Công chứng

Dịch vụ công chứng

Dịch vụ công chứng không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Với sự phát triển về kinh tế và xã hội, sự đảm bảo an toàn pháp lý được các bên đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy mà dich vu cong chung ngày càng phát triển.

Vậy dịch vụ dịch thuật công chứng là gì? Nên sử dụng dịch vụ công chứng của phòng dịch thuật công chứng nào? công chứng ở ủy ban nhân dân phường có được không? Bản sao có cần công chứng? Dịch thuật công chứng tại ubnd quận có hợp pháp không?

Để hỗ trợ Quý Khách hàng biết thêm về chức năng của phòng công chứng, dịch thuật công chứng tư pháp chúng tôi xin chia sẻ cụ thể trong bài viết sau.

Nội dung chính bài viết

Công chứng là gì?

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 2 của Luật Công chứng số 53/2014/QH13 ngày 20/06/2014 (Luật Công chứng năm 2014), công chứng là việc công chứng viên của 01 (một) tổ chức hành nghề công chứng chứng nhận:

(i)  Tính xác thực, tính hợp pháp của hợp đồng, giao dịch dân sự khác bằng văn bản (sau đây gọi là hợp đồng, giao dịch);

(ii)  Tính chính xác, hợp pháp, không trái đạo đức xã hội của bản dịch giấy tờ, văn bản từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài/từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt mà theo quy định của pháp luật buộc phải công chứng hoặc cá nhân, tổ chức tự nguyện yêu cầu công chứng.

Căn cứ theo quy định trên, công chứng do công chứng viên của một tổ chức hành nghề công chứng thực hiện. Công chứng viên là người có đủ tiêu chuẩn theo quy định của Luật công chứng năm 2014 được Bộ trưởng Bộ Tư pháp bổ nhiệm để hành nghề công chứng.

Vì sao phải công chứng? Có phải bắt buộc công chứng không?

Theo quy định về công chứng của Luật Công chứng năm 2014 và một số Luật liên quan như: Bộ Luật dân sự năm 2015, Luật Đất đai năm 2013, Luật Nhà ở năm 2014,….thì một số loại hợp đồng, giao dịch bắt buộc phải công chứng.

Trong các trường hợp các bên không thực hiện công chứng, hợp đồng đó được coi là vô hiệu và không có giá trị pháp lý. Thông thường, các giao dịch liên quan đến bất động sản như mua bán, tặng cho, thế chấp, góp vốn… đều phải công chứng.

Việc công chứng không chỉ có ý nghĩa về mặt pháp lý. Trên phương diện kinh tế, còn giúp các bên hạn chế được những rủi ro từ những hợp đồng, giao dịch dân sự, thương mại không được công chứng.

Phân biệt công chứng và chứng thực

Chắc hẳn, Quý Khách hàng đã đều đã từng nghe về công chứng và chứng thực. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể phân biệt được hai thuật ngữ pháp lý này. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng hai thuật ngữ này là một. Vậy, công chứng có phải là chứng thực không? công chứng khác chứng thực như thế nào? 

Tiêu chí

Công chứng

Chứng thực

Khái niệm

Là việc công chứng viên của một tổ chức hành nghề công chứng:

– Chứng nhận tính xác thực, tính hợp pháp của hợp đồng, giao dịch dân sự khác bằng văn bản;

– Tính chính xác, hợp pháp và không trái đạo đức xã hội của bản dịch giấy tờ, văn bản từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài hoặc từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt

(Khoản 1 Điều 2 Luật công chứng 2014)

Là việc cơ quan, tổ chức có thẩm quyền căn cứ bản chính để chung thuc ban sao dung voi ban chính.

(Khoản 2 Điều 2 Nghị định 23/2015/NĐ-CP)

Thẩm quyền

– Phòng công chứng (do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thành lập, là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở Tư pháp, có trụ sở, con dấu và tài khoản riêng). Phòng công chứng thường đặt tên như: Phong cong chung so 2, phong cong chung so 6,..

