Doanh nghiệp

Đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng

Để thuận tiện hơn cho cơ quan đăng ký kinh doanh cũng như doanh nghiệp, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, các doanh nghiệp muốn thành lập có thể lựa chọn hình thức nộp hồ sơ qua mạng điện tử.

Thông qua cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, trang web dangkykinhdoanh.gov.vn.

Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu hết các bước đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng.

Trong bài viết dưới đây Tư Vấn Luật sẽ giới thiệu về trình tự, thông tin, thủ tục khi quý khách hàng có nhu cầu đăng ký doanh nghiệp qua mạng.

Với những nội dung tư vấn dưới đây mong rằng bài viết sẽ là một nguồn thông tin hữu ích cho quý khách hàng khi tìm hiểu về vấn đề đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử.

Cơ sở pháp lý

Nghị định 78/2015/NĐ-CP

Thông tư 20/2015/TT-SKHDT

Khái quát chung về đăng ký doanh nghiệp qua mạng

Đăng ký doanh nghiệp là gì

Hiện nay thuật ngữ “đăng ký doanh nghiệp” không được định nghĩa riêng trong các văn bản pháp luật. Tuy nhiên căn cứ vào Luật Doanh nghiệp 2014 chúng ta có thể hiểu:

Đăng ký doanh nghiệp là việc người thành lập doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền gửi hồ sơ thành lập doanh nghiệp theo quy định tại Luật này cho Cơ quan đăng ký kinh doanh.

Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ.  Nếu hợp lệ phải cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Bên cạnh đó trên thực tế, chúng ta vẫn hay gọi đăng ký doanh nghiệp với các tên khác như: Đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp hoặc thành lập công ty.

Như vậy, đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử là việc người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp thực hiện việc đăng ký doanh nghiệp thông qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử là hồ sơ đăng ký doanh nghiệp được nộp qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, bao gồm các giấy tờ theo quy định như hồ sơ bằng bản giấy và được chuyển sang dạng văn bản điện tử.

Hồ sơ ĐKDN qua mạng điện tử có giá trị pháp lý như hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bằng bản giấy.

Chữ ký số công cộng là một dạng chữ ký điện tử theo quy định của pháp luật về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số.

Tài khoản đăng ký kinh doanh được tạo bởi Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Tài khoản đăng ký kinh doanh được sử dụng để xác thực hồ sơ ĐKDN qua mạng điện tử trong trường hợp người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp không sử dụng chữ ký số công cộng.

Điều kiện hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng

Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký thay đổi thông tin doanh nghiệp qua mạng khi có đầy đủ các giấy tờ và nội dung các giấy tờ đó được kê khai đầy đủ theo quy định như hồ sơ bằng bản giấy và được chuyển sang dạng văn bản điện tử.

Tên văn bản điện tử phải được đặt tương ứng với tên loại giấy tờ trong hồ sơ bằng bản giấy;

Các thông tin đăng ký doanh nghiệp được nhập đầy đủ và chính xác theo thông tin trong các văn bản điện tử;

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử phải được xác thực bằng chữ ký số công cộng hoặc Tài khoản đăng ký kinh doanh của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

Hồ sơ, thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng bao gồm các loại giấy tờ sau:

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

Điều lệ công ty;

Danh sách thành viên/ danh sách cổ đông sáng lập (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên/ công ty cổ phần);

Chứng minh thư hoặc hộ chiếu công chứng của chủ sở hữu, thành viên, cổ đông công ty là cá nhân; Bản công chứng giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, quyết định thành lập đối với tổ chức tham gia thành lập công ty;

Văn bản ủy quyền cho người nộp hồ sơ hoặc hợp đồng dịch vụ và giấy giới thiệu với tổ chức nộp hồ sơ;

Bản công chứng chứng minh thư của người nộp hồ sơ.

Thủ tục đăng ký doanh nghiệp qua mạng

Trường hợp sử dụng chữ ký số công cộng

Cá nhân muốn thay đổi thông tin doanh nghiệp qua mạng, cá nhân thành lập công ty kê khai thông tin, tải văn bản điện tử, ký số vào hồ sơ đăng ký điện tử theo quy trình trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Sau khi hoàn thành việc gửi hồ sơ đăng ký, cá nhân thành lập công ty sẽ nhận được Giấy biên nhận hồ sơ ĐKDN qua mạng điện tử.

