Doanh nghiệp

Dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh

Việc bổ sung ngành nghề kinh doanh là việc thường xảy ra trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Việc thêm ngành nghề kinh doanh là bắt buộc nếu công ty bạn chưa đăng ký ngành nghề.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần bổ sung ngành nghề kinh doanh nhưng vẫn chưa nắm rõ các vấn đề pháp lý, vẫn đang loay hoay với các loại biểu mẫu hoặc đơn giản bạn không có thời gian thực hiện.

Hãy liên hệ ngay với dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanhTư Vấn Luật đang cung cấp.

Nội dung dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh

Những công việc chúng tôi thực hiện

Thông quạ dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh Tư Vấn Luật sẽ thay mặt quý khách hàng tiến hành soạn thảo tất cả các loại hồ sơ liên quan đến việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh, bao gồm:

Soạn phụ lục II-1 về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp (bổ sung ngành nghề kinh doanh);

Soạn và nộp quyết định bổ sung ngành nghề kinh doanh;

Soạn và nộp biên bản họp của hội đồng quản trị công ty (đối với công ty cổ phần); biên bản họp hội đồng thành viên (đối với công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên);

Soạn giấy ủy quyền để nhân viên pháp lý của Song Kim thay mặt khách hàng nộp hồ sơ tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư;

Soạn và nộp phiếu công bố nội dung bổ sung ngành nghề kinh doanh lên cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia;

Bàn giao tận nơi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có ngành nghề mới cho khách hàng.

Tư vấn các quy định của pháp luật về việc Bổ sung ngành nghề kinh doanh;

Đưa ra các phương án tối ưu và lựa chọn ngành nghề phù hợp với yêu cầu của Khách hàng;

Hoàn thiện hồ sơ Bổ sung ngành nghề kinh doanh: Tiếp nhận, xem xét Hồ sơ của khách hàng; Soạn thảo hồ sơ và các văn bản liên quan;

Đại diện theo ủy quyền nộp hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước;

Báo cáo, cập nhật kết quả thường xuyên cho Khách hàng;

Khách hàng cần chuẩn bị gì khi sử dụng dịch vụ thêm ngành nghề kinh doanh

Khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh chỉ cần chuẩn bị duy nhất 2 loại giấy tờ đơn giản sau:

Cung cấp bản chụp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản mới nhất)

Cung cấp ngành nghề kinh doanh định thay đổi, bổ sung.

Những công việc còn lại, chúng tôi sẽ thay mặt bạn thực hiện.

Thời gian thực hiện dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh.

Thời gian tư vấn, soạn hồ sơ và trình ký hồ sơ thêm ngành nghề kinh doanh: 02 ngày làm việc

Thời gian để sở Kế Hoạch Đầu Tư duyệt hồ sơ và cấp giấy phép kinh doanh bản chính: 03 ngày làm việc

Như vậy, tổng thời gian của dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh là 5 ngày.

Một số lưu ý khi tiến hành bổ sung ngành nghề kinh doanh

Thông qua bài viết về dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý mà khách hàng cần xem xét khi thực hiện bổ sung ngành nghề kinh doanh.

Hiện nay, theo quy định mới do Chính phủ ban hành ngày 06/07/2018, hệ thống mã ngành nghề kinh doanh được áp dụng sẽ thay đổi, có hiệu lực từ ngày 20/08/2018.

Theo đó, hệ thống ngành nghề kinh tế được các doanh nghiệp đăng ký theo quy định tại Quyết định số 27/2018/QĐ-Ttg.

Trường hợp các công ty thành lập trước ngày 20/08/2018 muốn bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh, đồng thời doanh nghiệp phải thực hiện việc mã hóa ngành nghề kinh doanh đã đăng ký trước đó theo hệ thống mã ngành mới.

Điều kiện để bổ sung ngành nghề kinh doanh

Để có thể sử dụng dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh, các doanh nghiệp cần đáp ứng các điều kiện sau:

Ngành nghề kinh doanh mà doanh nghiệp dự kiến bổ sung phải nằm trong hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam, trường hợp ngành nghề không nằm trong hệ thống ngành thì phải được quy định cụ thể tại văn bản pháp luật chuyên ngành.

Ngành nghề kinh doanh mà doanh nghiệp dự kiến bổ sung không được trùng với ngành nghề kinh doanh đã đăng ký.

Trường hợp doanh nghiệp đã đăng ký mã ngành nhưng thiếu nội dung thì nếu doanh nghiệp muốn bổ sung sẽ phải rút mã ngành cũ và điều chỉnh lại lại mã ngành theo mong muốn.

Ngành nghề kinh doanh mà doanh nghiệp dự kiến bổ sung trường hợp nếu thuộc nhóm ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì doanh nghiệp phải đảm bảo có thể đáp ứng được các điều kiện theo quy định của pháp luật.