– Văn phòng công chứng (do 02 công chứng viên hợp danh trở lên thành lập theo loại hình tổ chức của công ty hợp danh, có con dấu, tài khoản riêng, tự chủ về tài chính bằng nguồn thu từ phí công chứng, thù lao công chứng và các nguồn thu hợp pháp khác). Ví dụ như: văn phòng công chứng thủ đức,..

– Phòng Tư pháp;

– UBND xã, phường;

– Cơ quan đại diện ngoại giao, Cơ quan đại diện lãnh sự, Cơ quan khác được ủy quyền thực hiện chức năng lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài;

– Công chứng viên

Tùy từng loại giấy tờ mà thực hiện chứng thực ở các cơ quan khác nhau.

Bản chất

– Nhiệm vụ của văn phòng công chứng là bảo đảm nội dung của hợp đồng, giao dịch, công chứng viên chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của hợp đồng, giao dịch đó và bảo đảm tính hợp pháp của hợp đồng, giao dịch để giảm thiểu rủi ro.

– Mang tính pháp lý cao.

– Chứng nhận về sự việc, không đề cập đến nội dung, chú trọng về mặt hình thức.

Giá trị pháp lý

– Văn bản được công chứng có hiệu lực kể từ ngày được công chứng viên ký và đóng dấu của tổ chức hành nghề công chứng.

– Hợp đồng, giao dịch được công chứng có hiệu lực thi hành đối với các bên; trong trường hợp bên có nghĩa vụ không thực hiện các nghĩa vụ của mình thì bên kia có quyền yêu cầu Tòa án giải quyết theo quy định, trừ trường hợp các bên tham gia hợp đồng, giao dịch có thỏa thuận khác.

Hợp đồng, giao dịch được công chứng có giá trị về mặt chứng cứ; những tình tiết, sự kiện trong hợp đồng, giao dịch được công chứng không phải chứng minh, trừ trường hợp bị Tòa án tuyên bố là vô hiệu.

– Bản sao được chứng thực từ bản chính có giá trị sử dụng thay thế cho bản chính, dùng để đối chiếu chứng thực trong các giao dịch, trừ trường hợp pháp luật có những quy định khác.

– Chữ ký được chứng thực có giá trị dùng để chứng minh người yêu cầu chứng thực đã ký chữ ký đó, là căn cứ để xác định trách nhiệm của người ký về các nội dung của giấy tờ, văn bản.

– Hợp đồng, giao dịch được chứng thực có giá trị dùng để chứng cứ để chứng minh về thời gian, địa điểm các bên đã ký kết hợp đồng, giao dịch; năng lực hành vi dân sự, ý chí tự nguyện, chữ ký/dấu điểm chỉ của các bên tham gia hợp đồng, giao dịch.

Phân biệt văn phòng công chứng dịch thuật, phong cong chung

Theo quy định tại Chương III Luật Công chứng năm 2014 về tổ chức hành nghề công chứng thì hiện nay có hai hình thức tổ chức hành nghề công chứng là: Phòng công chứng và Văn phòng công chứng.

Phòng công chứng: Theo quy định tại Điều 19 Luật Công chứng năm 2014, Phòng công chứng do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thành lập.

Phòng công chứng tiếng anh là notary bureaus – là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Tư pháp, có trụ sở, con dấu và tài khoản riêng.

Văn phòng công chứng: Theo quy định tại Điều 22 Luật Công chứng năm 2014 thì văn phòng công chứng được tổ chức và hoạt động theo quy định của Luật Công chứng năm 2014 và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan đối với loại hình công ty hợp danh.

Văn phòng công chứng phải có từ hai công chứng viên hợp danh trở lên. Văn phòng công chứng không có thành viên góp vốn.

