Sở hữu trí tuệ

Đăng ký bản quyền thương hiệu

Hiện nay trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh giữa các công ty rất khốc liệt. Mỗi công ty cần có những bản sắc riêng độc đáo thì mới có thể thu hút được khách hàng trong đó thương hiệu sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng.

Thương hiệu là khái niệm đầu tiên người tiêu dùng thường nghĩ tới khi nhắc đến sản phẩm gắn liền với nhãn mác, logo của doanh nghiệp. 

Đăng ký bản quyền thương hiệu là công việc rất cần thiết để xác lập quyền sở hữu của cá nhân, tổ chức đối với nhãn hiệu.

Khi có hành vi xâm phạm thương hiệu của doanh nghiệp, pháp luật sẽ can thiệp bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp để đảm bảo chủ sở hữu duy nhất có thể sử dụng thương hiệu chính là người đã đăng ký bản quyền thương hiệu

Vậy thủ tục đăng ký bản quyền thương hiệu như thế nào? Cách đăng ký bản quyền thương hiệu cần những gì? Sau đây chúng rôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng

Thủ tục đăng ký ký bản quyền thương hiệu

Bước 1: Thiết kế, lựa chọn thương hiệu cần đăng ký bản quyền thương hiệu

Khi thiết kế thương hiệu, khách hàng lưu ý không nên lựa chọn mẫu thương hiệu đơn giản, không có tính phân biệt cao hoặc là những cụm từ đơn giản, được sử dụng hàng ngày.

Bước 2: Tra cứu để đánh giá khả năng đăng ký thương hiệu

Sau khi thiết kế xong và lựa chọn mẫu thương hiệu đăng ký, khách hàng sẽ tiến hành tra cứu chính thức cho thương hiệu cần đăng ký để đánh giá khả năng đăng ký của thương hiệu trước khi nộp đơn đăng ký để tránh trường hợp thương hiệu bị từ chối do tương tự hoặc trùng với thương hiệu của người khác đã đăng ký trước đó.

Bước 3: Soạn thảo hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu

Hồ sơ đăng ký bản quyền thương hiệu sẽ được nộp tại cơ quan đăng ký, hồ sơ đăng ký đã được chúng tôi trình bày chi tiết trong bài viết này, quý khách vui lòng tham khảo.

Bước 4: Nộp đơn đăng ký và theo dõi đơn đăng ký

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký bản quyền thương hiệu, chủ sở hữu hoặc tổ chức dịch vụ được ủy quyền sẽ tiến hành nộp đơn đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ

Bước 5: Theo dõi đơn đăng ký và nhận giấy chứng nhận đăng ký bản quyền thương hiệu

Đơn đăng ký sau khi được nộp sẽ được thẩm định qua các giai đoạn trước khi được Cục sở hữu trị tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu. Trường hợp từ chối, cục SHTT sẽ thông báo rõ lý do từ chối.

Bước 6: Sử dụng thương hiệu cho sản phẩm dịch vụ đăng ký

Sau khi được cục SHTT cấp giấy chứng nhận đăng ký, chủ sở hữu sẽ tiến hành sử dụng thương hiệu cho sản phẩm hoặc dịch vụ mình đăng ký.

Vì sao phải đăng ký bản quyền thương hiệu?

Vì sao phải đăng ký bản quyền thương hiệu vì thương hiệu tạo nên sự phát triển của doanh nghiệp, giúp cho sản phẩm và doanh nghiệp được người tiêu dùng biết đến rộng rãi và tin dùng.

Cũng vì vậy, những đối thủ cạnh tranh trên thị trường thường tìm mọi cách để “đạo nhái” làm giảm đi sự uy tín, chất lượng thương hiệu mà doanh nghiệp đã tốn biết bao công sức để gây dựng.

Vì thế, việc đăng ký bản quyền thương hiệu là vấn đề quan trọng với mỗi cá nhân, tổ chức, cụ thể:

Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam, quyền với thương hiệu hay nhãn hiệu phát sinh khi có đăng ký và được cấp văn bằng bảo hộ, không giống như quyền tác giả được bảo hộ tự động;

Chủ sở hữu được sử dụng độc quyền thương hiệu trên toàn lãnh thổ Việt Nam, sau khi được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận;

Đăng ký bảo hộ là cơ sở pháp lý để pháp luật bảo vệ thương hiệu, nếu có tranh chấp xảy ra;

Có Giấy chứng nhận, các quyền lợi về kinh tế như chuyển nhượng, nhượng quyền mới được phép thực hiện.

Như vậy, để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Qúy khách hàng, Quý khách có thể tự mình nộp đơn đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ đăng ký bản quyền thương hiệu của các đơn vị Đại diện sở hữu công nghiệp, như Chúng tôi.

Cách đăng ký bản quyền thương hiệu?

Việc nộp hồ sơ đăng ký thương hiệu ở đâu sẽ phụ thuộc vào việc doanh nghiệp nộp trực tiếp tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký hoặc nhờ đến đại diện của mình để thực hiện thủ tục này.