Trường hợp hồ sơ đủ Điều kiện cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh gửi thông tin sang cơ quan thuế để tự động tạo mã số doanh nghiệp.

Sau khi nhận được mã số doanh nghiệp từ cơ quan thuế, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và thông báo cho doanh nghiệp. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh gửi thông báo cho doanh nghiệp để yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Trường hợp sử dụng tài khoản đăng ký kinh doanh

Thường thì khi thành lập công ty, ít cá nhân có chữ ký số để đăng ký. Tiện lợi nhất là cách chọn đăng ký qua tài khoản đăng ký kinh doanh.

Bước 1: Xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Cá nhân thành lập công ty kê khai thông tin tại Cổng thông tin quốc gia về ĐKDN để được cấp Tài Khoản đăng ký kinh doanh.

Cá nhân đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử sử dụng Tài Khoản đăng ký kinh doanh để kê khai thông tin, tải văn bản điện tử và xác thực hồ sơ ĐKDN qua mạng điện tử.

Sau khi hoàn thành việc gửi hồ sơ, cá nhân thành lập doanh nghiệp sẽ nhận được Giấy biên nhận hồ sơ ĐKDN qua mạng điện tử.

Phòng Đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét, gửi thông báo cho doanh nghiệp để yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ.

Khi hồ sơ đã đủ Điều kiện, Phòng Đăng ký kinh doanh gửi thông tin sang cơ quan thuế để tự động tạo mã số doanh nghiệp.

Sau khi nhận được mã số doanh nghiệp từ cơ quan thuế, Phòng Đăng ký kinh doanh thông báo cho doanh nghiệp về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Các thông báo đều gửi qua mạng điện tử.

Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp

Sau khi nhận được thông báo hợp lệ bản điện tử là bước 1. Bước 2 cá nhân thành lập doanh nghiệp nộp hồ sơ bản giấy.

Hồ sơ bản giấy kèm theo thông báo điện tử được gửi đến Phòng Đăng ký kinh doanh. Có thể nộp trực tiếp hồ sơ hoặc nộp qua đường bưu điện.

Phòng Đăng ký kinh doanh kiểm tra hồ sơ. Nếu đã chuẩn, phòng đăng ký kinh doanh trao Giấy chứng nhận ĐKDN cho doanh nghiệp. Nếu chưa chuẩn sẽ thông báo yêu cầu doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng

đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng

Nếu quá thời hạn 30 ngày, kể từ ngày gửi thông báo về việc cấp Giấy chứng nhận ĐKDN mà Phòng Đăng ký kinh doanh không nhận được hồ sơ bằng bản giấy thì hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng của doanh nghiệp không còn hiệu lực.

Các bước đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng điện tử

Đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng điện tử được tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Tạo tài khoản và đăng nhập vào tài khản đăng ký kinh doanh

Để nộp được hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử, người nộp hồ sơ cần phải có tài khoản trên trang cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Có hai loại tài khoản: Tài khoản đăng ký thông thường và tài khoản của chữ ký số công cộng.

Bước 2: Thực hiện đăng ký trực tuyến

Sau khi đã có tài khoản đăng ký kinh doanh, người nộp hồ sơ tiến hành đăng nhập hệ thống và lựa chọn các nội dung bạn dự định thực hiện đăng ký trực tuyến.

Tại đây bạn lựa chọn phương thức đăng ký thành lập mới doanh nghiệp và thực hiện nhập các thông tin vào các mục tương ứng.

Khi vào thực hiện các nội dung nhỏ hơn sẽ có các thông tin doanh nghiệp, các nội dung được nhập chính xác theo hồ sơ đã làm sẵn theo thông tin công ty đăng ký thành lập mới.

Sau khi hoàn thiện nhập thông tin, bạn tiến hành ký xác nhận hồ sơ và tải lên bản scan 01 bộ hồ sơ nêu trên vào các mục tương ứng.

Bước 3: Thanh toán điện tử, nhận biên lai và giấy biên nhận

Người nộp hồ sơ tiến hành thanh toán điện tử lệ phí nhà nước nộp hồ sơ thông qua các tài khoản ngân hàng nội địa có đăng ký thanh toán trực tuyến.