Dịch vụ công chứng của chúng tôi

Là đơn vị có nhiều năm liên tiếp nằm trong danh sách phòng công chứng, danh sách văn phòng công chứng uy tín.

Chúng tôi có kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ công chứng nhanh, dịch thuật lấy ngay, thực hiện thủ tục chứng thực, chúng tôi sẵn sàng:

Tư vấn, hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị, cung cấp các hồ sơ, tài liệu cần thiết để thực hiện ký kết Hợp đồng/văn bản trong tất cả các lĩnh vực bao gồm nhưng không giới hạn: Hợp đồng chuyển nhượng, mua bán, tặng cho, cho thuê/mượn tài sản,……

Thực hiện soạn thảo các văn bản/hợp đồng và/hoặc các tài liệu cần thiết để Khách hàng thực hiện các giao dịch, thực hiện chuyển nhượng, mua bán, tặng cho, cho thuê/mượn tài sản theo quy định của pháp luật

Thực hiện các nghiệp vụ Công chứng, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc công chứng các Hợp đồng giao dịch, công chứng chứng thư bảo lãnh thực hiện hợp đồng, chứng thực hợp đồng giao dịch, công chứng giấy tờ tiếng nước ngoài, công chứng văn bản tiếng nước ngoài,….công chứng các văn bản, tài liệu liên quan khác theo yêu cầu;

Thực hiện các dịch vụ được phép khác được quy định tại Luật Công chứng và các văn bản hướng dẫn, bao gồm nhưng không giới hạn ở các dịch vụ sau: dịch thuật công chứng hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật công chứng nhà nước, dịch thuật công chứng tiếng anh, dịch công chứng lấy ngay, chứng thực bản dịch, chứng thực văn bản tiếng nước ngoài,….

Chúng tôi bảo đảm thực hiện dịch vụ dịch công chứng tiếng anh, chứng thực sơ yếu lý lịch, với sự cẩn trọng cần thiết và chịu trách nhiệm trước pháp luật về văn bản công chứng, chứng thực và tuân thủ đúng quy định về dịch thuật công chứng. Đồng thời, bảo đảm lợi ích, an toàn tối đa cho các Quý Khách hàng.

Để tạo thuận lợi cho việc cung cấp dịch vụ công chứng của chúng tôi cũng như cho Quý Khách hàng. Tùy theo tính chất, loại hình dịch vụ công chứng, chúng tôi sẵn sàng thực hiện dịch vụ công chứng một cách nhanh chóng nhất, tiết kiệm thời gian và an toàn về mặt pháp lý nhất. Cụ thể:

Về địa điểm cung cấp dịch vụ công chứng:

Chúng tôi sẵn sàng thực hiện dịch vụ công chứng tại trụ sở văn phòng của chúng tôi, tại địa chỉ trụ sở của Quý Khách hàng hay địa chỉ khác do Khách hàng yêu cầu, phù hợp với quy định của pháp luật về công chứng.

Thời gian công chứng:

Theo thời điểm do Quý Khách hàng yêu cầu. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ công chứng nhanh để đảm bảo tối đa các mong muốn và quyền lợi của Quý Khách hàng.

Theo đó, thời gian công chứng sẽ rất nhanh, chỉ khoảng từ 15 phút kể từ thời điểm chúng tôi nhận được đề nghị sử dụng dịch vụ và tài liệu do Quý Khách hàng cung cấp. Các dịch vụ công chứng nhanh sẽ được nêu chi tiết tại phần dưới.

Thời hạn công chứng:

Đối với trường hợp Khách hàng đến giao dịch tại trụ sở của chúng tôi: Chúng tôi ưu tiên tiếp nhận và xử lý hồ sơ của Khách hàng ngay khi Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu và đáp ứng các điều kiện để thực hiện dịch vụ công chứng.