Đối với các doanh nghiệp khi thành lập chưa đăng ký số điện thoại/email/fax, khi thực hiện thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh phải kèm theo việc bổ sung thông tin về số điện thoại/email của công ty mình.

Ví dụ: với ngành “Kinh doanh bất động sản” yêu cầu vốn pháp định của các doanh nghiệp phải tối thiểu 20 tỷ.

Hiện tại nếu doanh nghiệp đang có vốn điều lệ 10 tỷ và muốn bổ sung thêm ngành này vào các ngành nghề kinh doanh của mình thì đồng thời, doanh nghiệp sẽ phải thực hiện thủ tục tăng vốn điều lệ lên tối thiểu 20 tỷ.

dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh

dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh

Tại Quốc hội khóa XIV thông qua Luật Đầu tư 2020 chính thức thay thế Luật Đầu tư 2014 vào ngày 17/6/2020. Theo đó,  pháp luật cấm các hoạt động đầu tư kinh doanh sau đây:

Kinh doanh các dịch vụ đòi nợ

Kinh doanh các chất ma túy theo phụ lục I của Luật đầu tư;

Kinh doanh các loại hóa chất, khoáng vật được quy định tại Phụ lục II của Luật Đầu Tư;

Kinh doanh mẫu vật các loài thực vật, động vật hoang dã có nguồn gốc khai thác từ tự nhiên quy định tại Phụ lục III của Luật đầu tư;

Kinh doanh mại dâm;

Kinh doanh, mua, bán người, mô, xác, bộ phận cơ thể người, bào thai người;

Hoạt động kinh doanh có liên quan đến sinh sản vô tính trên người;

Kinh doanh pháo nổ.

Doanh nghiệp được phép kinh doanh các ngành nghề mà pháp luật không cấm theo quy định hiện nay.

Với những ngành nghề hiện nay chưa có trong hệ thống ngành kinh tế và không phải ngành nghề bị cấm thì khi đăng ký bổ sung cần thông báo đến Tổng cục thống kê để bổ sung ngành nghề mới vào hệ thống ngành nghề kinh tế của cả nước.

Các trường hợp phải tiến hành bổ sung ngành nghề kinh doanh

Có 2 trường hợp mà khách hàng sử dụng dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh như sau:

Thứ nhất, bổ sung thay đổi ngành nghề kinh doanh không có điều kiện

Nếu doanh nghiệp thay đổi ngành nghề kinh doanh không có điều kiện thì doanh nghiệp tiến hành thủ tục bổ sung bình thường là tra mã số ngành nghề theo mã ngành 4 số và đăng ký bổ sung  ngành nghề kinh doanh vào hồ sơ.

Nếu công ty bạn muốn hoạt động kinh doanh trong một số ngành nghề khác với ngành nghề bạn đã đăng ký.

Ví dụ như muốn hoạt động thêm ngành nghề liên quan đến vải, hàng may mặc thời trang, giày dép thì cần tiến hành tra cứu và bổ sung mã ngành nghề kinh doanh.

Còn nếu như doanh nghiệp bạn muốn thay đổi ngành nghề kinh doanh khác thì có thể tra cứu mã ngành nghề kinh doanh.

Nếu công ty bạn muốn hoạt động kinh doanh trong một số ngành nghề khác với ngành nghề bạn đã đăng ký.

Ví dụ như muốn hoạt động thêm ngành nghề liên quan đến vải, hàng may mặc thời trang, giày dép thì cần tiến hành tra cứu và bổ sung mã ngành nghề kinh doanh..

Thứ hai, bổ sung ngành nghề kinh doanh có điều kiện

Nếu doanh nghiệp bổ sung ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì tiến hành bổ sung ngành nghề kinh doanh khi doanh nghiệp đáp ứng đủ điều kiện về mức vốn pháp định hoặc đáp ứng đủ điều kiện về chứng chỉ hành nghề.

Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn muốn đăng ký ngành nghề kinh doanh bất động sản (ngành này yêu cầu mức vốn pháp định là 20 tỷ).

Do vậy doanh nghiệp bạn muốn bổ sung ngành nghề kinh doanh bất động sản thì trước tiên cần tăng vốn điều lệ công ty lên 20 tỷ trước, sau đó mới bổ sung ngành nghề này được.

Đối với doanh nghiệp có 100% vốn Việt Nam thì chỉ cần thực hiện thủ tục bổ sung ngành nghề kinh trên giấy chứng nhận doanh nghiệp, bổ sung ngành nghề kinh doanh sẽ đơn giản hơn so với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài khi muốn bổ sung ngành nghề kinh doanh thì cần thực hiện trên 2 giấy: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Đồng thời còn phải đối chiếu ngành nghề kinh doanh đó có phù hợp với cam kết gia nhập WTO – Tổ chức thương mại thế giới hay không thì mới được phép bổ sung ngành nghề kinh doanh phù hợp với cam kết.