Sau khi thanh toán đầy đủ các lệ phí, người nộp hồ sơ nhận biên lai và giấy biên nhận.

Bước 4: Xử lý hồ sơ và công bố thông tin doah nghiệp

Trong khoảng 3 – 4 ngày làm việc, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ xét duyệt và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ. Sau đó sẽ có thông báo về tính hợp lệ của hồ sơ hoặc nội dung hồ sơ cần sửa đổi về địa chỉ email và tài khoản của người nộp hồ sơ.

Nếu hồ sơ hợp lệ, người nộp hồ sơ phải in thông báo hồ sơ hợp lệ kẹp cùng “bản cứng” hồ sơ giống với bộ hồ sơ đã nộp trực tuyến đến Sở Kế hoạch và đầu tư nộp và xác thực với bản điện tử.

Việc xác thực này thông thường sẽ mất 01 ngày làm việc. Sau khi xác nhận bản giấy và bản điện tử trùng khớp, người nộp hồ sơ được lấy kết quả đăng ký doanh nghiệp mới.

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày phòng đăng ký kinh doanh xác thực hồ sơ hợp lệ, doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ Công bố thông tin nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa của Sở Kế hoạch và đầu tư.

Bước 5: Khắc dấu và thông báo sử dụng mẫu con dấu

Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp tiến hành khắc dấu doanh nghiệp.

Sau khi có con dấu, doanh nghiệp làm thông báo mẫu dấu theo mẫu tại Thông tư 20/2015/TT-SKHDT của Sở Kế hoạch đầu tư và sử dụng tài khoản kinh doanh nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp lúc trước để nộp thông báo sử dụng con dấu.

Sau 03 ngày làm việc, Phòng Đăng ký kinh doanh đăng tải thông tin con dấu lên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

Dịch vụ tư vấn về đăng ký doanh nghiệp qua mạng của Tư Vấn Luật

Quý khách là hộ kinh doanh đang muốn sử dụng dịch vụ của Tư Vấn Luật sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí những vấn đề xung quanh liên quan đến việc đăng ký doanh nghiệp qua mạng từ phía luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ cũng được hạn chế một cách tối đa thời gian, công sức cho việc xin cấp lại:

Mọi giấy tờ, thủ tục đều do chúng tôi soạn thảo và đại diện khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, quý khách không cần đi lại trong bất cứ giai đoạn nào của quy trình xin cấp lại, giúp tận dụng thời gian cho việc điều khiển hoạt động kinh doanh.

Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử, quý khách vẫn nhận được những dịch vụ hậu mãi từ phía công ty chúng tôi: tư vấn về thủ tục thuế, quản trị nội bộ, tuyển dụng nhân sự, định hướng thương hiệu… cũng như nhận được các văn bản pháp luật liên quan hoàn toàn miễn phí.

Trong quá trình thực hiện dịch vụ tư vấn về đăng ký doanh nghiệp qua mạng, chúng tôi sẽ thực hiện các công việc sau:

Tư vấn thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng.

Tư vấn và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị thông tin, tài liệu cho thủ tục đăng ký doanh nghiệp qua mạng.

Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn về vấn đề đăng ký giải thể doanh nghiệp qua mạng nếu quý khách hàng có nhu cầu.

Soạn thảo hồ sơ và hướng dẫn khách hàng ký hồ sơ thực hiện Trực tiếp nộp hồ sơ tại cơ quan chức năng và theo dõi tình trạng hồ sơ. Thay đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu chuyên viên (nếu có).

Nhận kết quả và bàn giao cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng thủ tục liên quan đến thủ tục đăng ký doanh nghiệp qua mạng.

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Tư Vấn Luật

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Tư Vấn Luật làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Tư Vấn Luật

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Tư Vấn Luật sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Tư Vấn Luật bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Tư Vấn Luật trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Tư Vấn Luật mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Tư Vấn Luật sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Tư Vấn Luật cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Tư Vấn Luật sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Tư Vấn Luật cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Tư Vấn Luật cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Tư vấn, xử lý các vấn đề khác liên quan. Hãy liên hệ với dịch vụ chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh chóng và tốt nhất!

error: Vui Lòng Không Sao Chép !! Cảm Ơn Bạn
Hotline: 0967 741 035
Tư Vấn Online
Gọi: 0967 741 035