Đối với trường hợp Khách hàng yêu cầu cung cấp dịch vụ công chứng ngoài trụ sở, đến văn phòng công chứng ngoài giờ: Chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị các tài liệu cần thiết để thực hiện dịch vụ công chứng tại địa điểm và thời gian mà Quý Khách hàng yêu cầu hoặc hai bên thống nhất.

Đối với các vụ việc phức tạp, hồ sơ tài liệu không đầy đủ: Chúng tôi nỗ lực tư vấn phương án giải quyết, hướng dẫn Quý Khách hàng thực hiện các công việc cần thiết để hoàn thiện hồ sơ, đáp ứng các điều kiện để có thể thực hiện được các dịch vụ công chứng theo quy định của pháp luật và/hoặc tư vấn cho Quý Khách hàng phương án tối ưu nhất để thực hiện các giao dịch của mình phù hợp với các quy định của pháp luật.

Phí công chứng, thù lao công chứng, phí dich thuat gia re và chi phí khác

Chúng tôi cam kết thực hiện báo phí và thu phí công chứng đối với Quý Khách hàng phù hợp với  biểu phí công chứng do Nhà nước quy định. Phí công chứng bao gồm phí công chứng hợp đồng, giao dịch, phí lưu giữ di chúc, phí cấp bản sao văn bản công chứng…

Ngoài phí công chứng, khi Quý Khách hàng có yêu cầu chúng tôi thực hiện các công việc như soạn thảo Hợp đồng, đánh máy, sao chụp và các công việc khác liên quan đến việc công chứng thì Quý Khách hàng phải trả thêm thù lao công chứng.

dịch vụ công chứng

dịch vụ công chứng

Mức thù lao công chứng được tính trên tính chất, độ khó của công việc thực hiện và được chúng tôi thông báo trước cho Quý Khách hàng trước khi thực hiện. Giá công chứng chứng minh thư của chúng tôi hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Trường hợp Quý Khách hàng yêu cầu chúng tôi thực hiện xác minh, giám định hoặc thực hiện công chứng ngoài trụ sở văn phòng và địa điểm đặt trụ sở chi nhánh/cơ sở kinh doanh của chúng tôi thì ngoài mức Phí công chứng theo quy định của Nhà nước, Quý Khách hàng phải thanh toán thêm các chi phí để thực hiện các công việc trên. Chi phí này sẽ được thỏa thuận trên cơ sở chi phí hợp lý phát sinh trên thực tế.

Dịch vụ công chứng nhanh của chúng tôi

Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ công chứng giấy tờ nhanh hoặc muốn tham khảo giá dịch vụ công chứng tại nhà vui lòng liên hệ để được chúng tôi hỗ trợ.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ công chứng phù hợp theo quy định của luật công chứng nhà nước, thông tư 06 về công chứng, luat chung thuc, nghị định 23 về chứng thực bao gồm các dịch vụ:

Dịch vụ công chứng tại nhà 247;

Dịch vụ công chứng sơ yếu lý lịch;

Dịch vụ công chứng không cần bản gốc, công chứng chứng minh nhân dân;

Dịch vụ chứng thực sao y bản chính;

Dịch vụ chứng thực văn bản khai nhận di sản thừa kế;

Dịch vụ dịch thuật công chứng lấy ngay, dịch thuật công chứng 24h, dịch thuật công chứng online;

Dịch vụ công chứng các loại hợp đồng như: hợp đồng mua bán nhà đất, tài sản khác; hợp đồng tặng cho, bán đấu giá bất động sản; hợp đồng thuê nhà, thuê khoán tài sản; hợp đồng thế chấp tài sản, hợp đồng cầm cố tài sản;

Dịch vụ công chứng các hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền;

Dịch vụ công chứng di chúc, nhận giữ di chúc, văn bản thỏa thuận, phân chia tài sản; văn bản khai nhận di sản, từ chối nhận di sản;

Dịch vụ công chứng bằng tiếng anh, cong chung tieng anh các hợp đồng kinh tế, hợp đồng có yếu tố nước ngoài;

Công chứng hợp đồng bảo lãnh và các giao dịch khác;

Công chứng dịch thuật và sao y;

Quy trình sử dụng dịch vụ công chứng của chúng tôi

Là đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng hàng đầu, chúng tôi nhận thấy rằng việc xây dựng một quy trình công chứng là rất quan trọng.