Khi tiến hành dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh thì chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp thực hiện thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh. Bởi vì đây là một thủ tục bắt buộc.

Nếu các bạn có đủ thời gian, kiến thức, kinh nghiệm thì tự tiến hành việc thay đổi, còn nếu không đủ những yếu tố trên thì có thể thuê Tư Vấn Luật để thực hiện dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh.

Điều này sẽ giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian tập trung vào kinh doanh

Trình tự tiến hành bổ sung ngành nghề kinh doanh

Hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh

Căn cứ theo quy định tại Điều 49 Nghị định 78/2015 sửa đổi bổ sung bởi Nghị định 108/2018/NĐ-CP, trường hợp bổ sung ngành nghề kinh doanh, doanh nghiệp cần phải chuẩn bị hồ sơ như sau:

Thông báo bổ sung ngành nghề kinh doanh, nội dung thông báo gồm:

Tên, mã số doanh nghiệp, mã số thuế hoặc số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (trường hợp doanh nghiệp chưa có mã số doanh nghiệp, mã số thuế);

Ngành, nghề đăng ký bổ sung hoặc thay đổi;

Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp

Quyết định bổ sung ngành nghề kinh doanh

Bản sao hợp lệ biên bản họp của:

Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên,

Đại hội đồng cổ đông đối với công ty cổ phần ;

Các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh;

Quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên về việc bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh;

Bổ sung ngành nghề kinh doanh

Bước 1: Tra cứu ngành nghề trong danh mục ngành nghề kinh tế quốc dân

Liệt kê các ngành nghề mà doanh nghiệp dự kiến bổ sung

Đối chiếu xem ngành nghề có bị cấm kinh doanh hay không.

Đối chiếu xem ngành nghề có điều kiện hay không và điều kiện như thế nào.

Đối chiếu với danh mục ngành nghề kinh tế quốc dân để chọn tên ngành và mã ngành cho phù hợp.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ thay đổi tên công ty bao gồm

Giấy đề nghị đăng ký thay đổi bổ sung ngành nghề công ty (do người đại diện theo pháp luật ký);

Quyết định bằng về việc thay đổi bổ sung ngành nghề  của Hội đồng thành viên (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký).

Quyết định phải ghi rõ những nội dung được sửa đổi trong Điều lệ công ty;

Bản sao hợp lệ biên bản họp về việc thay đổi bổ sung ngành nghề của Hội đồng thành viên (có chữ ký của chủ tọa và người ghi biên bản). Biên bản phải ghi rõ những nội dung được thay đổi trong Điều lệ công ty;

Thông báo thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp  (do người đại diện theo pháp luật ký);

Giấy tờ ủy quyền hoặc giới thiệu cho người nộp hồ sơ và nhận kết quả.

Bước 3: Nộp hồ sơ thay đổi tên công ty tại cơ quan đăng ký kinh doanh

Sau khi hồ sơ có đủ chữ ký và con dấu tiến hành nộp hồ sơ qua mạng của cơ quan đăng ký kinh doanh

Sau khi có tiếp nhận của cơ quan đăng ký kinh doanh doanh nghiệp nộp hồ sơ giấy trực tiếp tại cơ quan đăng ký kinh doanh;

Cơ quan đăng ký ra kết quả chấp thuận hồ sơ hoặc yêu cầu sửa đổi hồ sơ (nếu có).

Bước 4: Đăng bố cáo điện tử trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp

Dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh của Tư Vấn Luật

Tư vấn pháp luật về thủ tục, hồ sơ thực hiện

Tư vấn pháp luật về thủ tục, hồ sơ đăng ký doanh nghiệp;

Tư vấn về việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp (Tư vấn pháp luật về mô hình và Cơ cấu tổ chức; Phương thức hoạt động và điều hành; Tư vấn pháp luật Quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông; Tỷ lệ và phương thức góp vốn; Phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh;…);

Tư vấn thủ tục, hồ sơ thay đổi/ bổ sung ngành nghề kinh doanh,

Tư vấn điều kiện kinh doanh đối với một số ngành nghề;

Soạn thảo đơn từ, mẫu biểu cho khách hàng

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Tư Vấn Luật

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Tư Vấn Luật làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Tư Vấn Luật

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Tư Vấn Luật sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Tư Vấn Luật bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Tư Vấn Luật trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Tư Vấn Luật mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Tư Vấn Luật sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Tư Vấn Luật cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Tư Vấn Luật sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Tư Vấn Luật cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Tư Vấn Luật cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Soạn thảo các đơn từ, biểu mẫu về bổ sung ngành nghề kinh doanh cho doanh nghiệp Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh một cách tốt nhất!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775