Cơ quan có trách nhiệm và thẩm quyền trong việc giải quyết thủ tục này chính là Cục Sở hữu trí tuệ có trụ sở chính ở quận Thanh Xuân, Hà Nội, hoặc hai văn phòng đại diện ở Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Hồ sơ đăng ký bản quyền thương hiệu gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký bản quyền thương hiệu gồm những gì? Tài liệu cơ bản mà Quý Khách hàng cần chuẩn bị khi đăng ký bản quyền thương hiệu là:

File mẫu thương hiệu (đuôi .JPEG, .PNG hoặc các định dạng hình ảnh khác để đọc được trên máy tính). Thương hiệu có thể có màu sắc đa dạng hoặc đơn thuần trắng đen.

Tờ khai đăng ký bản quyền thương hiệu theo mẫu của Cục sở hữu trí tuệ

Mẫu thương hiệu dự định đăng ký (05 mẫu)

 Giấy ủy quyền đăng ký (01 bản gốc)

Khi đăng ký bản quyền thương hiệu công ty thường gặp khó khăn gì?

Quy trình đăng ký nhãn hiệu trải qua khá nhiều bước, mỗi bước đều có một khó khăn cho doanh nghiệp nếu doanh nghiệp không am hiểu quy định pháp luật và không có nền tảng kiến thức thực tế sâu sắc. Dưới đây là một số khó khăn khi đăng ký bản quyền thương hiệu công ty mà nhiều doanh nghiệp gặp phải.

Khó khăn trong thiết kế và lựa chọn nhãn hiệu để đăng ký

Việc nghĩ tên thương hiệu, lên ý tưởng thiết kế được xem là một việc gian nan của khá nhiều doanh nghiệp, bởi lẽ không phải logo nào cũng đủ điều kiện để đăng ký, logo có thể bị trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với những logo khác hoặc trùng với hình ảnh quốc huy, quốc kỳ của quốc gia; các biểu tượng, huy hiệu, cờ..của các tổ chức chính trị, chính trị- xã hội.

đăng ký bản quyền thương hiệu

đăng ký bản quyền thương hiệu

Khó khăn trong bước chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ

Trường hợp khách hàng tự nộp hồ sơ đăng ký thương hiệu sẽ dẫn đến việc khách hàng phải tự tìm hiểu về danh mục hồ sơ đăng ký, soạn thảo hồ sơ trong khi khách hàng đều là những người chưa có kinh nghiệm soạn thảo, không biết cách phân nhóm sản phẩm dịch vụ hoặc cách mô tả như thế nào cho đúng và đủ…vv.

Một số khó khăn khác khi khách hàng tự đăng ký bản quyền thương hiệu công ty

Khó khăn khi không có thời gian để theo dõi về tình trạng hồ sơ liên tục và kịp thời gửi các văn bản tới các cơ quan Nhà nước trong trường hợp cần thiết.

Đây là những khó khăn chủ yếu khiến cho khách hàng cảm thấy e ngại và chưa hoặc không muốn đăng ký nhãn hiệu.

Một số lưu ý khi đăng ký bản quyền thương hiệu

Phân nhóm rõ ràng sản phẩm/dịch vụ

Chủ sở hữu cần hoàn thành đầy đủ thông tin trong tờ khai đăng ký thương hiệu để tránh việc đơn đăng ký bị từ chối chấp nhận hợp lệ đơn.

Việc phân nhóm sản phẩm/dịch vụ để thương hiệu độc quyền tương đối phức tạp cho những người không có kiến thức chuyên sâu về nhóm sản phẩm dịch vụ.

Ví dụ: nhãn hiệu ABC sẽ được gắn lên quần áo, giày dép hoặc được sử dụng cho dịch vụ kinh doanh nhà hàng ăn uống. kinh doanh khách sạn….

Việc làm rõ thông tin về sản phẩm/dịch vụ vừa làm rõ được phạm vi độc quyền của Quý Khách hàng đối với thương hiệu của mình và vừa giúp xác định được lệ phí nộp cho Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam (do lệ phí được tính theo số nhóm sản phẩm/dịch vụ và số sản phẩm/dịch vụ trong từng nhóm).

Lựa chọn đơn vị ủy quyền đăng ký bản quyền thương hiệu uy tín

Trong trường hợp Quý Khách hàng ủy quyền cho tổ chức đại diện thực hiện việc đăng ký bản quyền thương hiệu này thì sẽ cần thêm Giấy ủy quyền đại diện.

Giấy ủy quyền này sẽ giúp Quý Khách hàng ủy quyền cho một công ty dịch vụ được thay mặt Quý Khách hàng thực hiện việc đăng ký bản quyền thương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ cùng tất cả các công việc liên quan khác.