Quy trình công chứng không chỉ giúp Quý Khách hàng nắm được các bước cần thực hiện mà còn giúp chúng tôi cung cấp dịch vụ cho Quý Khách hàng tốt hơn, đảm bảo quyền lợi, rút ngắn thời gian cho Quý Khách hàng.

Quy trình sử dụng dịch vụ công chứng nhanh, dịch vụ công chứng tại nhà của chúng tôi như sau:

Bước 1: Tiếp nhận đề nghị sử dụng dịch vụ của Quý Khách hàng

Để sử dụng dịch thuật công chứng nhanh của chúng tôi, Quý Khách hàng không cần thiết phải đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc triển khai tiếp nhận các yêu cầu sử dụng dịch vụ công chứng trực tuyến.

Quý Khách hàng có thể đề nghị sử dụng dịch vụ công chứng tư pháp, công chứng lấy ngay bằng một trong những phương thức: văn bản, điện thoại, email, zalo, viber … hoặc bằng bất kỳ một phương thức khác do Quý Khách hàng lựa chọn.

Chúng tôi có đội ngũ công chứng viên/chuyên viên hỗ trợ chuyên tiếp nhận các yêu cầu của Quý Khách hàng và phản hồi để xác nhận, tư vấn sơ bộ yêu cầu và báo giá công chứng dịch thuật cho Quý Khách hàng.

Các công chứng viên/chuyên viên công chứng sẽ giải đáp các thắc mắc cơ bản của Quý Khách hàng về dịch vụ, tư vấn sơ bộ các quy định của luật công chứng chứng thực mới nhất, nghị định 23 chứng thực,….để Quý Khách hàng có thể nắm được và hình dung được dịch vụ công chứng.

Chúng tôi tư vấn và giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Vì vậy Quý Khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ không mất phí ở bước này.

Bước 2: Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu công chứng

Sau khi tư vấn sơ bộ và giải đáp các thắc mắc của Quý Khách hàng, nếu Quý Khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ công chứng, dịch vụ dich thuat cong chung nhanh của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ phân công công chứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực Quý Khách hàng yêu cầu để cung cấp dịch vụ cho Quý Khách hàng.

Đồng thời, công chứng viên sẽ tư vấn cụ thể và hướng dẫn Quý Khách hàng chuẩn bị và cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến công chứng.

Thông thường, hồ sơ, tài liệu được sử dụng để công chứng, bao gồm cả việc công chứng tại nhà gồm:

Hồ sơ nhân thân các bên tham gia giao dịch: Giấy chứng thực cá nhân như CMND/Căn cước công dân/ Hộ chiếu (còn hạn) + Sổ hộ khẩu + Đăng ký kết hôn/ Giấy xác nhận Tình trạng hôn nhân (Tùy từng Hợp đồng giao dịch công chứng cụ thể, mà hồ sơ này sẽ được chúng tôi hướng dẫn chi tiết thêm);

Hồ sơ về tài sản (Giấy chứng nhận nhà đất hoặc Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư; Hóa đơn đóng tiền; Biên bản bàn giao……) (Tùy từng Hợp đồng giao dịch công chứng cụ thể, mà hồ sơ này sẽ được chúng tôi hướng dẫn chi tiết thêm);

Hồ sơ khác (Tùy từng Hợp đồng giao dịch công chứng cụ thể, mà hồ sơ này sẽ được chúng tôi hướng dẫn chi tiết thêm).

