụ đều tư vấn miễn phí về vấn đề này nhằm tạo sự gần gũi, tin tưởng ban đầu giữa hai bên và hướng đến ký kết hợp đồng dịch vụ.

Tại bước này, quý khách hàng sẽ được luật sư tư vấn về các vấn đề chuyên sâu chi tiết và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Bước 3. Ủy quyền cho luật sư thực hiện các thủ tục để thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp

Các đơn vị cung cấp dịch vụ chỉ có thể đại diện cho bạn thực hiện những thủ tục thành lập chi nhánh công ty khi bạn đã hoàn tất thủ tục ủy quyền cho họ. Sau đó, họ sẽ thay mặt bạn soạn thảo hồ sơ dựa trên thông tin bạn đã cung cấp, nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng và xử lý hồ sơ theo yêu cầu và cuối cùng là nhận kết quả.

Bước 4. Bàn giao kết quả, hồ sơ tận nơi cho khách hàng

Khi thủ tục thành lập hoàn tất, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ bàn giao kết quả cùng hồ sơ cho quý khách hàng, đồng thời hướng dẫn một số nội dung cần thực hiện sau khi thành lập.

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ thành lập chi nhánh chất lượng

Có rất nhiều người phung phí tiền của mình qua cửa sổ chỉ vì lựa chọn phải những đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh công ty kém chất lượng.

Để tránh những tiếc nuối trên, bạn hãy trang bị cho mình những kiến thức hữu ích để lựa chọn được dịch vụ chất lượng, uy tín nhé.

Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. Các tiêu chí lựa chọn dịch vụ tốt đó là

Về uy tín

Có rất nhiều nhầm lẫn giữa việc đơn vị thành lập càng lâu thì càng uy tín. Chúng tôi xin khẳng định lại đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Có nhiều đơn vị mới ra đời không lâu nhưng lại có uy tín trong ngành. Uy tin của một dịch vụ được thể hiện qua các dịch vụ mà họ đã cung cấp và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Thị trường ngày càng ghi nhận sự xuất hiện của nhiều dịch vụ hỗ trợ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Chỉ cần gõ từ khóa “dịch vụ thành lập doanh nghiệp” thì sẽ có khoảng 5.040.000 kết quả  hiển thị trong vòng 0,55 giây. Con số này quá lớn để bạn có thể lựa chọn và tìm kiếm cho hợp lý.

Do đó, bạn cần dành thời gian tìm hiểu, ưu tiên đơn vị có kinh nghiệm. Bạn có thể tìm hiểu thông qua mạng internet, hoặc hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ, thông qua bạn bè hoặc đối tác làm ăn để tìm cho mình một đơn vị có dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của mình. Khi đó mới thực sự đạt được hiệu quả công việc tốt nhất, cùng cam kết bảo vệ lợi ích tối đa.

Về tính chuyên nghiệp

Như thế nào là một dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh chuyên nghiệp? Đó là dịch vụ đó luôn biết cách để hỗ trợ và giúp bạn chính xác những công việc mà bạn đang cần.

Dịch vụ đó phải lên danh sách một cách chi tiết và đầy đủ nhất những gì bạn cần chuẩn bị, tránh tình trạng bổ sung thêm giấy tờ hay thông tin.

Như vậy sẽ mất nhiều thời gian. Không những thế thì dịch vụ này phải có các chuyên viên trình độ cao, có thâm niên trong nghề để đảm bảo giúp bạn xử lý các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn hãy tham khảo phong cách phục vụ, quy trình làm việc của dịch vụ. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến sự thành bại của quá trình thành lập doanh nghiệp.

Đảm bảo xử lý thành công các vấn đề phát sinh nhanh chóng. Đó mới là dịch vụ uy tín và chất lượng mà bạn cần phải tìm kiếm.

Về chi phí thực hiện

Giá cả luôn có tác động đến việc có hay không nên sử dụng dịch vụ của khách hàng ở mọi lĩnh vực. Đánh vào tâm lý này, nhiều đơn vị đã chào giá hấp dẫn nhằm thu hút sự chú ý.

Tuy nhiên, bạn nhất định đừng ham rẻ vì rất có thể giá trị đem lại không như mong muốn, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Bạn cần tỉnh táo để tìm cho mình một đơn vị phù hợp với mức kinh phí mình có thể bỏ ra, nhưng đồng thời cũng phải để ý đến vấn đề chất lượng và việc có phát sinh các chi phí khác hay không.

Nhiều đơn vị có thể báo giá rất thấp, chỉ mấy trăm nghìn để thành lập doanh nghiệp nhưng đến khi làm việc thì hời hợt hoặc phát sinh nhiều chi phí ngoài hợp đồng, khiến cho khách hàng không đạt được kết quả công việc như nhu cầu ban đầu.

Vì thế cho nên, để có thể đảm bảo là dịch vụ này giá rẻ thực sự thì ngoài việc nhìn vào bảng giá, bạn còn phải nhìn vào yếu tố chất lượng để có sự đánh giá khách quan nhất.

Về các dịch vụ kèm theo

Nếu bạn lựa chọn đơn vị chỉ có các dịch vụ riêng lẻ thì có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để tìm đơn vị tư vấn cho từng dịch vụ, gây gián đoạn công việc và họ cũng không nắm rõ được tình hình công ty bạn.

Về chế độ chăm sóc khách hàng

Nhiều đơn vị tư vấn thành lập chi nhánh của doanh nghiệp sau khi hoàn thành dịch vụ và thu tiền của khách thì bỏ bê và không tư vấn hỗ trợ gì thêm cho khách.

Nhưng nếu bạn là doanh nghiệp mới thành lập, có rất nhiều vấn đề còn chưa nắm rõ, do vậy trong quá trình hoạt động chắc chắn sẽ cần hỗ trợ và tư vấn nhiều.

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

 Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngại liên hệ với Luật Rong Ba để có dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh công ty miễn phí nhé.

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775