Quý Khách hàng có thể đọc thêm Bài về Tổ chức Đại diện sở hữu trí tuệ để nhân biết một công ty hoạt động chuyên nghiệp về lĩnh vực sở hữu trí tuệ (Thông qua việc được Cục Sở hữu trí tuệ ghi nhận chức năng làm Tổ chức Đại diện sở hữu trí tuệ và có mã đại diện cùng vài điểm đặc biệt khác).

Thời gian đăng ký bản quyền thương hiệu là bao lâu?

Thời gian đăng ký bản quyền thương hiệu bao lâu? Theo Quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, thời gian thẩm định đơn đăng ký thương hiệu là 12 tháng kể từ ngày nộp đơn. Trong thời gian này, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ thực hiện lần lượt các công việc bao gồm:

Thẩm định hình thức đơn đăng ký thương hiệu: 1-2 tháng

Công bố đơn đăng ký thương hiệu: 1 tháng

Thẩm định nội dung đơn đăng ký thương hiệ: 9 tháng

Cấp văn bằng bảo hộ thương hiệu: 1-2 tháng

Thời gian này đôi lúc dài hơn quy định do mức độ phức tạp của thương hiệu. Tình trạng gây tranh cãi đối với các thương hiệu liên quan hoặc sự quá tải về số lượng đơn từ được nộp vào Cục Sở hữu trí tuệ.

Dịch vụ đăng ký bản quyền thương hiệu của Chúng tôi

Nếu bạn cảm thấy việc đăng ký bản quyền thương hiệu quá phức tạp và mất thời gian, thì lúc này hãy sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên sở hữu trí tuệ. Trong đó, Chúng tôi là một gợi ý bạn có thể cân nhắc.

 Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đăng ký thương hiệu, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu mà bạn đưa ra.

Chúng tôi khắc phục khó khăn liên quan đến việc dang ky ban quyen thuong hieu công ty cho quý khách hàng.

Ngoài việc tư vấn đăng ký bản quyền thương hiệu cho công ty ở đâu, Dịch vụ đăng ký bản quyền thương hiệu của chúng tôi gồm những vấn đề sau đây:

Tư vấn cho quý khách hàng những kiến thức pháp lý và thực tiễn cần thiết liên quan đến quá trình đăng ký bản quyền thương hiệu;

Thực hiện thiết kế logo, thương hiệu cho khách hàng. Quý khách hàng chỉ cần đưa ra ý tưởng về logo mình định đăng ký, còn các công đoạn khác như: thiết kế, tạo hình, phối màu, phông chữ, đường nét… sẽ do các chuyên viên thiết kế tại Chúng tôi  triển khai.

Soạn, ký, hoàn tất hồ sơ và thực hiện thủ tục xin cấp văn bằng bảo hộ thương hiệu cho công ty.

Quý khách hàng chỉ cần cung cấp văn bản ủy quyền cho công ty Chúng tôi  kèm theo cung cấp các giấy tờ liên quan như Giấy chứng minh nhân dân/Giấy đăng ký kinh doanh.

Kết quả khách hàng nhận được sẽ là Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu (Văn bằng bảo hộ) do Cục sở hữu trí tuệ cấp.

Tư vấn các vấn đề sau đăng ký thương hiệu trong đó bao gồm cả chiến lược phát triển thương hiệu và các thủ tục gia hạn Văn bằng bảo hộ thương hiệu cho Quý khách hàng để khách hàng được sử dụng nhãn hiệu vĩnh viễn.

Chúng tôi sẽ giúp quá trình thẩm định thương hiệu diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả các công việc do Cục Sở hữu trí tuệ và Quý Khách hàng yêu cầu. Từ soạn hồ sơ, nộp Đơn đăng ký bản quyền và trả lời các công văn, thông báo của Cục Sở hữu trí tuệ.

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba

Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.

Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.

Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.

Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.

Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.

Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.

Gói cơ bản

Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp

Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.

Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.

Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội

Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.

Tư vấn pháp luật về hợp đồng

Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết

Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng

Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng

Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp

Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;

Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;

Đăng ký tài sản doanh nghiệp;

Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;

Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;

Các thủ tục hành chính khác;

Các vấn đề phòng cháy chữa cháy

Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp

Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp

Tư vấn về pháp luật Lao động

Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động

Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động

Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp

Gói nâng cao

Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:

Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp

Công việc của gói cơ bản

Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật về Hợp đồng

Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng

Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp

Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng

Tư vấn các Thủ tục hành chính

Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:

Các thủ tục tại gói cơ bản

Các quy định pháp luật về môi trường;

Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;

Thủ tục xây dựng công trình

Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).

Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;

Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;

Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp

Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật về Lao động

Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động

Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động

Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp

Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp

Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác

Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp

Thương mại – Quảng cáo

Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá

Gói chuyên nghiệp

Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:

Kiểm tra tình trạng pháp lý

Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.

Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội

Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;

Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail

Tư vấn pháp luật về Hợp đồng

Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT

Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;

Tư vấn về Thủ tục hành chính

Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài

Các thủ tục tại gói nâng cao

Thay mặt khách hàng thực hiện

Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).

Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về Lao động

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo

Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):

Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá

Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước

Tư vấn về thủ tục hải quan

Tư vấn về phòng vệ thương mại

Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775