Bước 3: Soạn thảo hồ sơ, tài liệu giao dịch công chứng (nếu Quý Khách hàng có nhu cầu)

Sau khi nhận được yêu cầu công chứng và nhận được hồ sơ công chứng, chúng tôi sẽ tiến hành Dự thảo Hợp đồng giao dịch phù hợp với yêu cầu cần công chứng.

Chúng tôi sẽ gửi email trước bản Dự thảo Hợp đồng/giao dịch và báo phí, thù lao công chứng mà Quý khách hàng phải thanh toán để Quý Khách hàng được biết, được nghiên cứu trước và có ý kiến phản hồi.

Bước 4: Ký công chứng và bàn giao Kết quả, văn bản đã công chứng

Đối với các dịch vụ công chứng sao y bản chính, chung thuc chu ky, chứng thực hộ chiếu của người nước ngoài, chứng thực văn bản từ chối nhận di sản,… sau khi kiểm tra hồ sơ đảm bảo theo đúng quy định pháp luật, công chứng viên sẽ ký công chứng và bàn giao kết quả cho Quý Khách hàng.

Đối với việc công chứng Hợp đồng: Sau khi các bên tham gia giao dịch, hợp đồng đã đồng thuận về nội dung văn bản, đồng ý về chi phí công chứng đã báo và đồng thời các bên thống nhất được địa điểm, thời gian muốn công chứng.

Chúng tôi sẽ cử công chứng viên uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn ký Hợp đồng giao dịch công chứng theo đúng quy định của pháp luật.

Sau khi ký công chứng, chúng tôi sẽ vào sổ công chứng, gửi trả Hợp đồng giao dịch đã được công chứng; gửi trả phiếu thu Phí dịch vụ cho Quý Khách hàng.

Nên chọn văn phòng dịch thuật, phòng công chứng dịch thuật như thế nào?

Việc lựa chọn văn phòng công chứng uy tín rất quan trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ công chứng, chúng tôi xin lưu ý Quý Khách hàng lựa chọn văn phòng công chứng như sau:

Thứ nhất: Việc tư vấn, hướng dẫn có nhiệt tình hay không?

Dịch vụ công chứng là dịch vụ không thường xuyên. Vì vậy, đa số khách hàng sử dụng dịch vụ này không nắm chắc hoặc không biết về các quy định pháp luật cũng như hồ sơ cần phải chuẩn bị khi công chứng.

Vì vậy, vai trò tư vấn và hướng dẫn của văn phòng công chứng là rất quan trọng. Khi lựa chọn văn phòng công chứng, Quý Khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn  các văn phòng công chứng gần nhất và có sự tư vấn và hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu.

Với sự phát triển của công nghệ, có rất nhiều văn phòng công chứng chuyên nghiệp thực hiện tư vấn qua điện thoại miễn phí trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Quý Khách hàng cũng nên cân nhắc sử dụng dịch vụ của các văn phòng công chứng có thể tư vấn trước qua điện thoại.

Việc tư vấn của công chứng viên rất quan trọng, nhưng phải đảm bảo là Quý Khách hàng hiểu được nội dung tư vấn đó. Mỗi công chứng viên có cách thức và khả năng diễn đạt khác nhau.

Thông thường, các phòng công chứng nhà nước sẽ có sự tư vấn một cách gọn gàng, đúng câu hỏi, và giúp Quý Khách hàng dễ hiểu hơn. Việc nhiều văn phòng công chứng giải thích nhiều vấn đề sẽ làm Quý Khách hàng thấy rối hơn khi được tư vấn xong.

Thứ hai: Lưu ý về Phí dịch vụ công chứng

Trong bất kỳ giao dịch nào, giá cả hay phí dịch vụ luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thậm chí, đối với nhiều người, vấn đề phí dịch vụ là vấn đề quan trọng nhất quyết định về việc sử dụng hoặc không sử dụng dịch vụ.

Theo quy định tại Khoản 4 Điều 33 Luật Công chứng năm 2014 quy định về công chứng và các văn bản hướng dẫn như nghị định 79 về chứng thực thì tổ chức hành nghề công chứng có nghĩa vụ niêm yết phí công chứng, thù lao công chứng và chi phí khác tại trụ sở của tổ chức mình.

Vì vậy, khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng, Quý Khách hàng nên tham khảo trước phí dịch vụ, phí dịch vụ công chứng tại nhà.

Dù đến tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ qua điện thoại Quý Khách hàng nên tham khảo và đề nghị được báo phí nhà nước, phí soạn thảo, phí ký ngoài trụ sở, phí ký ngoài giờ… Điều này sẽ khiến Quý Khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng dịch vụ.

Thông thường, các tổ chức hành nghề công chứng uy tín sẽ niêm yết Phí dịch vụ, các chi phí liên quan khác như: giá dịch vụ công chứng tại nhà, lệ phí dịch thuật công chứng,….để khách hàng nắm được.

Do đó, những văn phòng công chứng mập mờ hoặc từ chối việc báo Phí dịch vụ và các phí liên quan thì Quý Khách hàng nên lưu ý khi sử dụng dịch vụ.

Thứ ba: Thái độ của công chứng viên/chuyên viên công chứng

Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào, người sử dụng dịch vụ đều mong muốn và có quyền nhận được sự phục vụ một cách tận tình, chu đáo. Dịch vụ công chứng cũng không là ngoại lệ.

Dịch vụ công chứng là loại dịch vụ Quý Khách hàng có quyền lựa chọn, do đó, khi lựa chọn dịch vụ công chứng, dich cong chung gia re, dịch thuật công chứng giá rẻ, Quý Khách hàng nên lựa chọn các đơn vị uy tín.

Nên lựa chọn các văn phòng công chứng mà các công chứng viên/chuyên viên có thái độ niềm nở, cởi mở và nhiệt tình.

Thứ tư: Cách thức xử lý công việc của công chứng viên

Chức năng của văn phòng công chứng ở một khía cạnh nào đó là giúp kiểm soát, đảm bảo cho các giao dịch, tài liệu hợp pháp. Việc xử lý công việc cẩn thận, chính xác phù hợp theo quy định của các công chứng viên sẽ được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, Quý Khách hàng cũng cần lưu ý là phải cần thêm sự linh hoạt.  Nhiều văn phòng công chứng xử lý công việc một cách dập khuôn, máy móc theo quy định của pháp luật sẽ cản trở công việc rất nhiều.

Quý Khách hàng nên lựa chọn văn phòng công chứng thức thực hiện công việc nhanh, gọn, cẩn thận và chính xác và đặc biệt phải linh hoạt phù hợp theo luật công chứng, nghị định về chứng thực như: nghị định số 23 về chứng thực, nghị định 123 về chứng thực,….

Khi thực hiện bất cứ công việc gì thì sai sót là điều không thể tránh khỏi. Ngay cả dịch vụ vụ công chứng cũng vậy. Mặc dù, dịch vụ công chứng là một dịch vụ pháp lý đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác cao, bởi vì chỉ cần một sai sót nhỏ cũng gây thiệt hại lớn cho khách hàng và công chứng viên.

Nếu văn phòng công chứng có những thiếu sót nhưng không sửa chữa và chịu trách nhiệm thì đó là điều rất đáng trách.

Tuy nhiên, nếu khi phát hiện sai sót, văn phòng công chứng và công chứng viên chịu trách nhiệm và đưa ra các biện pháp xử lý thì chúng tôi cho rằng đây là một điểm cộng được đánh giá cao.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ dịch thuật và công chứng của chúng tôi?

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ công chứng giấy tờ uy tín. Rất nhiều Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, sử dụng dịch vụ công chứng của chúng tôi bởi vì:

Thứ nhất: Đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm

Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công chứng. Xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh, hướng dẫn, tư vấn cặn kẽ các vấn đề phức tạp đảm bảo đối đa quyền lợi của khách hàng. Chúng tôi được rất nhiều khách hàng đánh giá là văn phòng công chứng tiếng anh tốt nhất hiện nay.

Thứ hai: Quy trình sử dụng dịch vụ đơn giản

Quy trình cung cấp dịch vụ công chứng online, công chứng tại nhà, công chứng ngoài giờ của chúng tôi được niêm yết công khai, minh bạch. Quý Khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi sử dụng dịch vụ công chứng của chúng tôi.

Thứ ba: An toàn về mặt pháp lý

Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn, văn phòng được phép hoạt động theo quy định của nghị định 23 năm 2015.

Khi sử dụng dịch vụ công chứng của chúng tôi, Quý Khách hàng được tư vấn cặn kẽ, hiểu rõ các vấn đề pháp lý đối với giao dịch định thực hiện. Đảm bảo giá trị pháp lý của văn bản chứng thực tuân thủ đúng, đầy đủ quy định của nghi dinh 23 ve chung thuc.

Thứ tư: Cam kết giữ bí mật thông tin

Chúng tôi cam kết đảm bảo bí mật tất cả các thông tin do Quý Khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp cung cấp dưới dạng văn bản, lời nói, fax, hay dữ liệu điện tử và/hoặc các thông tin có liên quan tới tất cả các giao dịch có được trong quá trình thực hiện các dịch vụ.

Chúng tôi cam kết rằng, mọi thông tin, tài liệu, Dự thảo hợp đồng giao dịch được Quý Khách hàng cung cấp/xuất trình đều là tài sản của Quý Khách hàng. Quý Khách hàng có toàn quyền sở hữu, kể cả quyền sở hữu trí tuệ, bản quyền (nếu có).

Thứ năm: Đem lại nhiều lợi ích cho Khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ chứng thực và công chứng tại văn phòng dịch thuật công chứng của chúng tôi, Quý Khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn như: Giao, nhận tài liệu tận nơi miễn phí, Quý Khách hàng không cần thanh toán trước mà chỉ phải thanh toán khi nhận được kết quả công việc.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp Quý Khách hàng hiểm thêm các quy định của pháp luật và có cho mình câu trả lời văn phòng công chứng có được chứng thực không?

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba

Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.

Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.

Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.

Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.

Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.

Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.

Gói cơ bản

Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp

Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.

Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.

Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội

Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.

Tư vấn pháp luật về hợp đồng

Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết

Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng

Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng

Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp

Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;

Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;

Đăng ký tài sản doanh nghiệp;

Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;

Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;

Các thủ tục hành chính khác;

Các vấn đề phòng cháy chữa cháy

Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp

Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp

Tư vấn về pháp luật Lao động

Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động

Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động

Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp

Gói nâng cao

Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:

Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp

Công việc của gói cơ bản

Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật về Hợp đồng

Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng

Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp

Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng

Tư vấn các Thủ tục hành chính

Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:

Các thủ tục tại gói cơ bản

Các quy định pháp luật về môi trường;

Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;

Thủ tục xây dựng công trình

Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).

Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;

Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;

Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp

Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật về Lao động

Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động

Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động

Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp

Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp

Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác

Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp

Thương mại – Quảng cáo

Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá

Gói chuyên nghiệp

Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:

Kiểm tra tình trạng pháp lý

Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.

Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội

Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;

Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail

Tư vấn pháp luật về Hợp đồng

Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT

Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;

Tư vấn về Thủ tục hành chính

Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài

Các thủ tục tại gói nâng cao

Thay mặt khách hàng thực hiện

Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).

Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về Lao động

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo

Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):

Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá

Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước

Tư vấn về thủ tục hải quan

Tư vấn về phòng vệ thương mại

Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Nếu còn bất kỳ thắc mắc về dich vu cong chung tai nha, dịch vụ công chứng nhanh hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba để được tư vấn nhé. Trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0967 741 035
Tư Vấn Online
Gọi: 0967 741 035